Tử vi hôm nay (21/12) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Thìn 'cầu được ước thấy'

Tử vi hôm nay (21/12) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mão thu nhập tốt, tuổi Thìn "cầu được ước thấy" trong ngày hôm nay. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp trong ngày 21/12.

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay

Tuổi Tý

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 08, 21

Tuổi Tý hôm nay tài chính bình ổn, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Bạn cũng nhận được khá nhiều lời mời thú vị, nhưng đó mới chỉ là lời mời, để có thể hợp tác được với nhau thì tuổi Tý cần phải nghiên cứu rất nhiều điều khác, về tính khả thi cũng như lợi nhuận. Đừng hấp tấp nhé.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 17, 34

Tài chính tuổi Sửu bình ổn, không có khoản thu chi nào nổi bật. Đây là ngày bạn sẽ rất bận rộn với công việc dồn đến liên tiếp. Nhưng nếu bình tinh và tự tin giải quyết, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi lộc vào cuối ngày, hãy cố gắng phấn đấu nhé tuổi Sửu.

Tuổi Dần

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 09, 14

Tuổi Dần hôm nay tài chính tốt, bạn có được lợi nhuận từ nhiều đầu việc khác nhau. Sự thông minh, nhanh nhạy và khéo léo của tuổi Dần hoàn toàn chinh phục đối tác. Bạn cũng sẽ có được những gợi ý tuyệt vời cho kế hoạch phát triển công việc trong tương lai.

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay

Tuổi Mão

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 01, 33

Tuổi Mão sẽ có một ngày bận rộn từ sớm tới khuya, nhưng bù lại bạn thu nhập tốt, tiền bạc rủng rỉnh. Có thể tuổi Mão sẽ mơ mộng về một đồ vật giá trị, nhưng hãy khoan mua sắm, sắp đến đợt sale lớn trong năm và khi đó bạn có thể mua nó với giá rẻ hơn hiện tại khá nhiều.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 19, 36

Tuổi Thìn nên vui mừng với những gì mình có được ngày hôm nay: Công việc thuận lợi, tiền bạc rủng rỉnh, tinh thần thoải mái. Vào buổi chiều thậm chí bạn còn có thể về nhà sớm vì gần như tất cả đã được giải quyết xong xuôi. Tuổi Thìn cũng có thể chiều chuộng mình một vài đầu sách hay trong ngày hôm nay.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 18, 25

Tài chính tuổi Tỵ tốt, tất cả là nhờ vào sự chăm chỉ của bạn trong thời gian qua. Bạn cũng rất muốn thực hiện các dự định lớn vào đầu năm sau, nhưng hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi quyết định, đừng vội vàng hấp tấp, cũng đừng mơ mộng quá. Sự cẩn trọng, suy tính thiệt hơn sẽ giúp bạn có những bước đi vững chắc.

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 05, 27

Tuổi Ngọ cần cân đối thu chi hợp lí, đừng để mình vướng vào những khoản nợ không đáng có ngay trong ngày bạn thu được lời tốt như thế này. Tuổi Ngọ cũng chớ nên nhận lời dự án mới dù lời đề nghị có hấp dẫn thế này. Đây chưa phải là lúc thích hợp để bạn triển khai.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 07, 22

Tuổi Mùi hôm nay tài chính bình ổn, không có khoản thu chi nào nằm ngoài tầm kiểm soát. Công việc của bạn cũng rất thuận lợi, tuổi Mùi có thể tự tin với những quyết định chi tiêu trong ngày. Tuy nhiên "vui thôi đừng vui quá", hãy biết dừng đúng lúc chứ đừng "vung tay quá trán" nhé.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 11, 44

Tài chính tuổi Thân hôm nay khởi sắc, các dự án bạn theo đuổi đều trả về kết quả tốt hơn dự tính. Bản thân bạn cũng có sự chủ động và linh hoạt nên mọi sự diễn tiến tốt đẹp. Vào cuối ngày tuổi Thân nên dành thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc cho sức khỏe để ngày hôm sau "chiến đấu" mạnh mẽ hơn nữa.

Tuổi Dậu

Tài lộc: 2/5 sao

Con số may mắn: 04, 26

Tuổi Dậu hôm nay phải thực sự cố gắng mới giải quyết được hết những khó khăn gặp phải trong ngày. Thu nhập cũng chỉ ở mức trung bình, bạn cần cân đối chi tiêu để không phải vay mượn. Nói chung đây là ngày tài chính ảm đạm nhất tuần đối với tuổi Dậu.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 4/5 sao

Con số may mắn: 07, 24

Tuổi Tuất có một ngày tài chính như mơ, khoản thu nhiều gấp mấy khoản chi. Bạn cũng ghi điểm với cộng sự và đối tác ở sự thông minh, nhanh nhạy, giải quyết vấn đề tận gốc.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3/5 sao

Con số may mắn: 19, 31

Tài chính tuổi Hợi hôm nay khá, bạn có được nguồn thu từ nhiều nơi khác nhau. Sự gắn kết với cộng sự cũng được cải thiện khá nhiều. Để phát triển tốt hơn nữa thì tuổi Hợi nên mạnh dạn đầu tư, tìm kiếm thêm cơ hội cho mình từ chính lĩnh vực mà bạn tự tin nhất.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

XEM THÊM

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

tu vi hom nay 2112 ve tai chinh cua 12 con giap tuoi thin cau duoc uoc thay Tử vi tháng 12/2018 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 12/2018 chi tiết của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.