Tử vi hôm nay (22/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết mâu thuẫn, Song Ngư mất tài lộc

Không phải mọi dự đoán nào cũng đúng nhưng con người vẫn thường có xu hướng muốn biết trước tương lai. 12 cung hoàng đạo hôm nay sẽ dự đoán điều gì?
tu vi hom nay 22032018 cua 12 cung hoang dao ma ket mau thuan song ngu mat tai loc
(Ảnh: Chic)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay dành cả ngày để lựa chọn giữa cái tôi cá nhân và công việc. Tuy nhiên, việc bạn lựa chọn theo cái tôi của mình và mặc kệ thiên hạ sẽ khiến công việc của bạn bị trì trệ. Hãy đặt lên bàn cân xem công việc có phải là mục đích của cuộc đời bạn hay được sống theo kiểu bạn thích mới là cứu cánh?

Trong tình yêu, bạn là hình mẫu được nhiều người theo đuổi. Bạn tạo cho người khác cảm giác ấm áp và muốn được ở bên vì sự thanh bình và hạnh phúc trong thế giới bạn tự tạo ra. Bạch Dương hạnh phúc với điều đó, hài lòng với những gì mình đang có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cảm thấy an toàn và quen thuộc dần với việc dựa dẫm vào tình cảm của người ấy. Sự lệ thuộc về cảm xúc hay tài chính đều không tốt, không ai có thể lường trước điều gì xảy ra, hãy thử nghĩ đến một ngày không ai có thể là bờ vai cho bạn dựa, bạn đã chuẩn bị được những gì cho điều đó?

Trong công việc, Kim Ngưu đang gặp phải một số vấn đề. Bạn bị đánh giá thấp vì chậm chạp, thiếu linh hoạt hơn mọi người. Vẫn biết cẩn trọng là tốt, nhưng bạn cũng phải giữ tốc độ vừa phải chứ đừng nhanh chóng tụt lại phía sau những người cùng đi như vậy nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử hôm nay công việc nhàn nhã. Một phần đó là vì bạn đủ nhanh nhẹn và linh hoạt để đón cơ hội đến với mình và phát huy hết khả năng.

Bạn cũng thích nhiều thứ, có thể làm nhiều việc. Đầu óc nhanh nhạy hơn mọi người, bạn có khả năng diễn thuyết linh hoạt hơn rất nhiều người, nhất là khi mà bạn đang có nhu cầu chia sẻ, nói chuyện với mọi người để tâm trí ổn hơn là càng phù hợp hơn.

Về tài chính, hôm nay vận trình tài chính của bạn khá tốt, có thể sẽ có một khoản thu ngoài mong đợi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải đang có vận trình tình cảm khá tốt. Bạn có thể sẽ gặp được người ấy qua sự mai mối, giới thiệu của bạn bè. Bạn trung thành với những người mình coi là bạn, bản thân bạn cũng luôn cho rằng việc giúp đỡ người khác chính là việc tốt.

Công việc của bạn đang gặp chút trục trặc, chủ yếu là các mối quan hệ trong công việc không được tốt. Bạn cần phải học cách nói chuyện điềm đạm, nhã nhặn hơn. Càng thân quen càng phải giữ lời với nhau, những lời vui đùa quá trớn sẽ khiến người khác phải suy nghĩ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đang phải tìm cách để gỡ rối những mớ bòng bong trong công việc do mình gây ra. Hôm nay bạn có phần vội vàng hấp tấp nên dễ gây ra sai lầm. Không thể đốt cháy giai đoạn được đâu, từ từ mà tiến cho vững chắc còn hơn đi nhanh mà vấp ngã.

Chuyện tình cảm của Sư Tử cũng đang gặp trục trặc nhưng bạn không dám đối mặt với nó. Bạn cố tình lôi chuyện của người khác để bào chữa cho mình, để né tránh không phải đối mặt với những hậu quả của mình gây ra mà không biết rằng làm thế còn tệ hại hơn nhiều.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ đang làm việc rất tốt. Bạn có sự đam mê và khao khát muốn thành công, muốn được khẳng định mình. Bạn không muốn mình phải đứng ở vị trí thấp kém nên cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời.

Hôm nay Xử Nữ có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn không muốn điều đó xảy ra nhưng cảm xúc khó có thể kiểm soát được, chòm sao này có thể sẽ gây ra những bất đồng với nửa kia của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đang gặp trục trặc chuyện tình cảm. Sự chờ đợi và thụ động của bạn khiến người ấy mệt mỏi. Đừng lúc nào cũng chỉ mong chờ người ấy bày tỏ tình cảm, yêu thương chăm sóc mình mà bản thân bạn cũng phải có sự đáp lại.

Tình yêu phải đến từ hai phía, một người chỉ cho và một người chỉ nhận sẽ khiến cho cán cân tình cảm bị chênh lệch, khó bề bền vững lâu dài. Đừng tiếc gì nhau một lời thăm hỏi, một hành động quan tâm, bạn sẽ thấy người ấy hạnh phúc đến thế nào khi được người mình yêu để ý.

Trong công việc, đừng quá quan trọng chuyện hình thức, bạn có thể làm việc bằng nhiều cách chứ không nhất thiết phải đi theo lối mòn. Sự than thở chỉ khiến đồng nghiệp phát mệt và cho rằng bạn là người không có năng lực.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hôm nay vận đào hoa sáng rực. Bạn được rất nhiều người khác phái để ý.

Về công việc, hôm nay bạn cũng dễ dàng giành được thành công trong công việc mà chẳng cần phải đấu tranh quá nhiều. Vốn dĩ bạn có năng lực nên những chuyện ấy đối với bạn dễ dàng như trở bàn tay. Không có nhiều tham vọng nhưng bạn biết, mình hoàn toàn có thể làm nên sự nghiệp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cảm thấy bối rối vì có quá nhiều chuyện xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của mình. Bạn dễ xúc động, cảm thấy ai cũng tốt với mình và không biết phải lựa chọn ra sao cho đúng đắn.

Công việc hôm nay khá suôn sẻ, bạn biết cách phát huy năng lực của mình đúng nơi đúng chỗ, biết cách để những suy nghĩ của mình trở thành ý tưởng tốt đẹp và được ứng dụng trong công việc liên quan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay Ma Kết cảm thấy chính mình thật sự mâu thuẫn. Bạn muốn người ấy làm theo ý của mình nhưng lý trí của bạn lại cho rằng nếu làm như vậy thì thực sự là quá đáng. Bạn nửa muốn tuân theo lý trí, nửa muốn khuất phục trái tim, tự mình làm mình đau đầu mệt mỏi.

Bạn cũng lo lắng quá nhiều về chuyện tương lai. Biết rằng những thứ chưa xảy ra, chưa định trước sẽ khiến cho con người ta có cảm giác bất an, song nếu chẳng tập trung vào hiện tại mà cứ lo cho tương lai như thế, đến lúc bạn sẽ bị hiện tại cho ngã một vố đau đó.

Ma Kết cần phải bình tĩnh và sáng suốt suy xét trước khi quyết định trong các vấn đề tiền bạc. Tiền không phải là đồ chơi, không thể chơi xong rồi lấy lại. Bạn vội vàng quyết định dẫn đến sai lầm là đánh mất hết tiền bạc đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình gặp phải rắc rối trong công việc do tính bất cẩn của mình. Nhiều lúc lỗi lầm đã mắc thì không thể nào bù đắp được mà bạn phải trả giá bằng chính lợi ích của mình đó.

Lý do khiến bạn bị xao nhãng trong công việc có lẽ là do chuyện tình cảm không như ý. Bạn buồn vì không được người ấy thấu hiểu và thông cảm cho mình. Nhiều khi hai người bất đồng, tranh cãi cũng chỉ vì chuyện này mà thôi.

Bạn yêu nồng nhiệt nhưng tới khi xảy ra chuyện, sự nồng nhiệt của bạn biến mất. Bạn sẵn sàng vứt bỏ những thứ mà trước đây mình cho là quan trọng, kể cả đó có là người bạn từng yêu đi chăng nữa, khi đã hết tình cảm thì Bảo Bình cũng sẵn sàng nói lời chia tay.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư có thể sẽ đánh mất tài lộc dù cơ hội kiếm tiền đến ngay trước mắt. Bạn lo sợ sẽ bị thiệt hại về mình nên không dám ra tay đầu tư dù chỉ chút ít.

Trong công việc, bạn chăm chỉ và tận tụy, mong muốn có thể đạt được những thành công trong sự nghiệp của mình. Hôm nay bạn có nhiều cảm hứng làm việc và luôn cố gắng để hoàn thành chỉ tiêu dù có nhiều khó khăn đang ngáng trở phía trước.

Tuy nhiên, bạn cũng nên linh hoạt hơn trong cách làm việc của mình. Đừng quá thận trọng mà đi theo lối mòn, bạn sẽ khó lòng đạt được những bước nhảy vọt nếu cứ mãi đi theo con đường an toàn như thế.

XEM THÊM

tu vi hom nay 22032018 cua 12 cung hoang dao ma ket mau thuan song ngu mat tai loc Tử vi tuần mới (từ 19-25/03) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu ổn định, Nhân Mã công danh tốt

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo có dự đoán gì cần chú ý?

tu vi hom nay 22032018 cua 12 cung hoang dao ma ket mau thuan song ngu mat tai loc Tử vi tháng 03/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương tài chính không ổn định, Bọ Cạp đạt đỉnh cao sự nghiệp

Tháng 3/2018, sự may mắn đến với cung Bạch Dương và Kim Ngưu. Các cung hoàng đạo còn lại sẽ có dự báo gì?

tu vi hom nay 22032018 cua 12 cung hoang dao ma ket mau thuan song ngu mat tai loc Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.