Tử vi hôm nay (23/01/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử kém hiệu quả, Sư Tử áp lực

Điều thú vị nào sẽ chờ đón 12 cung hoàng đạo vào ngày thứ 3 (23/01/2018)?
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc
(Ảnh: Nyanko Sensei)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay sung sức và làm việc với hiệu suất cao. Hôm nay cũng là một ngày mà bạn và các cộng sự có màn phối hợp ăn ý, thoải mái.

Bạch Dương có sự phát triển nhất định về sự nghiệp nhưng nếu muốn tiến triển nhanh hơn, đạt được mục têu mà bạn đề ra thì cần dành nhiều thời gian hơn nữa để làm việc, tập trung cao độ và bỏ qua những việc nho nhỏ ngoài lề. Đặc biệt, tính ham vui ham chơi phải bớt bớt đi để toàn tâm toàn ý cho công việc.

Trong tình cảm, bạn nghĩ mình là người có nguyên tắc nhưng thực ra lại khá tùy hứng. Có lúc cao hứng bạn cư xử khá bốc đồng và không nghĩ tới hậu quả. Điều này khiến chuyện tình cảm của bạn luôn trong trạng thái bất an, thiếu bền vững và có nguy cơ gặp nhiều chuyện rắc rối.

Lời khuyên cho chòm sao này là hãy biết tiết chế và nghĩ tới hậu quả trước khi hành động theo bản năng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu hôm nay làm việc khá nhiệt huyết, tinh thần sáng tạo cũng tăng cao. Chuyện tình cảm yên ổn, thuận lợi khiến bạn không còn những canh cánh trong lòng. Đây cũng là nơi để mỗi khi Kim Ngưu gặp khó khăn là lại có lời khuyên chí lí, chí tình để tham khảo.

Tình bạn của Kim Ngưu cũng có nhiều điều đáng mừng, bất cứ lúc nào cũng nhận được sự ủng hộ hết lòng của bạn bè, không bao giờ cô đơn.

Sức khỏe hơi kém một chút, Ngưu chan nên chú ý hơn tới chế độ sinh hoạt và chăm lo cho bản thân tốt hơn. Đừng quá tiết kiệm hay chủ quan, nếu trong người không khỏe hãy đi kiểm tra ngay lập tức để phát hiện kịp thời những vấn đề phát sinh.

Song Tử (21/5-21/6)

Về sức khỏe, Song Tử đang tràn đầy nguồn năng lượng trong cơ thể mà không biết phải giải phóng làm sao để kìm bớt sự nhiệt huyết. Nhưng khổ một nỗi là chòm sao này không tận dụng được điều đó trong công việc, tâm tư cứ miên man, lãng đãng, mất tập trung.

Hậu quả là công việc toàn mắc những lỗi cơ bản, nhỏ nhặt khiến cấp trên, cộng sự phải liên tục nhắc nhở. Hiệu quả công việc cực kém.

Chuyện tình cảm, thỉnh thoảng bạn hơi to tiếng nóng nảy với nửa kia khiến hai người mâu thuẫn. Do công việc không như ý nên càng khiến bạn dễ nổi nóng hơn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải là người coi trọng tình cảm nên với những đối tượng vô tâm thì không thể hợp được với nhau. Đôi bên không có tiếng nói chung và không có cùng mối quan tâm thì dù ở bên nhau cũng sẽ có khoảng cách khó lấp đầy, nên lưu ý tới điểm này trước khi quyết đinh tiến tới.

Công việc đang tiến triển ổn định, cả tốc độ lẫn chất lượng đều không có gì đáng lo lắng nhưng Cự Giải nên tập trung vào các nhiệm vụ có tính khả thi để phát triển hơn nữa. Điều quan trọng cần hướng đến là công việc nào đang mang lại thu nhập chính cho bạn thì hãy tập trung vào công việc đó.

Sức khỏe không có vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu làm việc trong thời gian dài thì sẽ xuất hiện tình trạng đau lưng, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu…

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử hôm nay cần giữ được sự tỉnh táo sáng suốt để đưa ra quyết định đúng đắn trong công việc. Càng những việc quen thuộc và hay làm lại càng dễ chủ quan dẫn tới sai lầm, vì thế đừng chủ quan trong bất kì tình huống nào. Bạn cần phải tập trung để đạt được kết quả tốt nhất, hoàn thành mục tiêu đã đề ra trong năm.

Sư Tử khá thoải mái trong chuyện tình cảm bởi bạn biết chìa khó của hạnh phúc nằm ở thái độ, cách cư xử của bản thân. Dù gặp tình huống nào cũng không được đánh mất sự tự chủ, chân thành và lương thiện, thế nên gặp được người tốt và được đối xử tử tế, trân trọng cũng là điều hoàn toàn xứng đáng.

Áp lực công việc lớn nên không tránh khỏi mệt nhọc, bạn hãy sắp xếp lại thời khóa biểu để có thời gian nghỉ ngơi, đừng làm việc quá sức. Bận mấy cũng phải có chút không gian và thời gian riêng, thả lỏng toàn bộ cả thân thể lẫn tinh thần, ép bản thân quá sẽ căng thẳng mà ngã bệnh.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay có vận trình khá tốt và không có nhiều trở ngại, yên tâm mà phát huy khả năng vốn có, hoàn thành các dự định đã đặt ra từ trước. Đặc biệt, tình cảm tiến triển nhanh với những bước tiến mạnh mẽ, cơ hội cực kì tốt không thể bỏ qua.

Lúc này muốn thoát đời độc thân thì phải hành động nhanh lên, đừng chần chừ nghi ngại gì nữa, chủ động tiếp cận người mình thích đi. Kể cả là con gái thì Xử Nữ cũng có thể chân thành bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ của mình, đâu phải e thẹn hay bó hẹp bản thân mà lỡ mất người thích hợp. Đôi khi tình cảm chỉ đến một lần trong đời thôi đấy.

Ra ngoài nhớ mang dư chút tiền bởi có thể phát sinh chuyện ngoài ý muốn, cần có chuẩn bị sẵn sàng. Ví dụ như hỏng xe, lỡ tàu xe hay mất đồ, phải di chuyển gấp,… nên tốt nhất là mang nhiều chút để không lâm vào tình huống khó xử. Hôm nay sẽ tiêu nhiều hơn mọi ngày, dự toán xông xênh ra nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay gặp chút trục trặc nhỏ trong chuyện tình cảm,bạn và người ấy có một số bất đồng trong quan điểm sống mà cụ thể là cách chi tiêu, cần ngồi lại bàn bạc và tìm ra cách giải quyết, mỗi người tích cực một chút là ổn, không quá nghiêm trọng.

Sức khỏe không tệ nhưng đã có dấu hiệu đau lưng do kém vận động rồi đấy, lưu ý phương diện này nhiều hơn một chút nhé. Tham khảo một số bài tập nhẹ nhàng và áp dụng hàng ngày, trong thời gian học tập và làm việc hãy thường xuyên thay đổi tư thế, đứng dậy đi lại thư giãn để giảm bớt áp lực cho thân thể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp có dấu hiệu hoài niệm lại những tổn thương từ những cuộc tình đã đi qua vào ngày hôm nay. Bất chợt gặp lại một kỉ niệm cũ, thế là mọi hồi ức lại ùa về.

Hổ Cáp là người có lý trí mạnh nhưng vẫn bị ảnh hưởng ít nhiều, tâm tình không tốt khiến cho công việc chậm lại. May mắn là bạn được bạn bè đồng nghiệp cũng như cấp trên thông cảm, hỗ trợ rất nhiều nên không tới mức quá tệ, giữ ở mức ổn định. Nhanh chóng thu xếp chuyện riêng rồi trở lại hoàn thành thật tốt nhé.

Để cải thiện tâm trạng cũng như khích lệ chính mình tiến về phía trước bạn nên thay đổi chút không gian và các hoạt động thường ngày.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đón một ngày thoải mái với nhiều điều tốt hơn so với dự đoán, nguồn năng lượng tiềm tàng bên trong giúp chòm sao này cảm nhận được hạnh phúc cũng như hứng khởi với cuộc sống hàng ngày. Có vẻ như, bạn đã tìm được mục tiêu mới cho thời gian tới và đang sẵn sàng thực hiện nó.

Nhân Mã độc thân đang vượng vận đào hoa, sức hút lan tỏa khắp nơi, đi đâu cũng dễ trở thành tâm điểm chú ý. Chỉ cần bạn quan tâm tới vẻ ngoài của mình thêm chíu xíu nữa thôi, mọi thứ đều hoàn hảo và chắc chắn sẽ thoát khỏi tình trạng FA hiện tại. Với người đã có đôi thì một cuộc hẹn hò bất ngờ với những hoạt động thú vị sẽ khiến hai người bật cười thích thú và hâm nóng tình cảm.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết vẫn làm cho người khác nể phục bởi tốc độ bắt nhịp và phát triển công việc của bạn quá thần tốc. Với hiệu suất cao như vậy thì chẳng mấy chốc mà các kế hoạch trong tháng sẽ được hoàn thành và tiến hành kế hoạch tháng tiếp theo luôn rồi.

Ma Kết đã có nhiều thay đổi tích cực trong chuyện tình cảm, ngoài việc chủ dộng hơn thì bạn còn bắt đầu thể hiện thái độ nhẹ nhàng và quan tâm tới đối phương. Nhưng vẫn còn chút gượng gạo chưa quen, từ từ mọi thứ sẽ tự nhiên và không còn khó khăn nữa, tiếp tục phát huy nhé.

Sức khỏe không xấu nhưng kém ổn định, sáng ra có triệu chứng choáng, có thể là máu huyết không tốt. Vì thế nhất định phải ăn sáng đầy đủ, khởi động ngày mới nhẹ nhàng và từ từ tăng tốc vào buổi trưa chứ đừng quá vội vàng ngay, sẽ làm bản thân mệt mỏi đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình vốn rất phóng khoáng và tự chủ, không quan tâm tới nhận xét của người khác nhưng sự thờ ơ của bạn lại chính là điểm yếu của bạn trong hôm nay. Vì điểm này mà cả tình cảm lẫn công việc đều gặp vấn đề, ảnh hưởng tới quan hệ xã giao cũng như sự phát triển của sự nghiệp.

Bảo Bình tự ý quyết định mà không tham khảo ý kiến của nửa kia, tự cho mình là đúng nên tạo ra mâu thuẫn trong mối quan hệ tình yêu.

Tương tự, thái độ kiên quyết tự cho là mình biết hết sẽ khiến đồng nghiệp khó chịu, gây cản trở quá trình hợp tác chung.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay chi nhiều hơn thu, có khá nhiều chuyện phát sinh khiến cho chòm sao này buộc phải rút hầu bao dù thực sự bạn không dư dả gì mấy.

Song Ngư có thể khắc phục tình trạng này bằng cách cắt giảm các khoản chi phí chưa cần thiết lắm, chưa gấp ngay trước mắt, chỉ tập trung cho việc phải giải quyết luôn. Như vậy ít ra bạn cũng sẽ giảm bớt một ít gánh nặng và có thời gian để xoay xở, cân bằng lại dự toán tài chính.

Với những ai có cơ địa nhạy cảm, nên tự nấu ăn để mang đi làm, hạn chế ra ngoài hàng quán ăn uống, vừa không ngon lại không đảm bảo vệ sinh. Cách này cũng giúp bạn tiết kiệm được không ít đâu, lúc khó khăn thì phải tiết chế nhu cầu cá nhân lại thôi.

Xem thêm

tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Mùi năm Mậu Tuất: Một năm trắc trở, cần hết sức thận trọng
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Dậu năm Mậu Tuất: Một năm biến động, sóng gió
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Hợi năm Mậu Tuất: Vận trình hanh thông, cuộc sống ổn định
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Tuất năm Mậu Tuất: Bôn ba vất vả, bất ổn, thăng trầm
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Tỵ năm Mậu Tuất: Tài lộc vượng, cẩn trọng sức khỏe
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Ngọ năm Mậu Tuất: Thuận buồm xuôi gió, như ý cát tường
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Mão năm Mậu Tuất: Khởi sắc, nhiều cơ hội mới
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Dần năm Mậu Tuất: Kiên trì, mưu trí mà thành công
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Thân năm Mậu Tuất: Một năm 'thường thường bậc trung'
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Sửu năm Mậu Tuất: Qúy nhân phù trợ, tai qua nạn khỏi
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tuổi Tý năm Mậu Tuất: Một năm phúc họa trùng phùng
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?
tu vi hom nay 23012018 cua 12 cung hoang dao song tu kem hieu qua su tu ap luc Tử vi 12 con giáp năm Mậu Tuất 2018

Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Bóng dáng Quốc tế Sơn Hà đằng sau khu đô thị 3.000 tỷ cạnh cao tốc Chợ Bến - Yên Mỹ sắp xây dựng
Công ty Sakura - doanh nghiệp liên quan đến Tập đoàn Sơn Hà hiện đang là chủ đầu tư của dự án Công viên trung tâm và khu đô thị mới Đông Khoái Châu hơn 3.000 tỷ tại Hưng Yên, theo kế hoạch sẽ triển khai thi công từ tháng 7/2025. Trước đó vào năm 2022, HĐQT của Sơn Hà từng đề xuất đầu tư dự án này.