Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết khủng hoảng, Kim Ngưu xuất sắc

Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm may mắn với tài vận và vận trình sự nghiệp vừa phải. Ngược lại, Cự Giải phải đối mặt với tổn thất tài chính không nhỏ vì bị cuốn vào những cuộc cự cãi. Ngày thứ năm của bạn sẽ ra sao?
 

Tử vi hôm nay (23/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Ghi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 71% Tài vận 89% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm may mắn và rủng rỉnh hầu bao (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ có một ngày thứ năm may mắn với tài vận và vận trình sự nghiệp vừa phải. Trong công việc, bạn thể hiện bản thân khá tốt, ghi điểm mạnh với cấp trên và thực hiện trôi chảy mọi nhiệm vụ được giao. Điểm cộng của ngày hôm nay chính là việc bạn kiếm được một khoản thu không hề nhỏ từ công việc làm thêm giúp hầu bao rủng rỉnh tới vài ba tháng.

Ngược lại tình cảm của Bạch Dương và người ấy lại đang gặp đôi chút trục trặc không đáng có, cả hai bắt đầu xảy ra những bất đồng trong giao tiếp dẫn đến những va chạm liên tục khiến đôi bên khó xử và mệt mỏi. Bạn có thể khỏa lấp nỗi buồn ấy trong các hoạt động thể thao, nhưng tránh vận động quá sức dẫn tới cảm lạnh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 77% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 87%

24 giờ tới Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ năm xuất sắc trong công việc, bạn đóng vai trò làm người dẫn đầu, đưa đội nhóm tới bến bờ thành công nhờ khả năng chèo lái vững vàng và kĩ năng chuyên môn đỉnh cao.

Mọi khó khăn chòm sao này đều vượt qua nhanh chóng và đơn giản khiến cấp trên hài lòng và vui vẻ hết mức. Nhờ tiết kiệm và thắt chặt chi tiêu vì biết nhìn xa trông rộng, các khoản tài chính từ đầu tuần này tới hôm nay đều được Kim Ngưu khống chế và kiểm soát hoàn hảo. Tử vi hôm nay gợi ý rằng bạn có thể nới lỏng chính sách hà khắc này ra một chút và tự thưởng cho sự tuyệt vời của mình một món quà nhỏ.

Đời sống tình cảm của bạn và người ấy vẫn diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, hòa nhã. Kim Ngưu luôn hết mực tôn trọng và yêu thương một nửa của mình, ngày thứ năm này, bạn còn khéo léo tặng anh/cô ấy một món quà bí mật khiến họ ngập tràn trong men hạnh phúc.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
(Ảnh: Forum Soompi)

Song Tử khởi đầu ngày mới trong công việc khá thuận lợi và đầy tự tin, bạn đặt nền tảng vững chắc và triển khai từng bước gọn ghẽ, chắc chắn phù hợp với thực tế nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng sự và cấp trên.

Hạch toán chi tiêu sau một thời gian bị vướng mắc, tới ngày thứ năm này, Song Tử cũng sẽ làm rõ và đưa ra nhận định phù hợp cho các dự án sắp tới. Giai đoạn khó khăn đã đi qua, chòm sao này hoàn toàn có quyền thở phào nhẹ nhõm và tiến ahfnh tăng tốc về đích, chuẩn bị cho những nhiệm vụ quan trọng sắp tới. Một số tâm lý tiêu cực có thể xảy ra nếu bạn gồng mình quá sức nên cần hạn chế để các bệnh mãn tính tái phát.

Sau giờ làm việc, là quãng thời gian phù hợp nhất để Song Tử và người ấy hạnh phúc bên nhau. Nhờ vào sự sẻ chia, giãi bày khéo léo, bạn đã đẩy lũi hết mọi hiểu nhầm thời gian trước và tăng thêm niềm tin nơi anh/cô ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 79% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 81%

Tử vi hôm nay nhận thấy rằng,

Ngày thứ năm của Cự Giải sẽ khá là ồn ã và không mấy suôn sẻ. Ở chỗ làm, bạn sẽ không tránh khỏi mâu thuẫn, tranh cãi với đồng nghiệp, chiến thắng sẽ không phải là điều quan trọng nhất, đôi bên có thể sẽ diễn ra những cuộc đấu khẩu không có hồi kết.

Việc bạn cần làm là nhã nhặn thể hiện rõ quan điểm và chiến lược kinh doanh của mình, bày tỏ sự kiên định tới cùng trong quá trình tranh luận. Đừng quá lo lắng, bạn không phải tuýp người khéo léo nhưng luôn biết dung hòa các mối quan hệ cá nhân ở công sở để giúp cho bầu không khí không quá ngột ngạt.

Điểm trừ của 24 giờ tới là Cự Giải phải đối mặt với tổn thất tài chính không nhỏ vì bị cuốn vào những cuộc cự cãi, hãy biến bản tính cố chấp của bạn làm ưu điểm để hóa giải sự bất lợi này, kiên trì tới cùng khắc phục khó khăn. Điểm cộng của ngày thứ năm chính là sự quan tâm, sẻ chia, đồng cam cộng khổ của người ấy với Cự Giải, vào những lúc bạn khó khăn và mệt mỏi nhất, cô/anh ấy luôn sẵn lòng ở bên.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Vàng đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 77% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 79%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
(Ảnh: Sina)

Tử vi hôm nay thấy rằng, Sư Tử đã có đôi chút sai sót không đáng có trong quá trình thực hiện công việc, bạn mắc một lỗi ngoại giao khiến đối tác khó chịu và gây khó dễ trên bàn đàm phán. Có thể chòm sao này sẽ trải qua vài tiếng đồng hồ chất vấn căng thẳng, thậm chí là bị cấp trên/bạn hàng/cộng sự lớn tiếng sỉ vả và buộc phải kiên nhẫn chịu trận.

Chìa khóa thành công cho một ngày thứ năm không mấy yên ả với Sư Tử chính là sự kiên nhẫn. Khi tâm trạng và trí tuệ bị xáo trộn, tốt nhất bạn chớ nên dại dột quyết định đầu tư, cẩn trọng sẽ là ưu tiên hàng đầu.

Những mâu thuẫn và bức bối trong công việc vô tình khiến Sư Tử may sao không hề ảnh hưởng tới tình cảm mặn nồng của bạn và người ấy. Cả hai đã xóa bỏ được vài ba hiểu lầm nhỏ nhặt trong quá khứ và vui vẻ sóng đôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 86% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 76%

Hôm nay là một ngày thứ năm may mắn và thuận lợi với chòm sao Xử Nữ, bạn được người ấy ủng hộ hết mình trong mọi quyết định nên cực kỳ tự tin về tâm lý, hành động mạnh mẽ dứt khoát hơn trước.

Trong công việc vào lúc khó khăn nhất, bạn luôn được quý nhân phù trợ, người ấy chẳng phải ai xa lạ, chính là tiền bối hoặc cấp trên trực tiếp của Xử Nử. Bởi vậy mà các dự án/nhiệm vụ bạn được giao phú đều diễn biến theo chiều hướng tích cực và giải quyết mau lẹ. Việc bạn cần làm là mạnh dạn thể hiện cá tính và năng lực của bản thân để cộng sự ghi nhận, đừng âm thầm hành động như thường lệ nữa.

Tình hình tài chính của bạn cũng có một vài khởi sắc nhất định, cố gắng cân đối thu chi hài hòa, cuối ngày, bạn sẽ có nguồn thu ngoài dự định đủ để tiêu xài trong một tháng. Ngoài giờ làm việc, tránh vận động hoặc tham gia các hoạt động thể thao quá sức, dục tốc tắc bất đạt, chưa biết chừng, bạn còn dễ bị tổn thương phần mềm vì khởi động chưa tốt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 72%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
(Ảnh: Blog Naver)

24 giờ tới chòm sao Thiên Bình sẽ đón nhận một ngày thứ năm tưởng chừng nhàn nhã nhưng thật ra lại phải trải qua khá nhiều sắc thái. Dù bạn phải tham gia một cuộc họp quan trọng với đối tác và để xảy ra một sơ suất khá hài hước nhưng nhờ sự nhanh trí và hài hước dù vụng chèo nhưng khéo chống, bạn đã tự cứu cho mình và công ty một bàn thua trông thấy.

May sao, nhờ vào sự tỉnh táo vào cuối giờ chiều, bạn có thể gặt hái một khoản tiền thưởng vừa phải cho cố gắng thời gian trước. Thiên Bình lần đầu tiên sẽ thở phào nhẹ nhõm vì sự may mắn trời ban lần này lại phát huy tác dụng kịp thời.

Thiên Bình hãy tranh thủ lúc tâm trạng vui vẻ và tài chính rủng rỉnh để mời người ấy đi hẹn hò sang trọng hoặc tặng cho người trong mộng của mình một món quà để ghi điểm tối đa, giúp chuyển ngoặt mối quan hệ đôi bên. Cũng đừng phấn khích quá, ăn uống vô độ đến nỗi đêm về thao thức trằn trọc.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 85%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 78% Sự nghiệp 84% Sức khỏe 77%

Thứ năm sẽ là một ngày mới mẻ, diễn biến dồn dập với chòm sao Bọ Cạp. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn sẽ được cấp trên giao phó một nhiệm vụ quan trọng, đòi hỏi phải nghiêm túc nghiên cứu để lên phương án chiến lược trong thời gian tới. Tránh tâm lý chủ quan hoặc vội vã vì dự án lần này không mấy dễ dàng. Hạn chế các khoản đầu tư hoặc chi tiêu không cần thiết trong ngày hôm nay sẽ là gợi ý không tồi với Bọ Cạp.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao lại cực kỳ may mắn, anh/cô ấy âm thầm giúp đỡ nên giành được một dự án có nguồn tài chính không hề nhỏ cho để bạn đuổi theo đam mê ngoài giờ làm việc. Đừng đánh giá thấp một nửa của mình nữa Bọ Cạp ạ, người ấy xứng đáng là quân sư cho bạn!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 74% Sức khỏe 75%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
(Ảnh: Sina)

Chúc mừng Nhân Mã, bạn sẽ có một ngày thứ năm khá ôn hòa, ẩn mình trốn tránh các phiền nhiễu và rắc rối, các công việc đang triển khai đều diễn tiến đúng kế hoạch, không hề xảy ra sai phạm nào. Tuy vậy, đừng giấu diếm tài lẻ và năng lực của mình quá lâu nữa, cấp trên hiểu rõ bạn là người như thế nào.

Nếu muốn lên kế hoạch và tìm hiểu cho chuyến du lịch sắp tới, Nhân Mã cần đặc biệt chú ý tới từng chi tiết nhỏ. Vì bạn sẽ vướng phải một vài khúc mắc tài chính với đối tác hoặc bạn thân, tuy không đáng kể nhưng cũng đủ khiến chòm sao này mệt mỏi suốt buổi chiều để xử lý gọn gàng.

Khi tâm trạng khó chịu và căng thẳng nhất, tử vi hôm nay kiến nghị Thiên Bình tập Yoga để cân bằng cảm xúc. Bạn cũng có thể trò chuyện tâm giao với người ấy để giải tỏa tâm lý và gắn kết tình cảm nếu hai người yêu xa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Nâu đất

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 14 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 75%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 79% Sự nghiệp 69% Sức khỏe 83%

Thứ năm này tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có 24 giờ khủng hoảng từ tài chính tới tình cảm dù bạn hết sức chăm chỉ miệt mài và luôn hành xử tận tâm. Trong công việc, bạn bị kẻ xấu tìm ra sơ hở trong quá khứ và ra đòn đánh lén chí mạng khiến Ma Kết lao đao. Tài khoản thiếu tính bảo mật cộng thêm các khoản thu chi không minh bạch khiến bạn có khả năng bị thâm hụt tài chính nặng nề,

Chính vì những căng thẳng quá dồn dập ở chỗ làm, bạn đã vô tình phát ngôn thiếu kiểm soát khiến một nửa của mình bức xúc và khó chịu vô cùng. Đừng để mọi mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm, mọi khó khăn sẽ được đẩy lùi nếu bạn đủ tự tin vào bản thân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Vàng chanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ sáng

Chỉ số may mắn tổng hợp: 74%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 78% Sự nghiệp 67% Sức khỏe 85%

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac
(Ảnh: Forum Soompi)

Tử vi hôm nay nhận thấy Bảo Bình sẽ có một ngày làm việc với may mắn và vận xui đan xen. Ở chỗ làm, do cư xử không khéo léo hoặc quá cá tính nên bạn bị cộng sự “ngứa mắt” và vô cớ gây sự phá đám. Nếu không cải sửa cách ăn nói và hành xử bớt hàm hồ, kiêu ngạo, Bảo Bình sẽ còn phải chịu trận nhiều nữa.

Bù lại chòm sao này luôn làm việc vì mục đích tập thể chứ không quá ích kỉ nên được cấp trên ghi nhận. Cuối ngày Bảo Bình may mắn nhận được một khoản tiền thưởng cho cố gắng của nửa đầu năm, điểm sáng tài chính này đã xoa dịu những đen đủi bạn trải qua trong 24 giờ tới. Cũng nhờ vậy mà bạn sẽ có một buổi tối lãng mạn, tình cảm với người thương mà không hề bị những khó khăn khách quan hạ gục hay làm ảnh hưởng, xáo trộn tình cảm.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Tím violet

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 15 – 17 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 86% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 85%

Chìa khóa thành công của Song Ngư trong ngày thứ năm là vui vẻ hòa nhã. Bạn tiến hành mọi dự án khá thuận lợi và may mắn, không có nhiệm vụ nào bị trễ hẹn hay xảy ra sai sót, mọi thứ hoàn hảo đến từng chi tiết. Tình hình tài chính chưa có sự khởi sắc rõ nét nhưng bạn được sự “chi viện” kịp thời từ bằng hữu và quý nhân nên không bao giờ rơi vào cảnh thiếu tiền.

Sức khỏe được cải thiện rõ rệt, Song Ngư độc thân bắt đầu đón nhận nhiều tia hi vọng mới trong đời sống tình cảm. Chưa biết chừng bạn sẽ nhận được một lời mời hẹn hò đầy hấp dẫn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tỵ mộng mơ, tuổi Mùi vướng vào các vấn đề tài chính

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khá may mắn trong những ngày tới. Kinh doanh vốn là thế mạnh của ...

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nhớ tình cũ, Bọ Cạp cẩn thận mắc bẫy

Tử vi tuần mới (20/8-26/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Tử vi tuần mới cho thấy có thể Song Tử sẽ thay đổi công việc. ...

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 2382018 cua 12 cung hoang dao ma ket khung hoang kim nguu xuat sac 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.