Tử vi hôm nay (24/04/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử căng thẳng, Bọ Cạp cảm xúc mãnh liệt

Tử vi ngày thứ 3 (24/04/2018) sẽ dự báo điều gì để 12 cung hoàng đạo cần cẩn trọng?
tu vi hom nay 24042018 cua 12 cung hoang dao song tu cang thang bo cap cam xuc manh liet

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay mâu thuẫn trong cảm xúc của mình. Lúc thì bạn tỏ ra quyết đoán, lúc thì lại lấy cảm xúc ra để bao biện. Mâu thuẫn này ảnh hưởng đến chuyện tình cảm, có thể và xung khắc với cha mẹ hoặc bất đồng với bạn đời, người yêu.

Nếu cảm thấy căng thẳng và cần một người để chia sẻ, hãy tựa vào vai người ấy và trút hết tâm sự. Khi chúng ta trung thực với cảm xúc và bày tỏ với một nửa, đối phương sẽ cảm thấy họ được xem trọng và ngầm hiểu rằng họ đã trở thành một phần trong cuộc sống của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay vừa chu đáo, nghiêm túc vừa bảo thủ và thận trọng. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Kĩ năng quản lí thời gian và tiền bạc của bạn khá tốt, chính vì thế bạn có thể để tiết kiệm được nhiều hơn so với các chòm sao khác.

Không nên lạm dụng điện thoại thông minh khi đang trò chuyện với người khác. Điều này vừa tôn trọng đối phương vừa tập cho bạn từ bỏ thói quen nghiện smartphone.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đang nhún nhường quá mức trước ý kiến của người khác. Mọi lần bạn sẽ luôn luôn là tâm điểm của đám đông nhưng hôm nay bạn lại tỏ ra khiêm tốn không cần thiết. Điều này không khiến bạn được tôn trọng hơn, ngược lại, là chính mình mới chính là điều mà mọi người muốn ở Ma Kết.

Khi trò chuyện với mọi người, Ma Kết nên chọn chủ đề tích cực thay vì ca thán những phiền muộn của chính mình, điều này có nghĩa là bạn đang làm phiền người khác đấy.

Các bài tập thể chất cũng rất hữu ích cho cả cơ thể lẫn bộ não. Chúng làm cho máu lưu thông nhanh hơn nhiều so với việc ngồi im giải quyết các câu đố. Thể thao còn giúp cải thiện tâm trạng một cách tích cực, giúp bảo vệ bạn khỏi chứng sa sút trí nhớ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Với nhu cầu cần chứng tỏ bản thân, Nhân Mã trở nên dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Vốn luôn cô đơn, bạn cũng nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng. Bên cạnh đó những cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến người khác cảm thấy bị đe dọa.

Bỏ dở tập luyện trong vài tuần mà vẫn giữ được vóc dáng là không đúng. Chỉ một tuần không tập, nhiều người sẽ mất đi những đường cong cơ thể.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Bọ Cạp hôm nay có cảm xúc mãnh liệt, lúc thì rất giận dữ, lúc thì vui sướng tột cùng.Tâm trạng của bạn thường sâu sắc, cực đoan mà những người bên cạnh bạn và ngay cả chính bạn cũng không hoàn toàn hiểu được.

Về mặt tình cảm, bạn thường như sống trên lằn ranh của những giới hạn, đẩy những phản ứng của bạn lên đến cực độ, ngay cả khi điều đó dẫn đến nguy hiểm hoặc phiền não.

Rất ghen tuông và hay nghi ngờ, bạn đòi hỏi phải nhận được sự khẳng định nhiều lần về tình cảm. Là một người giỏi khám phá, bạn tò mò về những sự việc bí ẩn và sâu sắc, đặc biệt là về bản chất và động lực của con người. Bạn hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay tỏ ra bao dung hơn thường lệ, bạn dễ bỏ qua những lỗi lầm của người khác và thà chọn nhượng bộ hơn là tranh đấu. Bạn không thấy thoải mái với người lạ, nhưng lại cảm thấy dễ chịu và hòa đồng với bạn bè và người quen.

Trong công việc, bạn thích giao tiếp hơn làm việc, bạn dùng sự duyên dáng hơn người của mình để né tránh những công việc khó khăn. Bạn cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hãy cẩn trọng trong ngày hôm nay bởi có thể bạn sẽ gặp mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên trong công việc. Bất hòa với người thân cũng là một điềm báo không hay trong ngày với Xử Nữ.

Không những thế, chuyện tình cảm có thể xảy ra mâu thuẫn gay gắt có thể dẫn đến ly hôn và mối nguy hiểm về tài chính.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong công việc Sư Tử đã từng phàn nàn về ông chủ, tiền lương và những người hàng xóm hay ồn ào của mình? Nếu bạn từng làm những việc này thì có lẽ bạn đã mang đến những điều bất lợi cho cuộc sống bởi những suy nghĩ tiêu cực chẳng giúp ích gì được mà nó chỉ làm cho bạn thêm rắc rối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay Cự Gi ải đóng vai trò là một bậc phụ huynh thấu đáo và thành công với con cái của mình.

Trong công việc, bạn không nên tạo áp lực cho mình và một nửa khi đặt ra quá nhiều dự định cho tương lai. Hãy để cảm xúc phát triển theo cách riêng của nó.

Về chuyện tình cảm, hãy bớt lo xa bởi tương lai vốn không thể đoán trước, bạn không nên lo lắng về những chuyện chưa xảy ra. Điều quan trọng nhất là cảm xúc hiện tại, hãy dành khoảng thời gian này để tạo thật nhiều kỷ niệm đẹp bên cạnh nhau.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử căng thẳng với việc ủ mưu để làm sao thành công trong công việc. Ý niệm này sẽ khiến bạn có nhiều sáng kiến hay và đạt được mục đích.

Về sức khỏe, hãy tránh lao lực và bỏ quên chế độ ăn uống khoa học, bởi đó là kẻ thù cho sức khỏe của bạn. Nếu bạn ốm yếu, bạn sẽ chẳng làm được gì cả.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu tỏa ra nhiều năng lượng, cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. Tuy nhiên, điều đó lại không tốt cho công việc lắm khi mà bạn hay bày tỏ thái độ khiêu khích người khác, thể hiện cái tôi quá lớn của mình, đồng thời lại lo chuyện bao đồng, trong khi việc của mình xử lý chưa xong.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương luôn thể hiện là một người sống có trách nhiệm và ngăn nắp. Điều này là những tiền đề tốt để bạn thành công hơn trong công việc.

Thành công và hạnh phúc luôn đi kèm với nhau bởi vì khi bạn thành công, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc. Bạn có cảm thấy hạnh phúc hay không? Nếu không, bạn có thể cần tạo ra sự khác biệt đáng kể trong cuộc sống của mình. Thậm chí những cảm giác hài lòng hoặc mãn nguyện không phải là dấu hiệu cho thấy bạn hứng thú với cuộc sống. Nếu bạn không thích cuộc sống của mình, hãy thực hiện một số thay đổi để dẫn bạn đến một nơi tốt hơn.

XEM THÊM

tu vi hom nay 24042018 cua 12 cung hoang dao song tu cang thang bo cap cam xuc manh liet Tử vi tuần mới (từ 23-29/04) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử êm đềm, Xử Nữ cần tập trung

Tuần cuối của tháng 04/2018 sẽ có dự báo gì với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 24042018 cua 12 cung hoang dao song tu cang thang bo cap cam xuc manh liet Tử vi tháng 05/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương yên bình, Kim Ngưu gặp may

Tháng 05/2018 với dự đoán thú vị về 12 cung hoàng đạo, thử xem ngoài Bạch Dương và Kim Ngưu thì chòm sao khác sẽ ...

tu vi hom nay 24042018 cua 12 cung hoang dao song tu cang thang bo cap cam xuc manh liet Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 24042018 cua 12 cung hoang dao song tu cang thang bo cap cam xuc manh liet Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.