Tử vi hôm nay (24/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Song Tử nhiều rủi ro

Tử vi hôm nay (24/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Tử nhiều rủi ro, Xử Nữ tiền bạc rủng rỉnh. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 24/9.

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Bạch Dương hôm nay chi nhiều hơn thu. Bạn cần cẩn trọng trong các kế hoạch tài chính và chi tiêu. Không để nhẹ dạ cả tin, tránh sa lầy mắc bẫy, gây ra hậu quả và thiệt hại nặng nề về mặt kinh tế.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài lộc của Kim Ngưu hôm nay ở mức trung bình. Nếu muốn đầu tư, bạn cần sáng suốt, kiểm tra kỹ nguồn tiền minh bạch rồi mới “chốt hạ”. Tạm thời, trước mắt, bạn chỉ nên triển khai các dự án nhỏ lẻ trong lúc đợi thị trường bình ổn trở lại.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Song Tử không nên nói chuyện tiền, động đến tiền ngày hôm nay. Bất cứ giao dịch nào được thực hiện trong ngày thứ hai cũng có thể mang về rủi ro lớn cho bạn, thậm chí là hao hụt. Song Tử nên chăm chỉ làm việc, để đầu óc nhẹ nhõm, thư giãn và gác chuyện đầu tư lại.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải sẽ có một ngày thứ hai làm việc vất vả, phải chi một khoản tiền khá lớn. Nhưng các đầu việc đều được bạn giải quyết ổn thỏa. Khoản tiền chi ra cũng hoàn toàn xứng đáng, mang lại ý nghĩa tích cực cho cuộc sống của bạn.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nếu dốc vốn đầu tư trong ngày hôm nay, Sử Tử sẽ mất nhiều hơn là được. Bạn cần hết sức cẩn trọng, không để cho những lời chào mời hấp dẫn dẫn dắt, đưa ra quyết định thiếu sáng suốt.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Các hoạt động tài chính của Xử Nữ diễn ra thuận lợi, bạn có một khoản thu ngoài lương khá hậu hĩnh, chưa kể các mối làm ăn liên tiếp tìm đến. Lời khuyên cho Xử Nữ là hãy biết quản lý thời gian, quản lý chi tiêu hợp lý hơn. Có như vậy bạn mới tích lũy được số tiền như mục tiêu đã đề ra.

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài lộc của Thiên Bình hôm nay tốt, các hạng mục đầu tư và công việc của bạn đều thuận lợi. Nếu có điều gì khó khăn thì chính là do sự cầu toàn thái quá của bạn. Đôi lúc Thiên Bình cần để mọi thứ thuận tự nhiên.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tình hình tài chính của Bọ Cạp hôm nay được nhận định là khá tồi tệ, bạn buộc lòng phải cẩn thận với mọi quyết định để tránh rủi ro và hậu quả khó lường. Hôm nay nếu có người thân hỏi vay mượn tiền, mượn đồ - bạn nên tránh. Nếu cộng sự rủ đi ăn uống, tiệc tùng thì cũng nên từ chối.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã nhận được nhiều lời mời đầu tư, hợp tác khá hấp dẫn, lại đều là dự án phù hợp với chuyên môn của bạn. Tuy nhiên nếu sớm gật đầu đồng ý, Nhân Mã có thể sẽ phải trả giá vì những vấn đề phát sinh trong công việc. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy cứ tìm hiểu thật kỹ đã, rồi tính sau.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Ma Kết dường như đang nôn nóng làm giàu, nhưng bạn có biết rằng việc chi tiền vào lúc này chưa chắc đã mang lại nguồn lợi lớn, thậm chí còn khiến bạn thêm mệt mỏi, khó khăn hơn. Ma Kết cần suy nghĩ thật kỹ về công việc cũng như đối tác, nếu thấy trong lòng còn chút nghi ngờ nào thì không nên đồng ý ngay.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Bảo Bình đang trong tình trạng kinh tế không giàu cũng không nghèo, nhưng luôn có khát khao tạo dựng được cơ đồ. Bạn làm việc chăm chỉ, có được mối quan hệ tốt với đồng nghiệp. Ngày hôm nay hãy cứ thư giãn và tận hưởng những phút giây vui vẻ bên người thân, bạn hãy tạm gác mọi vấn đề đến tiền bạc lại. "Xuống" tiền hôm nay là kém may.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Công việc của Song Ngư tương đối thuận lợi, tuy nhiên chưa cho thấy sự đột phá về doanh số cũng như tài chính. Song Ngư cần nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn mang tài lộc về nhà.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

00

XEM THÊM

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bảo Bình vụng về, Sư Tử tham lam

Tử vi hôm nay (25/9) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương sẽ là một ngày thứ ba khá phức tạp với nhiều biến động, ...

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần trục trặc, tuổi Mão may mắn

Tử vi hôm nay (24/9/2018) của 12 con giáp: Để có một dự án thành công tuổi Tý cần phải chăm chút từng bước một, ...

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi hôm nay (24/9) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ xuất sắc, Nhân Mã nhạy cảm

Tử vi hôm nay (24/9) của 12 cung hoàng đạo: Thứ hai với Bạch Dương sẽ là một ngày cần phải quyết đoán và mạnh ...

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi hôm nay (23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình tiền tiêu không hết

Tử vi hôm nay (23/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình có một ngày may mắn, tiền bạc rủng ...

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nữ): Xinh đẹp, có tài, thanh xuân khó khăn, hậu vận sung túc

Tử vi trọn đời tuổi Bính Dần (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ): Có số hưởng lộc tiền tài

Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Ngọ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

tu vi hom nay 249 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao song tu nhieu rui ro Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ): Giỏi giao tiếp nên sớm thành công

Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ (nữ) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống.

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.