Tử vi hôm nay (26/01/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bị lợi dụng, Nhân Mã dễ sai sót

Tử vi ngày thứ 6 của 12 cung hoàng đạo có điều gì thú vị đang chờ đón?
tu vi hom nay 26012018 cua 12 cung hoang dao thien binh bi loi dung nhan ma de sai sot
(Ảnh minh họa: Pinterest)

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương hôm nay sẽ tự mình hoàn thành các mục tiêu mà không cần nhờ tới sự trợ giúp của người khác. Sự độc lập của bạn vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu của cừu trắng.

Tính tình nóng nảy, hay phải chịu áp lực nên nhiều khi bạn không quan tâm đến cảm xúc của người khác và có những lời nói khiến họ tổn thương, cần phải trấn chỉnh điều này ngay lập tức.

Về tài chính, bạn hãy cố gắng thanh toán tất cả những khoản nợ của mình trước khi nghĩ đến chuyện tích lũy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu rất cần một môi trường ấm áp, dễ chịu, an toàn và quen thuộc để cảm thấy bình yên. Đôi khi bạn sống hơi khép mình mà quên mất rằng kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm có thể giúp bạn đạt được mức lương cao hơn trong một số lĩnh vực.

Về công việc, bạn đã tự thu hẹp lại khả năng của mình khiến cấp trên không nhận ra đúng năng lực của bạn. Đây là sai sót của bạn chứ không phải của người khác, hãy mở rộng khả năng và chinh phục cách kĩ năng khác như cách giải quyết vấn đề, nghiên cứu, phân tích, giao tiếp, làm việc nhóm và hợp tác.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử mất tập trung nên không hoàn thành được công việc, cho dù bạn có óc phán đoán tốt, kiểm soát tốt cảm xúc nhưng việc đấy vẫn chưa thể mang lại kết quả công việc như mong đợi. Bạn nên nhắc nhở bạn thân nên tập trung hơn khi làm việc.

Về tình cảm, sự thất thường trong cảm xúc và không thực sự bình tĩnh khiến bạn có lúc cư xử với người khác như một kẻ khùng. Tuy nhiên, vì hiểu rõ thành ý của bạn nên họ đa phần là không chấp, tuy nhiên điều này cũng không nên lặp lại quá nhiều.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần chú ý kiểm soát cảm xúc khi có những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Đôi khi sự cố chấp, ép buộc và hay mỉa mai người khác có thể là nguyên nhân kéo người khá crời khỏi bạn và để bạn chìm trong cô đơn và đau khổ.

Để chuẩn bị cho những khi không thể làm việc để kiếm tiền bạn phải tiết kiệm từ giờ như tránh mua hàng hóa vượt ngoài nhu cầu thiết yếu và hạn chế mọi chi tiêu không cần thiết, chẳng hạn như ra ngoài ăn sáng, ăn tối, mua hàng giảm giá quá nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tỏ ra rụt rè khi tiếp xúc với người khác. Là một chòm sao chúa tể nhưng Sư Tử hay thể hiện những cảm xúc khác biệt. Khi thì nồng nhiệt, lúc lại rất dè dặt, chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Khi có tình cảm với ai đó, chúng ta thường có xu hướng dành nhiều thời gian hơn cho họ. Có những thứ phải hy sinh nhưng có khi chỉ cần linh động lại thời gian biểu của mình mà thôi. Cách tốt nhất là dành thời gian làm những việc cả hai cùng yêu thích sẽ thuận tiện hơn cho cả hai.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay thể hiện cảm xúc mãnh liệt khiến người khác cảm thấy bị đe dọa. Vì thế, đừng thể hiện mọi việc một cách thái quá khiến mọi người e ngại khi tiếp xúc với bạn.

Khi yêu, hai bạn cần phải học cách tạo dựng tiếng nói chung khi cả hai đang có lối sống khác nhau. Giải quyết cuộc cãi vã đầu tiên tuy có phần đáng sợ và khó khăn nhưng nó là cần thiết và sẽ là tiền đề cho việc giải quyết những mâu thuẫn trong tương lai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình đôi khi muốn chứng tỏ bản thân, muốn khoe chút thành tích của mình và điều này dường như là nguyên nhân khiến bạn dễ bị tổn thương và bị lợi dụng. Khi cảm thấy yên ổn trong chuyện tình cảm, bạn có xu hướng khép mình lại, nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng.

Chi tiêu thoáng tính là lý do bạn thường lúc có lúc không về tiền. Hãy lập kế hoạch nghỉ hưu sớm và tạo dựng thói quen tiết kiệm như một phần của cuộc sống hàng ngày để giúp bạn có thể để tiền ra một bên và sống một cuộc đời đầy đủ sau khi nghỉ hưu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp hay tự mãn vì sự nhanh trí của mình trong mọi việc. Bạn thông minh và tài giỏi thật như chỉ là trong lĩnh vực mà bạn biết, ngoài kia còn rất nhiều người xuất sắc mà bạn không biết, do đó nên giữ thái độ khiêm nhường kẻo dễ bị mọi người xa lánh.

Sinh ra đã không ai hợp ai vì thế, đừng đòi hỏi người ấy cũng giải giống bạn. Hãy tự hỏi bản thân rằng nửa kia của bạn không chịu gấp quần áo có ảnh hưởng gì đến bạn và gia đình bạn hay không? Có cần phải xem vấn đề này nghiêm trọng như vậy không?”... khi trả lời những câu hỏi này bạn sẽ bình tĩnh trở lại.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có xu hướng không chịu đựng được sự gò bó khi ai đó muốn đưa bạn bào khuôn khổ. Bạn thấy mình dễ bị sai sót hơn và tự trách bản thân mình nhiều hơn. Vốn là bản tính khó bỏ nên Nhân Mã cứ bình tĩnh, hãy thay đổi từng bước một và thích nghi chứ không nên tự trách mình quá nhiều.

Ai cũng sợ mình già, mình xấu đi khi tuổi mỗi lúc càng nhiều hơn nhưng lại không ý thức tốt việc chăm sóc cơ thể. Nên nhớ, làm sạch và giữ ẩm da là 2 việc quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết là một con người của công việc, rất chăm chỉ và tận tụy nhưng thận trọng về cách thức làm việc mới. Với những thành tích đã có, bạn có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác vì mức độ cống hiến của bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình tỏa ra năng lượng vô biên và bạn có thể làm được mọi việc. Bạn thường xuyên bị khủng hoảng cảm xúc, việc này có thể dẫn đến tính trạng sức khỏe yếu kém nếu bạn không tìm cách xử lý đúng đắn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đừng vì tập trung mối quan hệ ở gần quá mà quên mất những mối quan hệ thân thiết trước đây. Không cần nhiều chỉ cần dòng tin nhắn hỏi han sơ bộ là đủ để bạn bày tỏ sự quan tâm đến họ rồi.

Trong tình yêu rất cần sự thỏa hiệp. Bạn có quyền được yêu cầu đối phương quan tâm và chú ý tới bạn, nhưng người ấy vẫn có sự nghiệp riêng của mình. Dù cho người đó không dành đủ thời gian cho bạn hoặc không đóng góp đủ tài chính, hãy nói về nó và cho họ biết bạn đang tìm kiếm cái gì. Chớ nên im lặng.

chọn
Lộ diện các khoản lỗ lớn quý đầu năm, nhóm bất động sản chiếm sóng
Có thể nói đây là một quý đầu năm hiếm hoi ghi nhận nhiều doanh nghiệp bất động sản lớn trong ngành báo lỗ.