Tử vi hôm nay (28/03/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bướng bỉnh, Ma Kết trục trặc cảm xúc

Mặc dù những dự đoán không phải lúc nào cũng chính xác nhưng không ít cung hoàng đạo vẫn muốn xem ngày mai mình có điềm báo gì...
tu vi hom nay 28032018 cua 12 cung hoang dao kim nguu buong binh ma ket truc trac cam xuc
Ảnh minh họa.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương dạo này tiêu tiền khá nhiều, những khoản chi không đầu không cuối khiến bạn thâm hụt một khoản tài chính đáng kể trong khi tổng thu nhập lại không tăng. Hãy biết liệu cơm gắp mắm.

Về vấn đề tình cảm, Bạch Dương nên tập trung giao lưu với bạn bè, người thân nhiều hơn nữa thay vì cả ngày chúi mũi vào công việc, rảnh ra là lại cầm điện thoại lướt facebook.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu có xu hướng suy nghĩ khác biệt với số đông. Nhiều lúc bạn tỏ ra quá bướng bỉnh và cứng đầu. Việc bảo thủ với ý kiến của mình mà không cân nhắc trước sau khiến bạn có xu hướng trì trệ trong suy nghĩ, công việc.

Thi thoảng bạn cũng có nhũng phút bốc đồng trong việc chi tiêu. Và hôm nay có thể là một ngày như thế, hãy cân nhắc trước khi rút tiền ra chi trả cho một món đồ nào đó kẻo phí phạm.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử phải chính đốn tính cách hay kêu ca, than thân trách phận của mình đi là vừa. Có thể ban đầu bạn bè chịu khó lắng nghe bạn nhưng nếu bạn để tình trạng lặp đi lặp lại quá nhiều thì thực sự bạn đang làm phiền tới cuộc sống của họ đấy.

Có vẻ như bạn đã và đang tôn sùng thái quá giá trị của tiền bạc mà quên đi nhiều giá trị khác trong cuộc sống. Vẫn biết những câu nói này nghe có vẻ sáo rỗng nhưng bạn cứ thử đặt mình vào vị trí của những người đang mắc bệnh nan y, bạn sẽ thấy tiền bạc khi đó chẳng có giá trị gì. Vì thế, hãy biết trân quý sức khỏe.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải được ghi nhận là người làm việc chăm chỉ, nhanh nhẹn, cần cù, nhờ đó bạn rất được nhiều người yêu mến, quý trọng. Tuy nhiên, mỗi người một tính cách, đừng vội đánh giá rằng ai đó không chăm chỉ bằng bạn sẽ không làm được gì.

Cứ thể hiện cá tinh của mình, đừng ngại sự khác biệt khiến bạn bị soi xét. Bởi vì bạn không làm ai và sống tốt bụng, thì không ai có tư cách đòi hỏi bạn phải làm theo ý họ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nên xử lý tốt sự bướng bỉnh và quá độc lập của mình. Đôi khi có thêm sự giúp sức từ ai đó thì bạn sẽ nhận được kết quả tốt hơn.Vì thế, đừng ngại nhận sự giúp đỡ từ ai đó.

Sự im lặng đôi khi là một bức tường vô hình vững chắc khiến người khác không thể bước vào thế giới của bạn, điều đó đồng nghĩa với việc bạn sẽ cô đơn.Vì thế, thay vì giữ im lặng và suy nghĩ một mình, bạn nên biết chia sẻ, tâm sự nhiều hơn với bạn bè, đồng nghiệp. Việc thường xuyên ra ngoài ăn không hề tốt cho sức khỏe mà còn khiến bạn thâm hụt nhiều tiền bạc. Hôm nay hãy về nhà nấu ăn vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên suy nghĩ mọi thứ thoáng hơn. Bạn thậm chí có xu hướng khó khăn, ép uổng bản thân mình một cách quá đáng. Nhớ rằng, ai cũng cần được tha thứ và nhất là tha thứ cho chính mình. Hãy biết xem nhẹ mọi chuyện vì buông bỏ phiền não này, chắc chắn bạn sẽ thấy yêu đời hơn.

Hạnh phúc cần phải giữ gìn, chăm sóc mới có được. Vì thế, dù thời gian này bận rộn cũng đừng nên lơ là, không dành thời gian cho một nửa của mình bạn nhé. Mùa hè tới gần chúng ta càng quan tâm tới việc uống nước khoa học hơn. Thời gian lý tưởng để uống nước với số lượng lớn là vào sáng sớm khi vừa thức dậy. Đặc biệt, không uống nước ngay sau bữa ăn mà cách khoảng 15 - 30 phút để cơ thể có thời gian tiêu hóa thức ăn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình hôm nay muốn thử thách bản thân hơn, bạn thậm chí muốn tìm hiểu về những việc cần sự gan dạ, chẳng hạn như thể thao, hoặc du lịch mạo hiểm. Tuy nhiên, bạn nên lượng sức mình.

Du lịch là một trong các trải nghiệm thú vị bạn nên dành tiền cho việc này hơn là mua sắm lãng phí. Không ai có thể ngăn bước chân của những tâm hồn mới lớn và bạn hãy cứ để mặc guồng chân của mình đến nơi bạn muốn. Miễn không phải “vung tiền ra cửa sổ”, các chuyến đi trải nghiệm như thế sẽ giúp bạn hiểu rõ bản thân hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp đôi lúc bạn tự hỏi tại sao vẫn chưa đạt được những mục tiêu của bản thân. Hãy vận dụng hết các kiến thức mà bạn có được, trau dồi thêm sự hiểu biết từ nhiều nguồn khác nhau để tận dụng các nguồn lực, tăng thêm thu nhập cho bản thân.

Phòng ngủ của bạn có thể đang sai về phong thủy, vì thế nhiều đêm bạn ngủ không ngon giấc và hay gặp ác mộng. Hãy dành thời gian để dọn phòng, bạn sẽ thấy kết quả khác biệt.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đang muốn tỏ ra với mọi người rằng mình xuất sắc ở mặt nào đó. Thực tế thì không ai nhận ra cả nên điều này làm bạn phiền lòng. Thế nhưng, thay vì cầu mong sự ghi nhận vì người khác tại sao bạn không tập trung cải thiện năng lực vì chính bản thân bạn. Kết quả bạn nhận được vì những nỗ lực này có thể chưa đến sớm nhưng rất đáng để bạn bỏ thời gian, công sức ra ngay từ bây giờ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Lúc này bạn chớ vội ra quyết định, nên nghỉ ngơi một chút.

Sai lầm lớn nhất là bạn đang so sánh bản thân mình với người khác. Bạn chỉ có thể thấy được sự hoành tráng ở đằng trước nhưng không nghe được tiếng thở dài ở đằng sau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay vô cùng tham vọng, bạn có những cảm xúc mãnh liệt và năng lượng của bạn rất tốt cho nỗ lực sáng tạo. Hãy tận dụng những cảm xúc này cho công việc của bạn, việc này rất tốt cho bạn trong việc tiến thân, lên chức vụ cao hơn, tốt hơn. Để thành công, bạn cần phải tích lũy tri thức cho bản thân, nếu cho rằng chỉ cần làm việc siêng năng thì bạn đang chơi một trò chơi đầu tư mạo hiểm. Bạn không phải mẫu người có thể làm giàu theo kiểu ăn may, vì thế hãy trang bị cho mình kiến thức thật tốt khi quyết định đầu tư vào việc gì đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đặc biệt quan tâm đến những vấn đề tâm linh, chiêm tinh học, nên là điều dễ hiểu khi bạn tìm đọc và nghe chuyện ma. Đối với người khác việc này rất đáng sợ nhưng đối bạn có khi lại là niềm vui, thỏa mãn tính cách ưa khám phá của bạn. Để làm việc thông minh hơn bạn nên đặt hiệu quả công việc lên hàng đầu. Hãy thử định hướng mục tiêu này chứ không phải thời gian để hoàn thành nó, bạn sẽ thấy được sự khác biệt rõ rệt.

XEM THÊM

tu vi hom nay 28032018 cua 12 cung hoang dao kim nguu buong binh ma ket truc trac cam xuc Tử vi tháng 04/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương nhiều biến động, Nhân Mã có tin vui tài chính

Tháng 4/2018 sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt chào đón 12 cung hoàng đạo.

tu vi hom nay 28032018 cua 12 cung hoang dao kim nguu buong binh ma ket truc trac cam xuc Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2018: Chòm sao nào may mắn nhất?

Tử vi 12 cung hoàng đạo sẽ có những thay đổi gì ở năm 2018. Chòm sao nào may mắn nhất? Chòm sao nào cần ...

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư ở Kim Chung và Đại Mạch, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng.