Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp có quý nhân, Bạch Dương bấp bênh khó lường

Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương dễ hao tài, Ma Kết tiền tiêu không hết. 
 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 28/9.

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tình hình tài chính của Bạch Dương hôm nay khá bấp bênh, làm ra nhiều nhưng tiêu cũng không ít, lại toàn là những khoản chi tiêu nằm ngoài mong muốn của bạn. Trong ngày, Bạch Dương còn có thể bị hỏi vay tiền. Lời khuyên cho bạn là nên cân nhắc kỹ trước khi mở ví, nếu không phải là người quá thân thiết và tin tưởng, bạn cũng không nên cho vay.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay dồi dào và ổn định, bạn "đánh đâu thắng đó", may mắn không kể hết. Kim Ngưu nên tiết kiệm chi tiêu, nghĩ đến những khoản đầu tư sinh lời dài hơi trước mắt.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử có một ngày tài lộc tương đối tốt, nhiều lời mời hợp tác và cơ hội mới mở ra trước mắt. Tuy nhiên lúc này muốn giàu ngay thì hơi khó, bạn nên đi chậm mà chắc, xây dựng cho mình một lộ trình rõ ràng thì hơn.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài lộc của Cự Giải hôm nay rất tốt, bạn được đề bạt lên một chức vụ mới với lương thưởng hậu hĩnh hơn. Con đường thăng tiến của Cự Giải còn rất rộng mở, nếu bạn nỗ lực hết mình và đề cao tinh thần trách nhiệm, bạn sẽ nhận được một khoản lời to vào cuối năm.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Sư Tử trong ngày thứ sáu bình ổn, đủ khiến bạn yên tâm và hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên nếu muốn phát triển mạnh trong những tháng tới, Sư Tử cần mạnh dạn đặt niềm tin vào cộng sự, đầu tư nhiều hơn vào dự án mà bạn tâm huyết.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Cứ nghĩ rằng hôm nay sẽ trôi qua trong êm ả và bình thường, Xử Nữ bất ngờ nhận được những lời mời công việc hấp dẫn, hứa hẹn mức thù lao cao. Nếu sắp xếp được thời gian, Xử Nữ nên nhận lời để có tiền về vào cuối tháng.

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Tài lộc của Thiên Bình có dấu hiện khởi sắc nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Cấp trên hoàn toàn hài lòng về bạn, trong khi cộng sự thầm ngưỡng mộ. Thiên Bình nên mua sắm một vài món đồ nhỏ đẹp đẽ để tự thưởng cho bản thân. Điều này cũng không khiến bạn nghèo đi đâu, yên tâm!

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bọ Cạp được quý nhân phù trợ, mọi chuyện diễn tiến thuận lợi và may mắn, không gặp khó khăn gì. Tình hình tài chính khả quan khiến bạn mạnh bạo hơn trong các quyết định mua sắm và đầu tư. Cuối ngày, Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý để lấy năng lượng cho cuối tuần bận rộn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Nhân Mã có quý nhân phù trợ, nhờ thế mà tài lộc dồi dào, mọi công việc được giải quyết nhanh gọn, êm đẹp. Trong hôm nay, ai đó sẽ rủ bạn đầu tư, tham gia một dự án mới. Bạn nên cân nhắc kỹ chứ đừng vội nhận lời ngay, đằng sau đó có rất nhiều vấn đề mà bạn phải đối diện.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tinh thần Ma Kết hôm nay không được tốt nhưng bù lại tài chính khởi sắc, một số khoản tiền từ việc làm thêm đổ về khiến bạn trở nên giàu có bất ngờ. Nếu tiền mua được niềm vui, Ma Kết nên tiêu pha để cải thiện tâm trạng, có thể là ăn uống ở nhà hàng, hẹn hò cà phê với bạn bè hoặc là sắm cho mình bộ cánh mới - Bất cứ điều gì giúp bạn thêm năng lượng và thấy yêu đời hơn.

Bảo Bình | 20/1 – 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình hôm nay khá bình lặng, không có thay đổi nào đáng kể. Đây là giai đoạn công việc ổn định, cuộc sống êm đẹp nên Bảo Bình hãy tận hưởng. Việc làm giàu hãy cứ để đến...mai.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Song Ngư ở mức khá, các dự án đầu tư của bạn đều khả quan và hứa hẹn sinh lời lớn trong tương lai. Đây là lúc Song Ngư cần tính đến việc mua sắm bất động sản, xem xét những nơi có địa thế đẹp và phù hợp với mình.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

00

XEM THÊM

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Sửu làm nhiều chưa thấy tiền đâu

Tử vi hôm nay (28/9) về tài chính 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu tài lộc trung bình, tuổi Mão không nên hợp tác ...

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử thăng hoa, Bảo Bình may mắn

Tử vi hôm nay (29/9) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu liên tục xảy ra vướng mắc với cộng sự. Tương tự Cự Giải ...

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất cởi mở, tuổi Hợi nỗ lực hết mình

Tử vi hôm nay (28/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên xem xét mọi việc một cách cẩn thận vì những chi tiết nhỏ ...

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu (nữ - 1993): Khó khăn tuổi 28, 32

Tử vi trọn đời tuổi Quý Dậu (nữ - 1993) cho biết những thuận lợi và khó khăn trong cuộc sống. ...

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (28/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dậu buồn vì tình

Tử vi hôm nay (28/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (28/9) của 12 cung hoàng đạo: Song Tử thua thiệt, Cự Giải ‘nghiện’ mua sắm

Tử vi hôm nay (28/9) của 12 cung hoàng đạo: Tài vận của Kim Ngưu khá dồi dào và ổn định với nguồn thu nhập ...

tu vi hom nay 289 ve tai chinh 12 cung hoang dao bo cap co quy nhan bach duong bap benh kho luong Tử vi hôm nay (27/9) qua lá bài tarot: Giấc mơ thành sự thật

Tử vi hôm nay (27/9) qua lá bài tarot cho thấy giấc mơ sẽ thành sự thật khi bạn tự tin và nỗ lực hết ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.