Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính 12 con giáp: Tuổi Mùi 'buôn may bán đắt'

Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi buôn may bán đắt, tuổi Ngọ cần bước chậm lại. 

Một số luận giải, dự báo mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 con giáp ngày 30/9.

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat

Tuổi Tý

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 6

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần và Thìn

Chủ nhật của tuổi Tý trôi qua trong may mắn và vui vẻ. Các hạng mục đầu tư kinh doanh đều thu lãi về, tuy chưa nhiều như bạn kỳ vọng. Tuổi Tý nên dành một vài giờ trong ngày để rà soát lại các phần việc, cân đối thu chi và có những điều chỉnh cần thiết để thời gian tới mọi sự được tốt đẹp hơn.

Tuổi Sửu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 85

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Ngọ

Tuổi Sửu hôm nay phải chi tiêu khá nhiều, tuy nhiên đây đều là những khoản chi xứng đáng, tốt cho công việc và cuộc sống của bạn. Cuối ngày tuổi Sửu nên dành thời gian giải trí, thư giãn với người thân để thêm năng lượng cho tuần mới làm việc hiệu quả.

Tuổi Dần

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 29

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý

Tuổi Dần hôm nay muốn chơi hơn làm, không phải bạn lười biếng mà là vì muốn được nghỉ ngơi sau một tuần làm việc vất vả, hết công suất. Tuổi Dần nên tạm gác chuyện kiếm tiền lại, để cho tinh thần được thư thái nhẹ nhõm. Sang tuần tới, cơ hội đến với bạn sẽ còn nhiều hơn.

Tuổi Mão

Tài lộc: 2 sao

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Sửu và Mão

Tuổi Mão có một ngày "tâm hồn xao động", bạn vừa muốn bứt ra kinh doanh riêng, vừa muốn tiếp tục công việc hiện tại với thu nhập ổn định. Chính sự không dứt khoát khiến cho tài chính hiện tại của tuổi Mão khá ảm đạm. Lời khuyên cho tuổi Mão là nên quyết định nhanh chóng, sau đó tập trung toàn bộ tâm sức cho công việc mình đã chọn. Có như vậy bạn mới giàu được.

Tuổi Thìn

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 11

Giờ hoàng đạo: 18h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Dần và Mùi

Chủ nhật của tuổi Thìn không có nhiều biến động, thu nhập vừa phải, chi tiêu cũng không bị quá tay. Tuổi Thìn muốn mua sắm đất đai, đồ đạc giá trị lớn có thể tiến hành trong ngày hôm nay, mọi sự sẽ thuận lợi và may mắn.

Tuổi Tỵ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 16

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tài lộc của bạn hôm nay ở mức trung bình nhưng công việc lại rất suôn sẻ, thuận lợi. Cứ với đà này, chẳng mấy chốc tuổi Tỵ sẽ thu lượm được số tiền kha khá, quỹ tiết kiệm cũng nhờ thế mà tăng lên đáng kể.

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat

Tuổi Ngọ

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 20h00 Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu

Sau những ngày tháng tài lộc "tăng trưởng phi mã", đã đến lúc tuổi Ngọ cần chững lại một chút, rà soát lại công việc và các hoạt động tài chính, chọn cho mình các đường hướng phát triển trong tương lai. Ai vội thì vội, riêng tuổi Ngọ cần đi chậm mà chắc vào lúc này.

Tuổi Mùi

Tài lộc: 4 sao

Con số may mắn: 28

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Dậu và Tuất

Tuổi Mùi hôm nay làm gì cũng thuận, buôn may bán đắt. Nếu bạn nhận được lời mời hợp tác đầu tư thì nên cân nhắc kỹ, tránh quyết định vội vàng. Vào cuối ngày có thể một khoản tiền kha khá sẽ đổ về túi bạn. Hãy chi tiêu tiết kiệm thôi nhé.

Tuổi Thân

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 91

Giờ hoàng đạo: 9h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Những suy tính của tuổi Thân chưa thật phát huy hiệu quả trong hôm nay. Tuy nhiên không nên vì thế mà nản lòng, bạn cần có những điều chỉnh hợp lý, tương lai tiền sẽ đổ về túi "ầm ầm".

Tuổi Dậu

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 17

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Ngày cuối tuần của tuổi Dậu khá vui vẻ, nhẹ nhõm. Bạn chi tiêu mua sắm khá nhiều, nhưng các khoản thu cũng không ít. Vấn đề của tuổi Dậu là bạn chưa hoạch tính được quy mô công việc cho tương lai, vì thế các khoản lời chỉ ở mức trung bình chứ không đột phá. Tuổi Dậu nên tham khảo ý kiến của một vài người thân tín, có kinh nghiệm xem sao.

Tuổi Tuất

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 72

Giờ hoàng đạo: 16h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ, Thân và Dậu

Tài lộc tuổi Tuất ở mức khá, công việc không quá rực rỡ, nhưng cũng không vấp phải khó khăn cản trở gì. Số tiền đầu tư của tuổi Tuất chưa đem lại dấu hiệu tích cực như bạn chờ đợi, nhưng tương lai sẽ có nhiều khởi sắc.

Tuổi Hợi

Tài lộc: 3 sao

Con số may mắn: 62

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Thìn và Mùi

Tuổi Hợi đang trong những ngày thăng hoa với công việc thuận lợi, các nút thắt dần dần được tháo gỡ, cơ hội hợp tác làm ăn rộng mở. Nhờ thế tài chính của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Tuổi Hợi nên chi tiêu hợp lý, tránh hoang phí vào thời điểm này.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

---

XEM THÊM

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu kém may, tuổi Mùi vượng phát

Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Mùi vượng phát, tuổi Dậu kém may mắn.

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Ma Kết 'tiền vào như nước'

Tử vi hôm nay (1/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết tiền vào như nước.

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình, Song Ngư bội thu

Tử vi hôm nay (30/9) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình và Song Ngư có một ngày bội thu.

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu mất ngủ, Bọ Cạp đen đủi

Tử vi hôm nay (1/10) của 12 cung hoàng đạo: Với Cự Giải, thứ hai sẽ là một ngày của thành công, đòi hỏi sự ...

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ chán hẹn hò

Tử vi tình yêu hôm nay (30/9) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (30/9) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Hợi cô đơn

Tử vi hôm nay (30/9) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 309 ve tai chinh 12 con giap tuoi mui buon may ban dat Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần tình cảm, tuổi Mão cống hiến hết mình

Tử vi hôm nay (30/9/2018) của 12 con giáp: Những thay đổi nhỏ nhất cũng có thể mang lại nhiều chuyển biến tích cực cho ...

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.