Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Vận may mỉm cười với Sư Tử

Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử gặp may, tài chính của Bạch Dương cũng có dấu hiệu khởi sắc. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày hôm nay 3/10.

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bạch Dương đã có thể mỉm cười trong hôm nay vì tình hình tài chính của bạn tốt hơn hai ngày đầu tuần rất nhiều. Các công việc kinh doanh đều thuận lợi, mang về lợi nhuận cho bạn. Bạch Dương cần biết nắm bắt thười cơ và chắt chiu, tiết kiệm, đừng vi thu nhập tốt mà "vung tay quá trán".

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài lộc của Kim Ngưu duy trì ở mức ổn định, không tăng cũng không hao hụt. Trong ngày hôm nay bạn có thể sẽ nhận được vài lời mời hợp tác đầu tư hoặc là việc làm thêm ngắn hạn. Nếu thu xếp được thời gian, Kim Ngưu nên nhận lời vì tiền công sẽ rất hậu hĩnh, chẳng nên chối từ.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Song Tử chớ nên vội vàng mở quỹ xuất tiền trong ngày hôm nay, dù là mua sắm hay đầu tư. Bạn nên tạm đóng băng tài khoản, giữ gìn số vốn quý giá của mình thì hơn. Song Tử cũng nên nghiên cứu thêm kiến thức marketing online, sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc của bạn sau này.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Hôm nay Cự Giải lại chi nhiều hơn thu, dường như cơn nghiện mua sắm của bạn vẫn chưa có hồi kết. Nếu không nhanh chóng "siết" lại chi tiêu, chẳng mấy mà bạn sẽ trở nên túng thiếu.

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Sư Tử tài chính khởi sắc, bạn nhận được nhiều lời mời hấp dẫn, công việc chính cũng vô cùng thuận lợi. Hôm nay không chỉ sếp dành lời khen ngợi cho bạn mà đồng nghiệp cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng, sự tháo vát nhanh nhẹn của bạn. Sư Tử hãy cố gắng phát huy.

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Gạt đi những nỗi buồn trong cuộc sống, Xử Nữ có thể vui vẻ và phấn chấn hơn với niềm vui đến từ tài chính. Nhiều đối tác tìm đến với bạn, các khoản thu lớn nhỏ trong lương - ngoài lương cũng lần lượt đổ về. Xử Nữ nên tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Thiên Bình nên bình tĩnh, xử lý tốt các công việc trong ngày và đừng vội đầu tư tiền bạc vào bất cứ dự án lớn nhỏ nào. Vài lời mời đường mật có thể đến với bạn và làm bạn "động lòng". Nhưng nếu muốn phát triển tốt, bạn nên thận trọng trong giai đoạn này thì hơn.

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Bọ Cạp có một ngày may mắn, các giao dịch tài chính cũng như công việc diễn ra thuận lợi, không gặp khó khăn vướng mắc nào. Tuy nhiên một vài người ganh tỵ có thể nói lời bóng gió khiến bạn phải bận tâm. Lời khuyên cho Bọ Cạp là nên bỏ qua, chớ để những lời nói tiêu cực ảnh hưởng tới tâm trạng và tài lộc của bạn.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Sau ngày thứ 3 "bước nhanh như gió", đã đến lúc Nhân Mã bước chậm lại một chút để giữ sức và rà soát lại công việc. Tài lộc trong ngày của bạn ổn định, không có khoản chi nào lớn cần phải lo lắng. Cuối ngày Nhân Mã nên dành thời gian tìm hiểu thêm về chứng khoán.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Tài chính của Ma Kết tốt hơn so với hai ngày đầu tuần, bạn sẽ nhận được một vài khoản hời nhỏ không ngờ tới. Ma Kết nên tích cực đầu tư, tham gia các dự án nhỏ phù hợp với chuyên môn của mình. Có như vậy bạn mới gây dựng được sự nghiệp vững chắc sau này.

Bảo Bình

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bảo Bình chưa có dấu hiệu thay đổi, nhịp sống của bạn vẫn diễn ra bình thường, theo đúng những gì đã thiết lập sẵn. Bảo Bình nên chi tiêu rộng rãi hơn với bản thân, mua sắm một vài bộ cánh mới hoặc là đồ ăn/uống bổ dưỡng cho cơ thể. "Bàn tay ta làm nên tất cả", Bảo Bình chớ lo sau này bị nghèo.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 4/5 sao

Song Ngư bước vào ngày thứ tư với tinh thần lạc quan vui vẻ, nhờ thế mà mọi chuyện được bạn xử lý nhanh gọn, dễ dàng. Tài chính dồi dào, các hạng mục đầu tư đều trả kết quả tốt. Song Ngư có thể hài lòng với thành quả mình đã đạt được.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

-

XEM THÊM

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 con giáp: 'Xuân' nhất là tuổi Tuất

Tử vi hôm nay (3/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy 'xuân' nhất là tuổi Tuất, tuổi Hợi tài chính bấp bênh.

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi ngày mai (3/10) về công việc của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị thất sủng

Theo điềm báo về công việc của 12 cung hoàng đạo, ngày mai 3/10 các chòm sao sẽ đón đợi và cần cẩn trọng điều ...

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (3/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Dần tổn thương

Tử vi hôm nay (3/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân tình yêu gõ cửa, tuổi Dậu tỉnh táo

Tử vi hôm nay (3/10/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý luôn giữ quan điểm giải quyết vấn đề bằng một cái đầu lạnh và ...

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp bị phản bội

Tử vi tình yêu hôm nay (2/10) sẽ có điềm báo vui vẻ nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (2/10) về tình yêu của 12 con giáp: Tuổi Sửu bất mãn trong tình cảm

Tử vi hôm nay (2/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 con giáp?

tu vi hom nay 310 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao van may mim cuoi voi su tu Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot: Một cho tất cả!

Tử vi hôm nay (2/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lắng nghe mình nhiều hơn. Khi đã tin tưởng vào bản thân, ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.