Tử vi hôm nay (31/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Ngày buồn về tiền bạc với Bạch Dương

Tử vi hôm nay (31/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bạch Dương sẽ hao hụt nhiều, Sư Tử rủng rỉnh. 

Một số luận giải, dự đoán mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm về tài chính của 12 cung hoàng đạo trong ngày 31/10.

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong

Bạch Dương | 21/3 – 19/4

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Ngày buồn về tiền bạc với Bạch Dương, mọi quyết định chi tiêu trong ngày dường như đều sai lầm và nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Bạch Dương không hiểu mình đã làm gì để cho tiền triệu bay ra khỏi túi, trong khi bạn chằng mua sắm được món đồ nào thực sự cần thiết hay ưng ý cho mình. Có lẽ hôm nay Bạch Dương đã hơi lơ là, hãy chú ý tập trung hơn với cuộc sống của mình nhé.

Kim Ngưu | 20/4 – 20/5

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Kim Ngưu hôm nay không thể nói là tốt, nhưng cũng không đến nỗi tệ, mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên với Kim Ngưu đang ấp ủ những kế hoạch lớn, ấp ủ mong muốn nâng cao thu nhập trong quý cuối năm thì hôm nay là một ngày quan trọng, bạn cần đưa ra quyết định đầu tư/hợp tác hay là không.

Song Tử | 21/5 – 21/6

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Song Tử uể oải và mệt mỏi từ sáng đến chiều, không hẳn là do bạn chán việc hay có vấn đề với gia đình mà có thể là... bỗng dưng muốn thế. Cơ thể uể oải khiến tinh thần của bạn cũng không vui vẻ, phấn chấn gì, tài lộc theo đó cũng chỉ ở mức đủ tiêu, không có được khoản thu nào đáng kể.

Cự Giải | 22/6 – 22/7

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cự Giải vẫn làm việc hết sức chăm chỉ, kiếm được kha khá tiền nhưng khoản phải chi cũng nhiều hơn bất cứ ai. Nếu bạn cứ mãi lo lắng cho người khác, chi tiền một cách dễ dàng thì chỉ có bạn là người thiệt thòi. Cự Giải có nên thay đổi hay không?

Sư Tử | 23/7 – 22/8

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Sư Tử ngày hôm nay duy trì ở mức khá, các khoản chi tiêu của bạn đều nằm trong tầm kiểm soát. Tuy nhiên bạn sẽ gặp một số khó khăn liên quan đến giấy tờ pháp lí, thủ tục hành chính. Hãy cẩn trọng và tránh để mình vướng vào những rắc rối không đáng có.

Xử Nữ | 23/8 – 22/9

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Xử Nữ duy trì ở mức khá, với các khoản thu - chi được cân đối nhịp nhàng. Tuy nhiên nếu muốn thay đổi, nâng cao mức thu nhập, Xử Nữ cần có những bước tiến mạnh dạn hơn nữa, mang đến cho mình sự lựa chọn tốt hơn về công việc.

Thiên Bình | 23/9 – 23/10

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Thiên Bình đã có dấu hiệu khởi sắc so với ngày hôm trước, bằng chứng là tiền đổ về túi bạn nhiều hơn, trong khi các khoản chi lại ít. Nếu Thiên Bình biết nghiêm khắc với bản thân hơn một chút nữa, tiết kiệm hơn một chút nữa thì bạn sẽ sớm giàu.

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong

Bọ Cạp | 24/10 – 21/11

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính của Bọ Cạp duy trì ở mức trung bình. Đây cũng không phải là ngày bạn có được cơ hội kiếm lời mới hoặc là thuận lợi cho việc kí kết hợp đồng. Bọ Cạp nên tạm thời đóng băng tài khoản, tạo cho mình cảm hứng làm việc từ những sáng kiến, ý tưởng mới mẻ.

Nhân Mã | 22/11 – 21/12

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Nhân Mã nên biết điều tiết tham vọng của mình, nếu bạn cứ cố gắng làm việc điên cuồng để đạt được mục đích thì chẳng mấy chốc bạn sẽ kiệt sức. Cách tốt nhất để bạn cân bằng hiện tại là làm tốt công việc, sau đó nghỉ ngơi thư giãn vào buổi tối. Tiền kiếm được có thể không quá nhiều nhưng vẫn đủ để bạn được sung túc trong thời điểm hiện tại.

Ma Kết | 22/12 – 19/1

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 2/5 sao

Ma Kết chỉ cần biết tiết kiệm, tránh tiêu xài hoang phí thời điểm này là đã đủ để xây dựng cơ nghiệp cho riêng mình. Tiết kiệm ở đây không có nghĩa là bạn phải dè xẻn, cắt giảm mọi khoản cần thiết cho cuộc sống mà là hạn chế bớt ham muốn mua sắm những món đồ xa xỉ không cần thiết.

Bảo Bình | 20/1 - 18/2

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Tài chính Bảo Bình bình ổn, không có khoản thu chi nào đột biến nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn. Tuy nhiên hôm nay lại là một ngày cơ hội tìm đến với Bảo Bình nhiều hơn bao giờ hết, đều là những cơ hội "ra tiền". Hãy biết nắm bắt và tạo bước đột phá cho thu nhập của bạn.

Song Ngư | 19/2 – 20/3

Chỉ số may mắn về tiền bạc: 3/5 sao

Cuộc sống của Song Ngư đang diễn ra khá buồn tẻ, lí do là vì bạn không biết cân đối thu chi, đẩy mình vào những áp lực nặng nề về tài chính. Lời khuyên dành cho Song Ngư là hãy lên kế hoạch chi tiết cho việc mua sắm, vui chơi. Nếu tài khoản của mình còn không quản lí nổi thì bạn còn có thể quản lí được điều gì của cuộc đời mình đây.

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

XEM THÊM

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hàng ngày (29/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày (29/10/2018): Nhân Mã hôm nay không nên mua sắm nhiều mà nên nghĩ cách tích lũy và chờ thời cơ đầu tư. ...

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hôm nay (30/10) về tình yêu của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình ảo tưởng

Tử vi hôm nay (30/10) này sẽ có dự đoán gì về chuyện tình yêu của 12 cung hoàng đạo?

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hôm nay (30/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu buôn may bán đắt

Tử vi hôm nay (30/10) về tài chính của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu buôn may bán đắt, Cự Giải có lộc ...

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hôm nay (30/10) qua lá bài tarot: Sống để người khác thích hay sống theo ý của mình?

Tử vi hôm nay (30/10) qua lá bài tarot cho thấy bạn cần lựa chọn, sống để người khác thích hay sống theo ý thích ...

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hôm nay (30/10) về tài chính của 12 con giáp: Tuổi Dậu nhìn đâu cũng thấy tiền

Tử vi hôm nay (30/10) về tài chính của 12 con giáp cho thấy tuổi Dậu may mắn, nhìn đâu cũng thấy tiền.

tu vi hom nay 3110 ve tai chinh cua 12 cung hoang dao ngay buon ve tien bac voi bach duong Tử vi hàng ngày (29/10/2018): 6 điều nên và 6 điều không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (29/10/2018): Tuổi Mùi hôm nay khó có được giây phút thảnh thơi bởi công việc tồn động khá nhiều, cần thêm ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.