Tử vi hôm nay (3/11/2017) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương liều lĩnh, Xử Nữ mệt mỏi

Tử vi hôm nay (3/11/2017) của 12 cung hoàng đạo có gì thay đổi? Dấu hiệu Mặt Trăng đang thay đổi tích cực cho chòm sao nào?

Bạch Dương (21/3-19/4)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Bạch Dương hôm nay thể hiện là một người tự tin nhưng cũng đầy tùy tiện, ngẫu hứng và liễu lĩnh. Bạn không có xu hướng lắng nghe lời khuyên của người khác, sự góp ý của họ để khiến bạn tỉnh táo hơn nhưng bạn lại không tiếp thu. Điều đó khiến bạn mắc những sai lầm khó cứu vãn.

Bạn chìm ngập trong công việc và hầu như chiếm dụng và vào thời gian nghỉ ngơi ở nhà, điều này khiến bạn suy giảm sức khỏe ở mức đáng báo động. Việc này về lâu dài khiến bạn giảm hứng thú với cuộc sống, thờ ơ với các mối quan hệ xung quanh. Không những thế, sự tự cô lập bản thân mình khiến những người xung quanh cũng xa lánh bạn. Bởi vì, không ai có nghĩa vụ phải yêu bạn mãi mãi, cho dù các bạn đã cùng nhau trải qua những khoảnh khắc hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay Kim Ngưu kiểm soát tốt tiền bạc kể cả về thu lẫn chi.Về cơ bản bạn là người thận trọng và luôn chi tiêu có điểm dừng. Bạn luôn có khả năng xoay xở về tiền bạc bởi sự tiết kiệm và biết lo xa của mình.

Về tình cảm, bạn đang muốn có sự gắn bó lâu dài với người bạn yêu, bất kể lời thị phi xung quanh cũng không làm bạn đổi ý.

Bạn là người khi đã cố gắng việc gì thì cũng sẽ làm cho bằng được. Về sức khỏe rất biết cách chăm sóc, nhưng đôi khi vì chủ nghĩa hình thức mà bạn ép mình theo chế độ khắt khe.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử bỗng quan tâm đến chủ đề tâm linh, nghệ thuật và muốn tìm hiểu những chủ đề bí ẩn.Cũng trong ngày hôm nay, mọi vấn đề liên quan đến công việc sẽ được giải quyết bởi sự khéo léo của bạn. Khi thấy có dấu hiệu mâu thuẫn, nên giải quyết ngay tránh để mọi chuyện tích tụ lại khiến mối quan hệ tan vỡ.

Ngoài ra, sáng ngủ dậy nên dậy từ từ, không nên bật dậy ngay lập tức ảnh hưởng đến huyết áp và tim mạch. Không chỉ thế, hành động này còn khiến các mạch máu co thắt mạnh đột ngột.

Cự Giải (22/6-22/7)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Hôm nay Cự Giải có khả năng xuất khẩu thành thơ, cảm hứng sáng tạo tràn đầy. Một tâm hồn nghệ sĩ là điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay.

Cự Giải nên dành cho mình nguyên ngày hôm nay để chiều chuộng bản thân sau những ngày triền miên về lo toan công việc, học tập và quan tâm đến người khác. Có thể lựa chọn những loại hình giải trí đơn thuần như đọc sách, nghe nhạc, xem phim hoặc gặp gỡ bạn bè... điều đó sẽ khiến bạn thêm vui vẻ, hứng khởi và cân bằng cuộc sống rất tốt.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay không phải là ngày đẹp của Sư Tử, những đầu tư về tài chính có thể khiến bạn mất một khoản tiền. Thậm chí nên cẩn thận, tỉnh táo trong các giao dịch tiền bạc bởi rất có thể bạn sẽ chuyển nhầm tiền. Đây cũng không phải ngày đẹp để bạn mua sắm, nếu không có gì cấp thiết, hãy để việc tiêu tiền vào ngày mai.

Ám ảnh chuyện tình cảm khiến bạn hay có suy nghĩ áp đặt với những người đến sau. Điều này chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi còn đối phương sẽ không dám tiến đến vì áp lực. Hôm nay cũng là ngày mà trực giác của Sư Tử báo hiệu rất nhiều điều. Hãy tin vào trực giác của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Hôm nay là ngày Xử Nữ cần lắng nghe nhiều ý kiến, không nên áp đặt góc nhìn chủ quan, độc đoán của mình với người khác. Những quan điểm của bạn không sai nhưng không có nghĩa là ý kiến của người khác không đúng.

Bạn đang ngập chìm trong công việc và bỏ lơ hết các mối quan tâm xung quanh. Việc liên tục làm việc ngoài giờ khiến não bộ của bạn mệt mỏi, tình trạng lơ mơ thường xuyên diễn ra. Thậm chí, chế độ báo thức của đồng hồ lặp lại thường xuyên nhưng không thấy có tác dụng với bạn nữa vì não của bạn sẽ trở nên quen dần nên không còn phản ứng lại với chuông báo thức. Không chỉ thế, điều này còn góp phần làm giấc ngủ trở nên chập chờn, ngủ không sâu và khiến bạn thức dậy trong tình trạng mệt mỏi, uể oải nữa.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình trở nên lười biếng, thụ động và không có nhu cầu kết giao. Ngay cả khi bạn còn độc thân và bị mọi người hối thúc thì bạn cũng không muốn bước ra ngoài để tìm nhân duyên cho mình.

Sự lười biếng còn lan cả sang công việc nữa. Hôm qua bạn làm việc tốt không có nghĩa hôm nay bạn không xử lí nốt công việc tồn đọng, sự thất thường trong tâm lí khiến Thiên Bình trở thành kẻ khó hiểu và nghiệp dư trong mắt người khác.

Về sức khỏe, thói quen ngủ muộn khiến mỗi buổi sáng thức dậy của bạn là một sự đấu tranh không biết mệt mỏi. Hãy thay đổi những thói quen xấu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Bọ Cạp hôm nay làm chủ được không gian sống và các mối quan hệ của mình. Luôn lãng mạn, dịu dàng, sẵn sàng vun đắp cho tổ ấm, người bạn đời và gia đình mình bất kể lý do gì. Có thể nói, ít người có thể giữ cuộc sống và đời sống tình cảm cân bằng được như vậy.

Về sức khỏe, thói quen xem phim hay dán mắt vào điện thoại khiến mắt bạn mệt mỏi và thị lực suy yếu.

Hôm nay cũng là thời điểm để bạn hỏi mình xem mình có yêu thích công việc hiện tại hay không. Nếu bạn thường lăn tăn về nó và không có hứng thú mỗi sáng thức dậy khi nghĩ về công việc, hãy thử hỏi mình xem mình đang thực sự muốn gì.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức khỏe của Nhân Mã đang gặp vấn đề. Việc long dong ngoài đường hoặc tham gia quá nhiều hoạt động ngoại trời là nguyên nhân khiến thể chất bạn gặp vấn đề về cân nặng, gan và có thể là các khối u.

Về tình cảm, hãy biết trân trọng người đang ở bên cạnh và động viên mình. Đôi khi đừng chỉ biết đòi hỏi sự cảm thông của người ấy mà nên biết lắng nghe những tâm sự của họ, cho họ lời khuyên khi cần là cách tốt nhất gìn giữ hạnh phúc mà bạn đang có.

Thời gian làm việc kéo dài là nguyên nhân gây ra sự mệt mỏi. Khi đó, bạn sẽ có khuynh hướng dễ phạm phải những sai sót và mất nhiều thời gian hơn vì phải giải quyết những sơ suất này. Vì thế, trong mỗi giờ làm việc nên chia ra thời gian cần tập trung và thời gian cần nghỉ ngơi hợp lý để hiệu quả công việc cao hơn và cũng tránh cho bạn bị stress.

Ma Kết (22/12-19/1)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Ma Kết hôm nay có một cảm giác tự hào hiếm có về bản thân mình khi nỗ lực, mong muốn của bản thân được ghi nhận. Cảm giác làm được điều to lớn, có ích cho cộng đồng khiến Ma Kết đang ngập chìm trong thỏa mãn.

Hãy nhìn ra ưu điểm của mình trong công việc và đừng quên nhận nhiệm vụ liên quan để thể hiện năng lực của bản thân. Khi có những đặc quyền này, bạn sẽ thấy vị trí của mình trong công ty thực sự quan trọng và sẽ yêu thích công việc đang làm hơn.

Về sức khỏe, Ma Kết luôn gặp vấn đề bởi một là hoạt động thái quá, hai là sinh hoạt không điều độ, cần ăn uống và tẩm bổ thường xuyên vì những cuộc hẹn hò, nhậu nhẹt và thức khuya liên tục sẽ khiến sức khỏe của bạn đi xuống.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay đầy mâu thuẫn, bạn nhận ra các lỗi lầm của bản thân nhưng lại né tránh và không chịu thừa nhận. Thậm chí bạn còn vội vàng, hấp tấp trong mọi sự để che lấp đi cảm xúc thực của mình.

Trong công việc, nên duy trì những mối quan hệ với cấp trên và đồng nghiệp, không cần phải quá chú ý tới việc lấy lòng họ nhưng để thuận lợi hơn thì nên khéo léo hơn nữa.

Về sức khỏe, không nên lạm dụng thuốc bổ. Thay vào đó hãy học thiền để thu lại rất nhiều lợi ích từ nhan sắc cho tới tuổi thọ. Thiền làm giảm căng thẳng, giúp ổn định cuộc sống. Và khi cuộc sống không còn căng thẳng, tuổi thọ tăng lên.

Song Ngư (19/2-20/3)

tu vi hom nay 3112017 cua 12 cung hoang dao bach duong lieu linh xu nu met moi

Song Ngư hôm nay thể hiện mình là một kẻ tự kỉ, không thoải mái khi thể hiện cảm xúc với người khác. Bạn tự kẻ sẵn ranh giới ngăn cách để bảo vệ cảm xúc của mình. Nên nhớ chỉ khi bạn cảm thấy thực sự thoải mái thì mới có thể bày tỏ được những gì chất chứa trong tim.

Về sức khỏe, bạn nên tăng cường đi bộ, tránh ngồi lì một chỗ, có thể tập thể dục ngay tại công sở hoặc trường học, xoay chân vặn người cũng là một cách để xương khớp hoạt động.

Thông tin chỉ mang tính tham khảo.
Ảnh: Pinterest

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.