Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã hoàn hảo, Thiên Bình liều lĩnh

Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên đưa người yêu về ra mắt bố mẹ dịp nghỉ lễ 2/9. Bọ Cạp có một ngày “toàn thắng” ở chỗ làm, được cộng sự ghi nhận năng lực xuất sắc, cấp trên ưu ái đề bạt. Thứ sáu của bạn sẽ thế nào?
 

Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 791%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 85% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 77%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương sẽ có một ngày tài chính khởi sắc rộn ràng, các khoản thu tăng đột biến với cấp số nhân (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ khá vất vả vào ngày thứ 6 cuối tuần. Công ty tiến hành tinh giản biên chế, thanh lọc những người thiếu năng lực làm việc hoặc chưa đủ mẫn cán, vì thế Bạch Dương năng nổ phải gánh thêm phần trách nhiệm của đồng nghiệp vừa bị sa thải. Chắc chắc là sẽ có không ít áp lực, tốt nhất, hãy tìm cách xoay chuyển mọi việc dần dần, ưu tiên các công việc quan trọng và khẩn cấp trước tiên.

Bù lại bạn sẽ có một ngày tài chính khởi sắc rộn ràng, các khoản thu tăng đột biến với cấp số nhân khiến tài khoản ngân hàng của bạn gần như “bội thực” tiền mặt. Nửa kia của Bạch Dương cũng rất tâm lý, biết khéo léo xoa dịu khi bạn mệt mỏi và chán nản nhất trong công việc. Thật may là bạn đã có một người yêu tâm lý đến vậy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 81%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 71% Sự nghiệp 78% Sức khỏe 81%

Phá vỡ mọi rào cản tư duy là chìa khóa thành công của Kim Ngưu ngày hôm nay, đừng cứng nhắc sáo rỗng đi theo lối mòn cũ, mọi việc chỉ thành công khi bạn thực sự thay đổi hoàn toàn. Thực tế sẽ chứng minh cho bạn đúng là như vậy, cuối giờ chiều, sau một ngày làm việc vất vả, bạn sẽ được hưởng “quả ngọt” tuyệt vời.

Hạn chế chi tiêu hoặc thanh khoản, quyết toán bất cứ khoản tiền mờ ám hay chưa rõ lai lịch trong ngày thứ sáu này. Không có gì đáng lo ngại, nhưng tốt nhất hãy để qua kì nghỉ lễ 2/9 sẽ tốt hơn.

Bố mẹ thời gian này cũng giục giã bạn yên bề gia thất khá nhiều, cố gắng động viên người ấy để cả hai thống nhất kế hoạch chung phù hợp nhất cho cả hai. Kim Ngưu và anh/cô ấy cũng đã đủ chín muồi để kết hôn, tại sao không đưa nửa kia về ra mắt họ hàng dịp này?

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Sư Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 21 – 22 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 70% Sự nghiệp 82% Sức khỏe 86%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
(Ảnh: Forum Soompi)

Sau một ngày mất hứng không rõ lý do, đến hôm nay Song Tử đã lại tìm thấy đam mê và sự yêu thích vốn có trong công việc. Bạn trở nên sôi nổi, hoạt bát và được là chính mình, tập trung hết sức, không bị cảm giác dàn trải đơn điệu ám ảnh nên hiệu quả công việc được nâng cao tối đa.

Tuy nhiên, tử vi hôm nay nhắc nhỏ, Song Tử vẫn cần thắt chặt chi tiêu, bạn đang tiêu quá nhanh và quá nhiều hơn tốc độ kiếm được. Dù nửa kia luôn động viên và hỗ trợ bạn về tài chính khi cần, nhưng đừng quá ỷ lại vào anh/cô ấy.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Xanh lá cây

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 10 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 80%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 83% Tài vận 84% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 85%

Cự Giải sẽ có một ngày làm việc khá kịch liệt trước khi bắt đầu kì nghỉ lễ 2/9. Bạn sẽ phải trao đổi, đàm phán với chính cộng sự của mình chứ không phải bất cứ đối tác nào khác. Kiên nhẫn, khéo léo sẽ giúp bạn giành chiến thắng, dù có phải muối mặt chịu nghe những lời nói khinh bỉ hoặc khó ưa từ kẻ đáng ghét.

Điểm sáng của ngày thứ 6 là Cự Giải sẽ nhận được cấp trên trọng thưởng một khoản tiền hậu hĩnh. Đó là thành quả sau một thời gian dài nỗ lực và thể hiện, bạn xứng đáng với phần thưởng này. Đừng chần chừ mà không chia sẻ ngay với nửa kia/người bạn đời của mình nhé, họ chính là thủ lĩnh tinh thần cùng bạn vượt qua mọi khó khăn suốt mấy tháng qua.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 85% Sự nghiệp 76% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
(Ảnh: Sina)

Lắng nghe nhưng bắt buộc phải thấu hiểu, nghe lời nhưng phải có cải tiến là chìa khóa giúp Sư Tử tiến bộ trong công việc và cuộc sống thời gian này. Không phải là bạn tự mãn hay kiêu ngạo hoặc quyết định sai lầm trong bất cứ việc gì, chỉ đơn giản là bạn đang tăng tốc quá nhanh dù bản thân chưa đủ chín chắn, trưởng thành để thực hiện mọi sự. Kìm hãm bản thân một chút, thành công đang ở rất gần.

Tình hình tài chính của Sư Tử trái ngược hoàn toàn với chuyện tình cảm của bạn. Hai người phát sinh mâu thuẫn liên tục, dù là những chuyện nhỏ nhặt vô cớ, tử vi hôm nay phát hiện là càng cãi vã nhiều với người ấy, bạn càng gặp may mắn trong chuyện tiền bạc. Nên làm thế nào đây?

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 6

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Ma Kết

Giờ hoàng đạo cát tường: 11 – 12 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 77% Tài vận 79% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 83%

Thứ sáu này, tử vi hôm nay đặc biệt nhắc nhở Xử Nữ cần chú ý tránh họa tiểu nhân, bạn dễ bị “đâm sau lưng” vì quá tin người và không rút kinh nghiệm từ những lần sa lầy trước đó. Đừng nghĩ mọi thứ quá đơn giản như cách nhìn người của bạn, những gì bạn đang có chính là đích ngắm của đối thủ hèn hạ.

May sao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chuyên môn giúp bạn gặt hái không ít thành công. Các quyết định kinh doanh trong suốt tháng 8 cuối cùng cũng đã thành công mĩ mãn.

Xử Nữ độc thân sẽ khá vượng vận đào hoa ngày thứ sáu, nhưng riêng những ai là “hoa đã có chủ” cần đề phòng sự xuất hiện của người thứ ba. Bạn đủ thông minh để biết nên làm thế nào trong tình huống tương tự.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 71% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 68%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
(Ảnh: Sohu)

Thiên Bình sẽ có 24 giờ khá thuận lợi và suôn sẻ, bạn hoàn thành mọi việc đúng dự kiến và phát huy tối đa sự sáng tạo cần có trong công việc. Những nhiệm vụ bạn đảm nhận đều được xử lý gọn gàng trước giờ tan làm khiến cấp trên hết sức hài lòng.

Nếu có người bạn tốt bụng nào đó, mách nước cho Thiên Bình một mối làm ăn hời, hãy tận dụng cơ hội vàng này, liều lĩnh một chút, thành công sẽ khiến bạn thực sự hưng phấn. Ngược lại trong chuyện tình cảm, chòm sao này cần sự kiên trì và nhường nhịn, cả hai dù có hơi khắc khẩu nhưng lúc nào cũng yêu thương nhau thắm thiết.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Trà xanh

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Cự Giải

Giờ hoàng đạo cát tường: 17 – 19 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 82%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 69% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 85%

Bọ Cạp sẽ có một ngày “toàn thắng” ở chỗ làm, được cộng sự ghi nhận năng lực xuất sắc, cấp trên ưu ái đề bạt và khẳng định đóng góp của bạn trong công việc. Uy tín của bạn ngày một cao, vì mọi dự án bạn nhận bao giờ cũng được giải quyết và xử lý nhanh gọn, đạt hiệu quả kinh tế cao.

Tuy nhiên do quá ôm đồm, tham việc, Bọ Cạp có thể sẽ quyết định sai trong một số dự án đầu tư bên ngoài khiến bạn tổn thất một khoản không hề nhỏ. Tốt nhất hãy gặp gỡ bạn bè và giải khuây thoải mái dịp nghỉ lễ 2/9. Bọ Cạp độc thân sẽ có cơ hội tìm được người bạn tri âm hoặc một nửa phù hợp vào buổi tối tiệc tùng thân mật này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 8

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 86% Tài vận 72% Sự nghiệp 88% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
(Ảnh: Yoka)

Tử vi hôm nay thấy rằng, Nhân Mã sẽ có một ngày thứ sáu hoàn hảo ở chỗ làm. Bạn làm việc tích cực, nhiệt tình và luôn chủ động giải quyết vấn đề khi có sự cố, trục trặc xảy ra.

Hôm nay cũng là ngày phù hợp để Nhân Mã mở rộng mạng lưới quan hệ của mình, cố gắng tiếp cận càng nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng, tương lai sự nghiệp của bạn sẽ càng rộng mở. Quý nhân của Nhân Mã không ở đâu xa mà chính trong danh sách những đối tác này.

Cuối ngày sẽ khá tuyệt vời và hạnh phúc nếu Nhân Mã cùng người ấy đi hẹn hò thân mật ở quán cà phê và rạp chiếu phim. Kì nghỉ lễ 2/9 rất thích hợp để hai bạn hâm nóng tình cảm.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 3

Màu sắc may mắn: Xanh lá mạ

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Kim Ngưu

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 10 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 76%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 70% Tài vận 78% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 79%

Căng thẳng có thể sẽ khiến Ma Kết rối trí trong ngày thứ sáu này. Bạn hoặc là quá hấp tấp hoặc chưa đủ tập trung nên không thể đưa ra quyết định đúng đắn vào cuối ngày. Tốt nhất hãy tham vấn ý kiến chuyên gia hoặc tiền bối thân tín và nghe theo lời khuyên quý báu của họ.

Tình hình tài chính của bạn cũng khá khởi sắc, tuy nhiên cần hành động và tư duy linh hoạt hơn chút nữa. Tiền bạc không phải là vấn đề với Ma Kết vào thời điểm này, cái chính là bạn sẽ thu về được nhiều hay rất nhiều chứ không phải là “được ăn cả, ngã về không”.

Đừng quá chìm đắm trong công việc và dự án kinh doanh riêng, hãy để tâm nhiều hơn nữa tới người ấy. Không phải bạn hứa sẽ cùng anh/cô ấy đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9 mà chưa hề chuẩn bị bất cứ thứ gì khiến nửa kia của mình thất vọng và bực bội vô cùng ư?

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 79% Tài vận 80% Sự nghiệp 72% Sức khỏe 78%

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh
(Ảnh: Blog Naver)

Thất vọng sẽ là từ miêu tả chính xác nhất tâm trạng của Bảo Bình trong ngày thứ sau. Tử vi hôm nay nhận thấy, bạn đã quá cả nể hoặc bất lực buông xuôi trước một vài chuyện phát sinh vào đầu ngày. Đây là những việc ngoài ý muốn, và chúng đôi khi sẽ không thể giải quyết êm xuôi trong ngày một ngày hai, đừng quá nôn nóng xử lý triệt để, càng vội vã, áp lực đè lên vai bạn càng lớn.

Tốt nhất, Bảo Bình hãy tập trung tối đa vào việc tham gia các khóa học kinh tế ngắn hạn phù hợp và hữu ích cho công việc của bản thân. Bạn sẽ thu hoạch được không ít chiêu trò và biện pháp hiệu quả cho các dự án cuối năm 2018.

Hết giờ làm, hãy thả lỏng và thoải mái gặp gỡ bạn bè, những cuộc gặp gỡ chớp nhoáng biết đâu sẽ giúp bạn rung động trước một anh chàng/cô nàng thú vị, hấp dẫn.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Cam

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 13 – 15 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 83% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 70%

Hôm nay Song Ngư sẽ có một ngày mạnh mẽ và quyết đoán. Tuy bạn khá mệt mỏi và chật vật mới chiếm được ưu thế trong những cuộc đàm phán, thương lượng với đối tác, nhưng bù lại, Song Ngư sẽ có cơ hội giành được hợp đồng kinh doanh béo bở. Tốt nhất, hãy tranh thủ thời gian hiếm hoi để… ngủ bù, bạn đã quá kiệt sức vì theo đuổi dự án này một thời gian dài.

Tan làm, Song Ngư hãy chạy thật nhanh đến với người ấy, để cả hai được âu yếm, vỗ về, tận hưởng phút giây hạnh phúc bên nhau. Nhưng, tuyệt đối cần tránh để cơn nghiện mua sắm trỗi dậy trong lúc tình cảm thăng hoa, bạn thật sự rất khó kiểm soát tài chính khi đi hẹn hò.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Ngọ quyến rũ, tuổi Mùi thận trọng

Tử vi hôm nay (31/8/2018) của 12 con giáp: Cuộc sống của tuổi Tý đang gặp khá nhiều chuyện căng thẳng, tuy nhiên điều đó ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Thân hoài niệm, tuổi Dậu khao khát tự do

Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tý nên dựa trên khả năng của mình và tình hình thực tế để cân ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trúng tiếng sét ái tình, Song Ngư đen đủi

Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rủ người ấy đi dã ngoại cùng bạn bè và hòa mình vào ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh 3 con giáp chung tình lại vượng phu ích tử mọi người đàn ông đều khao khát

Tử vi phong thủy dự đoán quý ông nào bén duyên với một trong 3 con giáp sau, họ là tuýp phụ nữ vượng phu ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Gọi tên 4 cung hoàng đạo có nguồn tài chính đáng ghen tị rằm Trung Thu 2018

Còn chưa đầy một tháng nữa là tới rằm Trung thu, chắc chắn các chòm sao sẽ có những biến động và thay đổi nhất ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Xem 4 tướng cằm phú quý dự đoán sẽ đem lại tài lộc rộn ràng, số mệnh bình an

Trong xem tướng mặt vùng cằm được gọi là địa các, nhìn cằm người ta có thể đoán định được tài lộc, thọ mệnh và ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Xem đường chỉ tay tâm đạo biết hạnh phúc tương lai và tình duyên ngắn hạn của phụ nữ

Khi xem tướng phụ nữ, nhiều người chú trọng việc xem tướng tay, đặc biệt là xem đường chỉ tay tâm đạo để từ đó ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh Bật mí nốt ruồi phú quý trên cơ thể giúp trẻ bình an hưởng phúc dài lâu

Theo dự đoán vận số dự trên vị trí nốt ruồi, nếu trẻ em sở hữu 1 trong 7 nốt ruồi dưới đây, thì đó ...

tu vi hom nay 3182018 cua 12 cung hoang dao nhan ma hoan hao thien binh lieu linh 3 con giáp đỏ vận đỏ tình sau rằm tháng 7 khiến nhiều người ghen tị

Sau rằm tháng 7 âm lịch, tử vi dự đoán 3 con giáp dưới đây vừa vượng vận đào hoa lại may mắn trong sự ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.