Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong chuyện tình cảm, Bạch Dương không nên áp đặt suy nghĩ, gây áp lực lên đối phương để thúc giục họ đưa ra quyết định ngay cả khi chưa sẵn sàng.
 
tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu
Tử vi tuần mới (13/8-19/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần chú ý sức khỏe, Ma Kết trở thành quân sư tình yêu

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Trong chuyện tình cảm, bạn dành nhiều cảm xúc tích cực với đối phương và cố gắng làm hết mình để phát triển hài hòa mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm nhận ra rằng mình không thể “đốt cháy giai đoạn” hay áp đặt suy nghĩ của mình, gây áp lực lên đối phương để thúc giục họ đưa ra quyết định ngay cả khi chưa sẵn sàng.

Bạch Dương dễ dàng vượt qua một số khó khăn và thách thức trong thời gian vừa qua. Thậm chí, bạn sẽ đạt được một số thành công nhất định trong công việc. Trong những ngày tới, tình hình tài chính có nhiều tiến triển tốt, chủ yếu liên quan đến các hợp đồng và giao dịch. Một số người sẽ mang đến nguồn thu nhập bất ngờ cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tử vi tuần mới cho thấy bạn sẽ phải hành động nhanh chóng nếu muốn nắm bắt thời cơ đang đến với mình. Tuy nhiên, một số cơ hội có thể ẩn chứa nguy hiểm rình rập và bạn thấy mình cần dành thời gian để suy nghĩ thấu đáo. Tuy nhiên, việc này có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều điều thú vị trong cuộc sống. Trong tuần, bạn sẽ gặp nhiều người mới và họ có thể mang đến những trải nghiệm mới cho bạn.

Những ngày tới rất thuận lợi nếu bạn lên kế hoạch cho chuyến du lịch. Tử vi tuần mới nhắc nhở Kim Ngưu hãy hoàn thành những giao hẹn bạn hứa với người khác nhưng chưa hoàn thành. Gia đình có thể xảy ra những xung đột và căng thẳng kéo dài. Nhưng mọi vấn đề đều có thể được giải quyết bằng sự khéo léo, khả năng ngoại giao và sự kiên nhẫn.

Song Tử (21/5-21/6)

Bạn đặt ra cho mình nhiều kế hoạch và kỳ vọng nhiều điều, đặc biệt trong vấn đề tài chính, thành công trong công việc. Chuyện tình cảm sẽ là yếu tố bạn dành nhiều thời gian quan tâm nhất trong bảy ngày tới. Đây là thời điểm để Song Tử bắt đầu một mối quan hệ mới.

Để mọi chuyện suôn sẻ và thuận lợi, bạn cần cởi mở và giao tiếp nhiều hơn với mọi người. Một số Song Tử có thể sẽ tìm được công việc mới với mức thu nhập mong muốn. Bạn sẽ trải qua một vài tình huống lo lắng, căng thẳng nhưng bạn không nên lo lắng quá, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua.

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần tới, Cự Giải sẽ phải giải quyết các vấn đề liên quan đến nhà cửa. Bạn có thể sửa chữa cải thiện không gian sống của mình. Tuy nhiên, một số rắc rối phát sinh để khiến bạn lo lắng và nổi giận.

Bạn có thể đưa ra một số quyết định táo bạo, sau đó bạn có thể cảm thấy hồi hộp, bối rối, nhưng điều đó không giúp bạn giải quyết vấn đề. Hãy tin tưởng vào bản thân mình và quyết định của bản thân. Có thể bạn sẽ nhanh chóng hối hận nhưng thời gian sẽ chứng minh cho bạn thấy bạn đã đúng. Bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi tham gia vào bất cứ cuộc tranh luận nào. Cự Giải không nên quá tính toán đến những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuần tới, gia đình sẽ là mối quan tâm lớn nhất đối với Sư Tử. Những cảm xúc và kết nối đặc biệt với người thân sẽ khiến bạn luôn sống trong cảm xúc và sự xúc động. Tuy nhiên, một vài tin tức về một người phụ nữ có thể khiến bạn cảm thấy cuộc sống... bớt vui. Ngoài ra, Sư Tử cần cẩn trọng trước căng thẳng với một người đàn ông. Sự nghiệp cá nhân phát triển tốt nếu bạn có cơ hội nghề nghiệp mới, nhất là nếu phải đi xa để lập nghiệp.

Sư Tử không nên đánh giá thấp thể trạng của mình, đặc biệt nếu bạn đang có vấn đề về sức khỏe. Bạn nên đi khám tổng quát và lắng nghe hướng dẫn, lời khuyên của bác sĩ thay vì tự kê đơn cho mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi tuần mới cho thấy Xử Nữ nên hành động thận trọng, nhất là các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Hãy theo dõi các khoản thu nhập của mình để có thể nhanh chóng phát hiện ra những biến động hay bất kỳ sự thay đổi nào.

Trong tuần, một người khác giới có thể có hành động hay lời nói làm tổn thương bạn về mặt tình cảm hoặc “vô tình” kéo bạn tham gia vào những tranh cãi và rắc rối không mong muốn. Tuy nhiên, một số bất ngờ nhỏ vui vẻ sẽ khiến tâm trạng Xử Nữ tốt lên. Bạn cảm thấy tình yêu là một phần quan trọng không thể thiếu trong cuộc sống. Tuy có lòng tự trọng cao nhưng bạn vẫn tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của “người ấy” một cách khéo léo.

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần suy nghĩ nghiêm túc hơn về cách giải quyết các vấn đề gây căng thẳng trong gia đình. Bạn cần biết rằng mọi chuyện luôn có cách giải quyết, chỉ có điều bạn cần cân nhắc xem liệu đó có phải hướng đi đúng hay không.

Giữa tuần, tin tức của người yêu cũ sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Một mối quan hệ mới có thể nảy sinh trong tình huống bạn không ngờ nhất nhưng có lẽ mọi chuyện không như bạn tưởng.

Tử vi tuần mới cho thấy bạn tràn ngập ý tưởng mới và những ý kiến của bạn sẽ được đưa ra thảo luận một cách nghiêm túc. Những ngày tới, bạn nên dành thời gian để trò chuyện với bạn bè hoặc người thân.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Những ngày tới, bạn sẽ phải vượt qua các tình huống tranh cãi hoặc căng thẳng liên quan đến những người sống trong khu vực khác, nhưng cũng có thể là người thân trong gia đình hoặc họ hàng.

Có thể, Bọ Cạp sẽ trải qua những cảm xúc thất vọng và tiêu cực. Nhưng đây lại là thời điểm thuận lợi để giải quyết các vấn đề hoặc mối quan hệ khiến bạn lo âu và căng thẳng.

Những kế hoạch, ý tưởng hoặc mối quan hệ trong quá khứ có thể mang lại sự phát triển, lợi ích cho bạn. Do vậy, Bọ Cạp nên dành thời gian để xem xét lại những vấn đề này một cách kỹ lưỡng. Bởi đây là cơ hội thuận lợi để bạn gặt hái thành công.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tuần tới sẽ có nhiều điều thú vị xảy ra với Nhân Mã, nhưng trong một số trường hợp, những thay đổi này có liên quan đến nhà cửa hoặc nơi bạn đang sinh sống. Bạn có thể di chuyển, trả lại hoặc sửa chữa lớn. Nhưng những ngày tới lại không thuận lợi cho việc bán hoặc mua nhà hoặc tài sản. Nữ Nhân Mã nên thận trọng trong công việc tài chính bằng cách theo dõi tình hình tài chính và luôn ghi nhớ chi tiêu trong khả năng.

Nhìn chung, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khi nhìn thấy một số cơ hội mới để thay đổi và có lợi cho mình. Bên cạnh đó, những người khác sẽ giúp bạn giữ vững tinh thần tích cực và lạc quan. Những ngày tới mang đến cho Nhân Mã nhiều trải nghiệm hoặc cuộc gặp mặt thú vị bên gia đình.

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu

Ma Kết (22/12-19/1)

Cho dù bạn chẳng có nhiều kinh nghiệm trong việc tình cảm, thậm chí, Ma Kết còn đang mong chờ chuyện tình cảm nở rộ, nhưng bạn vẫn “bất đắc dĩ” trở thành “quân sư tình yêu” của một người bạn thân khác giới. Đây là một tuần thuận lợi cho chuyện tình cảm của Ma Kết nam, đặc biệt nếu bạn biết mình cần và mong đợi gì ở mối quan hệ sắp tới.

Tuần tới, bạn nên chú ý đến những vấn đề liên quan đến tài chính. Có thể bạn sẽ nhận được một khoản tiền từ ai đó. Ma Kết có thể gặp xung đột với một người trẻ tuổi hơn. Mọi chuyện sẽ chỉ kết thúc khi cả hai cùng ngồi lại và tìm ra giải pháp tốt nhất cho vấn đề này.

Nếu Ma Kết tránh liên lạc với những mối quan hệ mới hoặc người lạ, điều này sẽ hạn chế rất nhiều tiềm năng phát triển của bạn. Đừng cô lập bản thân vì nó sẽ gây tổn hại cho bạn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những ngày tới, Bảo Bình nhận được những thành công trong việc kinh doanh. Doanh thu, lợi nhuận tăng khiến tình hình tài chính được cải thiện. Một số Bảo Bình sẽ được tăng lương hoặc đạt một số giải thưởng mang lại tài lộc cho bạn. Tuy nhiên, tâm trạng không tốt với những cảm xúc buồn bã, tức giận có thể ảnh hưởng tới tinh thần của bạn.

Công việc của Bảo Bình có thể bị đình trệ vì sự chậm trễ trong việc giao dịch. Bạn mong đợi bạn bè sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị hoặc bất ngờ cho bạn. Một mối quan hệ bạn bè mới mở ra mang đến nhiều cảm xúc thú vị. Bạn cảm thấy họ là người thông minh và muốn dành nhiều thời gian để tìm hiểu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi tuần mới cho thấy bạn không nên mong đợi về tài lộc. Song Ngư nên chú ý đến tình hình chi tiêu và tài chính của mình. Bạn không nên liên tục “quẹt thẻ” để cuối tháng phải thanh toán một món nợ lớn, đồng thời không nên “vung tay quá trán”. Song Ngư nam cần cẩn trọng và phải tự bảo vệ mình khỏi sự lừa dối, thao túng hay âm mưu của những người khác

Giữa tuần, có thể một sự kiện liên quan đến cuộc sống của một người thuộc cung hoàng đạo Kim Ngưu, Xử Nữ hay Ma Kết có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng. Bạn có thể tìm thấy những cơ hội thay đổi và cải thiện chất lượng cuộc sống của mình và Song Ngư nên tận dụng điều này.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Nhân Mã trúng tiếng sét ái tình, Bảo Bình bị nguy hiểm rình rập

Tử vi hôm nay (11/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có một ngày thuận lợi với những quyết định đúng đắn. Tự tin ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Song Ngư đóng băng tài chính, Thiên Bình thoải mái vui chơi

Tử vi hôm nay (10/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Quyết liệt hơn chút nữa, Xử Nữ sẽ đẩy lùi mọi khó khăn và khúc ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương có kẻ ‘ngáng đường’, Bọ Cạp may mắn

Tử vi tuần mới (6/8-12/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Với Xử Nữ độc thân, bạn sẽ bộc lộ rõ tính cách ẩn giấu bấy ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1): Sự nghiệp phát triển, tình cảm khả quan

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Ma Kết. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7): Sự nghiệp suôn sẻ, sức khoẻ có vấn đề

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Cự Giải. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 cung Thiên Bình (23/9 – 23/10): Tình cảm khả quan, tiền bạc dồi dào

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/2018 của cung Thiên Bình. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có thể ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4): Công việc thuận lợi, thể lực sung mãn

Dưới đây là tử vi khái quát của cung Bạch Dương trong tháng 8/2018. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm các thông tin ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11): Tài chính có vấn đề

Dưới đây là tử vi khái quát trong tháng 8/2018 của cung Bọ Cạp. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm các thông tin ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9): Tình cảm thuận lợi, công việc căng thẳng

Dưới đây là khái quát về tử vi tháng 8/ 2018 của cung Xử Nữ. Độc giả có thể tham khảo, chiêm nghiệm để có ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12): Sự nghiệp tích cực, tài chính ổn định

Dưới đây là tử vi khái quát của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12) trong tháng 8/2018. Độc giả có thể tham khảo và chiêm ...

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

tu vi tuan moi 138 1982018 cua 12 cung hoang dao su tu can chu y suc khoe ma ket tro thanh quan su tinh yeu Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.