Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) của 12 con giáp: Tuổi Mão bứt phá, giải mã thử thách

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Mão tuy sẽ gặp nhiều thách thức mới trong công việc, nhưng đây cũng là cơ hội để bạn bứt phá.

Tử vi tuần mới (18/2 – 24/2) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuần này, tuổi Tý sẽ gặp phải khá nhiều biến động. Bạn chỉ cần kiềm chế ngọn lửa trong mình, không gây tranh cãi thì mọi việc cũng không đến nỗi tệ, vẫn trong tầm kiểm soát của bạn.

Tuần này, vận trình tài chính của bạn lại vô cùng suôn sẻ, lộc đổ vào như nước. Bạn hãy đừng quên chia sẻ một chút may mắn của mình với những người khó khăn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn đang có nhiều tiến triển nên bạn không việc gì phải vội vàng cả. Người ấy cũng cần thời gian để suy nghĩ và hiểu nhiều hơn về những gì bạn đã dành cho họ.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3 . Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuần này là một tuần ngập tràn may mắn của bạn. Bạn vừa có cơ hội kết nối, mở rộng các mối quan hệ xã giao, lại vừa có cơ hội tấn phát lộc tài.

Về tình cảm, bạn nên để ý tới người ấy một chút. Dường như bạn đời của bạn đang có những lấn cấn về chuyện quá khứ. Bạn thử gợi ý để người ấy chia sẻ để cùng nhau tháo gỡ.

Tuần này, tuổi Sửu có một thể lực vô cùng sung mãn. Dù công việc khiến bạn phải di chuyển liên tiếp từ đầu tuần tới cuối tuần nhưng bạn đều đáp ứng được mà chẳng đuối sức chút nào. Đây chính là thành quả của quá trình luyện tập lâu dài của bạn.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: Công việc 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy bạn sẽ có thêm bảy ngày cực kì thuận lợi. mọi chuyện sẽ rất suôn sẻ không chỉ nhờ những vận may trời ban mà còn nhờ vào chính tinh thần phấn đấu không ngưng nghỉ của bạn.

Tài lộc tuy chưa thể ùn ùn kéo đến với bạn ngay trong tuần này, nhưng cứ giữ nguyên phong độ làm việc như thế thì chắc chắn bạn sẽ nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Về tình cảm, bạn lại không được vui vẻ như ý do phải chịu nhiều áp lực từ gia đình. Nếu bạn không thể điều hòa những bất đồng trong gia đình thì tạm thời hãy dành cho mình một khoảng tĩnh lặng để suy nghĩ về cách giải quyết đã nhé.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach
(Ảnh: luise.kr)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 5.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mùi

Tuổi Mão tuần tới sẽ phải đối mặt với những thách thức mới trong công việc. Đây là một cơ hội để bạn bứt phá khỏi vùng an toàn của bản thân, nên đương nhiên không dễ dàng. Nhưng bạn đừng quá lo lắng, cuộc đời cho bạn một bài thi khó nhưng cũng gửi kèm một vị “gia sư” đặc biệt sẽ trở thành quý nhân giúp đỡ bạn đấy.

Vận tình duyên đang vượng nên người tuổi Mão đã có gia đình sẽ được tận hưởng niềm hạnh phúc viên mãn. Còn những bạn tuổi Mão đang độc thân, bạn hoàn toàn có thể tận dụng thời cơ vàng này để cưa đổ người ấy.

Tuần này, sức khỏe của bạn rất tốt. Cục pin sức khỏe tràn đầy năng lượng sẽ giúp bạn thoải mái làm việc và vui chơi suốt tuần. Nhưng bạn cũng phải nhớ ăn uống đều đặn và tập luyện thường xuyên để “sạc pin” đấy nhé.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 5.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Tuần này, vận trình của bạn trở nên tươi sáng phần lớn là nhờ sự tự tin trong bạn. Bạn luôn tìm được những người bạn tốt cùng mình gánh vác công việc, và cũng luôn tìm được cách giải quyết được cả những thứ tưởng chừng như không thể giải quyết. Nhờ đó mà khó khăn có xuất hiện trong tuần thì tới cuối tuần cũng không còn là khó khăn nữa.

Tuy nhiên, ở chốn công sở, bạn sẽ phải đề phòng những sự đấu tranh ngấm ngầm sau lưng bạn. Tiết chế trong giao thiệp và cẩn trọng với ngôn từ sẽ là hai vũ khí giúp bảo vệ bạn khỏi thị phi.

Tình duyên của bạn tuần này không biến động gì nhiều do bạn biết cách cân bằng cuộc sống cá nhân, gác mọi việc ngoài cánh cửa bình yên của gia đình.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới cho thấy tuần này không phải một tuần thuận lợi với tuổi Tỵ. Nhưng dù mọi việc không được như ý, bạn hãy nhìn vào mặt tích cực rằng bạn sẽ rút được nhiều kinh nghiệm quý giá. Hãy lấy đó làm động lực để phấn đấu, thay đổi bạn nhé.

Ngân sách cá nhân tuần này có thể bị sụt giảm đôi chút. Đây là một báo động. Đã đến lúc bạn cần phải xem xét lại quá trình chi tiêu của mình và lên kế hoạch rõ ràng để tránh phung phí trong những ngày tiếp theo.

Công việc không được như ý khiến bạn lao tâm khổ tứ làm cho sức khỏe của bạn cũng ảnh hưởng theo. Bạn nên để cho bản thân mình nghỉ ngơi. Lúc thư giãn, biết đâu bạn lại nghĩ ra những giải pháp cho những khó khăn hiệu quả hơn nhiều.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach
(Ảnh: abetterhappiersebastian)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3 Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Ngọ sẽ gặp nhiều xáo trộn trong công việc. Nhưng dù tình hình có không lạc quan cho lắm, bạn hãy thật bình tĩnh thì mới tìm ra đối sách phù hợp được. Khi đã chiếm được thế chủ động rồi, bạn sẽ có cơ hội để lật ngược tình thế, hóa hung thành cát.

Tuy nhiên, bạn có thể mất một khoản kha khá cho những hoạt động xã giao, đổi lại, bạn sẽ có những mối quan hệ mới có thể trở thành phao cứu sinh của bạn sau này. Nhưng dù sao, lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm sẽ là điều bạn cần làm ngay sau đó đấy nhé.

Tình cảm của tuổi Ngọ tuần này khá suôn sẻ. Các bạn đã có gia đình sẽ được tận hưởng những giây phút thư thái yên bình bên người ấy. Những bạn độc thân thì sẽ nhận được rất nhiều sự quan tâm từ bạn bè mình.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4 Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: Tuổi Mão

Tuổi Mùi tuần này có vận trình kém may mắn hơn tuần trước một chút. Nhưng bạn yên tâm, quý nhân luôn tới đúng lúc đúng chỗ để phù trợ bạn.

Trong công việc, kinh nghiệm và vốn sống của họ còn giúp bạn đổi mới tư duy để tiếp cận những mục tiêu sau này một cách khôn ngoan hơn. Tuần này hãy cố gắng học thật nhiều tuổi Mùi nhé.

Trong tình cảm, khi những mối bất đồng giữa bạn và người ấy bùng nổ, sự bướng bỉnh của cả hai người khiến không ai muốn xin lỗi trước. Quý nhân lại xuất hiện ngay và đứng ra hòa giải, kéo hai bạn xích lại gần nhau.

Tuy nhiên, sức khỏe là thứ không ai có thể bảo vệ giúp bạn cả. Bạn nên tự để ý đến cơ thể mình một chút, hạn chế làm việc tại những nơi có quá nhiều máy móc, tiếng ồn, tránh cho bộ não những ức chế không đáng có.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Thân tuần này có một lộ trình hanh thông, suôn sẻ. Phương diện nào cũng diễn tiến theo chiều hướng tích cực.

Trong tuần này, một vài bạn tuổi Thân sẽ được cấp trên cất nhắc lên vị trí cao hơn. Nếu bạn là người có may mắn ấy thì hãy coi đây là một điểm tựa lực để bản thân cố gắng nhiều hơn nữa nhé.

Về tình cảm, tử vi tuần mới dự đoán bạn sẽ nhận được tin hỷ từ một người nào đó trong họ hàng, nếu không, thì rất có thể tin vui này là từ bạn. Có lẽ, hai bạn đã bàn tính kỹ chuyện trăm năm và quyết định thưa với cha mẹ. Dù là tin vui từ đâu, thì nó cũng sẽ mang lại cho bạn những năng lượng sống vô cùng tích cực giúp bạn thêm hào hứng với tương lai.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach
(Ảnh: marieclariekorean)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5 Sức khỏe: 5

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy vận trình của tuổi Dậu có chiều hướng đi lên. Bạn không những dễ hòa nhập với đám đông, tạo thiện cảm với người khác, mà còn có cơ hội trở thành ngôi sao của những tập thể ấy.

Tuy nhiên, tuần này bạn cần lưu ý, cân nhắc không nên cho ai vay tiền để tránh cảnh sau này đôi co đòi nợ làm sứt mẻ mối quan hệ.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Tuất trong tuần mới có thể phải đưa ra những quyết định quan trọng về phương hướng cho cả năm làm việc tiếp theo. Vận trình của bạn đang rất khá, nên bạn đừng lo lắng gì, cứ dần dần triển khai các dự định.

Trong tình cảm, mối quan hệ của bạn cũng hòa dịu hơn nhiều. Tuần này, hai bạn dễ tìm thấy tiếng nói chung trong nhiều việc, bạn sẽ thấy người ấy luôn ủng hộ, đôi khi nhường nhịn bạn một chút.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức chú ý đến sức khỏe. Trong lúc tham gia giao thông cần từ tốn, tránh những va chạm làm tổn hại đến thân thể của mình.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4 Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Mão

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi cần hành động và nỗ lực hơn nữa trong công việc. Những mục tiêu bạn đề ra có phần hơi quá lý tưởng, nhưng không tới mức không đạt được. Việc bạn cần làm là cẩn thận từng chút, từng chút một. Nếu có khúc mắc ở đâu, bạn nên tham khảo ý kiến của những đồng nghiệp có kinh nghiệm lâu năm nhé. Họ sẽ cho bạn biết nhiều bí quyết rất hữu ích đó.

Đầu tuần bạn sẽ tràn đầy hứng khởi, vô cùng tự tin. Nguồn năng lượng tích cực ấy giúp bạn làm việc vô cùng hiệu quả. Nhưng bạn không nên cố quá trong những ngày đầu để đến giữa hoặc cuối tuần lại bị đuối sức. Hãy chú ý đến sức khỏe và bồi bổ thêm cho cơ thể bạn nhé.

Ngoài ra, trong giao thiệp ở công sở, bạn cần hết sức tiết chế, cẩn thận kẻo lời nói hớ của mình lại bị người khác quấy phá thổi bùng thành thị phi.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach Tử vi Nhật Bản (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mùi cầu duyên dễ ứng

Tử vi Nhật Bản (16/2/2019) của 12 con giáp dự báo hôm nay là ngày tuổi Mùi có thể đi chùa hướng Đông Bắc cầu ...

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Mão tài lộc dồi dào

Phong thủy hàng ngày (15/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

tu vi tuan moi 182 242 cua 12 con giap tuoi mao but pha giai ma thu thach Phong thủy hàng ngày (16/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thìn thụ lộc làm ăn

Phong thủy hàng ngày (16/2/2019) chia sẻ, luận giải về sự tốt-xấu trong ngày.

chọn
Khu đô thị Bắc Châu Giang của Mặt Trời Thanh Hoá: Giáp cao tốc và Vành đai 5, sẽ chuyển đổi 108 ha đất lúa
Khu đô thị sinh thái Bắc Châu Giang tại TP Phủ Lý, Hà Nam do liên danh Mặt Trời Thanh Hoá - Đầu tư Tây Bắc làm chủ đầu tư có quy mô 176 ha, tổng vốn gần 9.000 tỷ đồng. Tại đây sẽ xây dựng khoảng 4.735 căn nhà ở liền kề, biệt thự và chung cư hỗn hợp.