Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) của 12 con giáp: Tuổi Thìn khéo léo vươn lên dẫn đầu

Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) của 12 con giáp cho thấy tuần này, tuổi Thìn, bằng sự khéo léo của mình, hoàn toàn có thể thăng hoa trong công việc.
 
tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau

Tử vi tuần mới (25/2 – 3/3) của 12 con giáp:

Tuổi Tý

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 3. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 5

Quý nhân phù trợ: Tuổi Sửu

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo bạn sẽ có rất nhiều đột phá trong sự nghiệp. Nếu bạn bắt kịp được những thay đổi, không ngại vận động thì sự nghiệp của bạn có thể thăng hoa ngày trong tuần. Tuy nhiên, khi làm việc bạn nên tránh tham gia vào những cuộc tranh luận vô tiền khoáng hậu

Mặc dù sẽ rất vấn vả và mệt mỏi, nhưng đổi lại, những tín hiệu về tài chính cảu bạn cực kì tốt trong tuần này.Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé.

Có lẽ bạn đang làm cho người ấy không yên tâm về mình, và đây là một cơ hội béo bở để kẻ thứ ba nhảy vào. Về tình cảm, nếu là người đã có gia đình, bạn nên dành thời gian xây đắp niềm tin. Người còn độc thân thì nên thận trọng với các mối quan hệ với người khác giới.

Tuổi Sửu

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4 . Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo vận trình tuần này của bạn không được suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên, nếu bạn biết khéo léo xoay chuyển, thì những khó khăn đó lại là cơ hội để bạn khẳng định mình. Hãy bình tĩnh nhé.

Giữa tuần, tay nghề và kỹ năng của bạn có thể tạo dựng niềm tin với cấp trên, họ có thể sẽ giao phó cho bạn thêm một trọng trách lớn. Đây quả là một điềm may, nhưng cũng là một điềm gở nếu bạn không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói có thể vô tình lại tự đẩy mình ra xa khỏi lãnh đạo.

Cuối tuần bạn nên gác lại mọi chuyện công việc và sắp xếp một chuyến du lịch gần để có thể cùng gia đình nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng.

Tuổi Dần

Chỉ số may mắn: Công việc 3. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho thấy tuổi Dần có thể sẽ phải đối diện với nhiều hung hiểm trong tuần này. Vì thế mà bạn cần cẩn trọng từ những gì nhỏ nhặt nhất như đi lại, nói năng tới ký kết, ra quyết định.

Bạn cũng không nên nóng vội xuất tiền đầu tư trong tuần này, đừng cố chấp khi mình biết chưa gặp được thiên thời, địa lợi kẻo phải gánh tổn thất nặng nề.

Chuyện tình cảm của bạn tuần này khá an ổn. Gia đình luôn là nơi trú ngụ yên bình nhất của tuổi Dần. Vì vậy, hãy cố gắng đừng mang công việc về nhà nhé.

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau
(Ảnh: imgcc.naver)

Tuổi Mão

Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuổi Mão tuần tới có thể sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực. Bạn phải cẩn thận từng li thì mới mong mọi thứ ổn định được.

Những người làm công vận trình tài lộc có thể đi xuống do không đạt chỉ tiêu lãnh đạo đưa ra. Còn những người kinh doanh có thể gặp vận xui khi thưa khách hơn các tuần trước.

Để cải thiên, bạn nên tự tạo những năng lượng tích cực cho mình thì mới có thể tạo ra đột phá hoặc tìm ra các giải quyết được. Các cụ ta vẫn có câu: “Đức năng thắng số” mà.

Tuy nhiên, bạn cần hết sức cẩn thận, bảo vệ sức khỏe bản thân mình. Nếu thấy dấu hiệu bất thường nên khám xét cẩn thận, tránh để nặng thêm.

Tuổi Thìn

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tuất

Tuần này, vận trình của bạn khá ổn định, nếu bạn khéo léo, vận trình có thể đi lên, thậm chí là thăng hoa. Tuần này bạn cũng dễ gặp được quý nhân phù trợ, giúp mình hòa giải với đối thủ. Dù hai bên vẫn chưa thể điều hòa nhưng họ đã biết tôn trọng bạn hơn và không quấy quả như trước.

Tài lộc vượng là một điểm sáng trong tuần này. Các dự án bạn đầu tư đã bắt đầu sinh lời, nếu không bạn cũng sẽ tìm thấy cơ hội để gia tăng thu nhập.

Sức khỏe là thứ bạn cần lưu ý. Một cơ thể khỏe mạnh sẽ giúp bạn tỉnh táo và minh mẫn hơn trong công việc đấy. Không nên tiếp tục thức khuya, hút thuốc là lời khuyên dành cho bạn.

Tuổi Tỵ

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy tuần tới là một tuần rất tốt với công việc và tình cảm của bạn.

Sự nhiệt tình và trách nhiệm trong công việc của bạn đã tạo ra những thay đổi tích cực trong sự nghiệp. Nhưng để đạt mục tiêu mà bạn đã đặt ra thì bạn vẫn cần sáng tạo thêm một chút nữa thì mới có thể thăng hoa được.

Tuần này, bạn sẽ nhận được những sự giúp đỡ vô cùng đáng quý từ những người bạn thân thiết. Hãy trân trọng những người có thể vì mình mà hy sinh cho bạn cả vật chất lẫn tâm sức tuổi Tỵ nhé.

Tuy nhiên, vận trình tài lộc của bạn lại có phần bất ổn khi mà bạn chưa cân bằng được thu chi và chưa quản lý tốt các thương vụ mà mình tham gia đầu tư vào. Bạn có thể vay mượn thêm để chữa cháy, nhưng đừng vay quá nhiều kẻo đội nợ lên cao không trả nổi.

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau
(Ảnh: Marieclairekr)

Tuổi Ngọ

Chỉ số may mắn: Công việc: 3. Tình cảm: 5. Tài lộc: 3. Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: Tuổi Dậu

Tuần này, tuổi Ngọ cần đề phòng tiểu nhân quấy phá, dựng chuyện dèm pha chốn công sở. Bạn nên cẩn thận trong ngôn từ, tránh nói hớ để đối thủ có cơ thêu dệt.

Dường như bạn chưa đủ nguồn lực để tham gia đầu tư vào những dự án mà bạn ấp ủ nên phải vận động thêm từ người thân hoặc bạn bè. Hãy cẩn thận khi chi tiêu những đồng tiền không phải của mình bạn nhé.

Rất may mắn là bên ngoài có bão bùng going gió thế nào thì bạn vẫn còn có một mái ấm che chở và một người bạn đời hết sức tâm lý, yêu thương. Vận trình tình cảm tuần này của bạn rất tốt, nó còn giúp bạn bình tĩnh và tạo cho bạn nhiều cảm xúc tích cực hơn nữa đấy.

Tuổi Mùi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5 Sức khỏe: 4.

Con số may mắn: Tuổi Hợi

Tuổi Mùi tuần này có rất nhiều may mắn, mọi chuyện nếu không tiến triển thêm thì cũng rất hài hòa, được duy trì ổn định ở trạng thái cân bằng. Nếu có khó khăn thì cũng sớm tìm được hướng giải quyết trong tuần này.

Tài lộc có phần khởi sắc, bạn nên tận dụng cơ hội này để cân nhắc tái đầu tư nếu thấy hợp lý, có thể tiếp tục sinh lời cho bạn.

Vận trình tình duyên của bạn đang khởi sắc khi những mối quan hệ đang dần được cải thiện sau rạn nứt. Mọi người cuối cùng cũng nhận ra những chân thành từ bạn, hãy bỏ qua lỗi lầm và cùng hướng về phía trước tuổi Mùi nhé.

Tuổi Thân

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tỵ

Tuổi Thân tuần này có thể đối mặt với nhiều chuyện không được như ý. Bạn cần hết sức nhẫn nhịn, bao dung với cấp dưới của mình. Nếu bạn tạo cho họ quá nhiều áp lực và cảm giác tiêu cực, họ không thể nào toàn tâm toàn ý làm việc cho bạn đâu, và khi ấy, bạn sẽ phải tự tay làm mọi việc đấy.

Tài lộc tuần này hư hao không ít do bạn phải chi nhiều, thậm chí bù lỗ. Bạn cần tập trung và sát sao thu chi hơn. Ngoài ra, để hạn chế những lỗi có thể xảy ra khiến bạn hao tài, bạn nên xin góp ý chuyên môn từ những đồng nghiệp, bạn bè có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực.

Với những biến động như vậy, đương nhiên là bạn sẽ phải gánh chịu rất nhiều áp lực. Tuy nhiên đừng âm thầm chịu đựng một mình, hãy chia sẻ với người thân. Như vậy, bạn sẽ vừa nhẹ nhõm hơn mà biết đâu lại còn tìm ra giải pháp nữa.

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau
(Ảnh: imgcc.naver)

Tuổi Dậu

Chỉ số may mắn: Công việc: 4. Tình cảm: 5. Tài lộc: 4 Sức khỏe: 3

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Dậu như được tiếp thêm rất nhiều năng lượng, do đó mà bạn bắt đầu một tuần làm việc mới vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên, vận may vẫn chưa mỉm cười và chưa đưa tới cho bạn kết quả như ý.

Nguyên nhân do đâu? Có thể là do chính sự hiếu thắng, chủ quan của bạn. Việc bạn thiếu kết nối với mọi người sẽ làm cho mọi người cảm thấy bạn thật xa lạ và không muốn hỗ trợ bạn nhiều như lúc đầu nữa.

Tình cảm khá hài hòa với những người đã có gia đình. Những người còn đang độc thân thì nên mở lòng ra một chút để đón nhận những yêu thương nhé.

Sinh hoạt không điều độ cộng với tội lười vận động đang khiến cho sức khỏe của bạn đang trên đà tuột dốc. Nếu chưa thể bắt đầu tập thể dục thể thao ngay được thì cũng nên điều chỉnh chế độ ăn uống sao cho khoa học đã tuổi Dậu nhé.

Tuổi Tuất

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 4. Tài lộc: 4. Sức khỏe: 4.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Hợi

Tuổi Tuất nên tìm định hướng mới cho công việc của mình và lắng nghe những góp ý từ những người cón kinh nghiệm ngay từ đầu tuần. Giữa tuần là thời điểm thuận lợi cho bạn triển khai những dự tính.

Tài lộc ở mức trung bình, giữ được trạng thái ổn định do bạn đã biết cân bằng chi tiêu hơn.

Tuy nhiên, vận trình tình cảm tuần này có phần không suôn sẻ. Những người độc thân do chưa dám biến suy nghĩ thành hành động cho nên có thể bỏ lỡ mất người mình thương. Hãy mạnh dạn lên, biết đâu người ấy cũng đang chờ đợi bạn.

Tuổi Hợi

Chỉ số may mắn: Công việc: 5. Tình cảm: 5. Tài lộc: 5 Sức khỏe: 3.

Quý nhân phù trợ: Tuổi Tý

Theo tử vi tuần mới của 12 con giáp dự báo tuổi Hợi có một tuần rất khả quan, nhất là về phương diện sự nghiệp. Nhờ vào bản lĩnh của bản thân và sự nâng đỡ của quý nhân, bạn rất dễ dàng nắm bắt được cơ hội.

Vận trình tài lộc có phần khởi sắc. Bạn sẽ tìm được cơ hội để đa dạng nguồn thu - một công việc mới hay một nguồn hàng mới chẳng hạn. Bạn không cần phải phụ thuộc vào nguồn thu chính là tiền lương nữa. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần cố gắng lập kế hoạch để cân bằng thu chi hợp lý nhé. Làm ra tiền đã khó, giữ được tiền lại càng khó hơn mà.

Chuyện tình cảm cũng khá tốt, điều duy nhất mà bạn cần lo đấy là sức khỏe của bản thân mình. Tuần này bạn nên tránh thức khuya, ăn mặc không phù hợp với thời tiết. Đừng để một cơn cảm cúm làm lỡ hết việc lớn tuổi Hợi nhé.

*Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau Tử vi Nhật Bản (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân khởi sự như dự tính

Tử vi Nhật Bản (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Thân khởi sự như dự tính

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau Tử vi Nhật Bản (25/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu chưa nên ký kết

Tử vi Nhật Bản (25/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dậu chưa nên ký kết

tu vi tuan moi 252 33 cua 12 con giap tuoi thin kheo leo vuon len dan dau Phong thủy hàng ngày (24/2/2019) của 12 con giáp: Tuổi Dần lan tỏa năng lượng tích cực

Phong thủy hàng ngày (24/2/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Eurowindow sắp làm khu đô thị Sport City hơn 4.000 tỷ ở TP Vinh
Khu đô thị Eurowindow Sport City tại các phường Đông Vĩnh, Cửa Nam, TP Vinh có quy mô gần 38 ha, tổng mức đầu tư 4.054 tỷ đồng. Dự án vừa được giao đất đợt đầu với diện tích hơn 27 ha.