Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.
 
tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong
Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Bạch Dương (21/3 -19/4)

Có thể những quyết định trong lúc vội vã của bạn sẽ gây ra những hậu quả không đáng có trong một thời gian dài. Hãy suy nghĩ khi trước khi hành động và quyết định. Những cuộc họp trong tuần là cơ hội giúp bạn giải quyết những vấn đề khó khăn về tài chính cũng như công việc. Lời khuyên cho bạn trong những ngày tới là đừng để bụng để tránh tình trạng xung đột.

Vào tuần đầu tháng 9, nhiều bạn sẽ bận rộn chuẩn bị cho một chuyến đi xa, có thể là ở nước ngoài. Đây cũng chính là tuần thử thách kiểm tra tình yêu, nhưng trải nghiệm này chắc chắn sẽ mang lại những điều bất ngờ cho bạn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới là thời điểm để bạn tập trung vào lĩnh vực tài chính và giải quyết những vấn đề còn tồn đọng mà bạn luôn lo lắng bấy lâu. Nhưng tài vận tăng nhờ bạn biết cách tạo ra lợi nhuận từ các mảng khác nhau: kinh doanh, quảng cáo… Kim Ngưu có thể thành công nếu làm việc trong lĩnh vực thương mại.

Trong tuần, bạn nên dành thời gian ở nhà, đọc những cuốn sách thú vị để làm phong phú thêm kiến thức. Một số Kim Ngưu mong muốn thay đổi chỗ ở. Bạn cũng nên chú ý đến tình hình chi tiêu của mình. Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu với sự “thả thính” tinh tế, nhẹ nhàng sẽ là khởi đầu đầy hứa hẹn của mối quan hệ tốt đẹp.

Song Tử (21/5-21/6)

Tử vi tuần mới cho thấy Song Tử sẽ lo lắng và bất an, tách mình khỏi những hoạt động tập thể và gần như không giao tiếp với ai. Có thể những ngày tới, bạn phải đi công tác xa, tuy nhiên, như vậy sẽ tốt cho tài vận của Song Tử. Nhưng hãy cẩn thận với những đề xuất trong công việc mang tính thách thức. Bạn hãy nhớ, bất cứ khi nào bạn cần, người thân luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Nếu Song Tử bắt đầu một mối quan hệ mới, khả năng chuyện này sẽ không kéo dài. Mối quan hệ với những người bạn mới quen và bạn bè ở xa cũng chỉ tiếp tục trong một khoảng thời gian ngắn.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải nên chú ý đến giao tiếp và tiền bạc. Có lẽ bạn sẽ thấy một số trở ngại và khó khăn nhất định trong vấn đề này. Điều quan trọng là bạn phải tin vào chính mình.

Tuần này, bạn cần chú ý đến mối quan hệ với bạn bè hoặc thành viên trong gia đình. Trong chuyện tình cảm, đối phương có thể hơi thiếu kiên nhẫn do công việc bận rộn, vì vậy giữa hai bạn dễ xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, có vẻ như đối với Cự Giải, đây là tuần lễ “tình cũ không rủ cũng tới”. Ngoài ra, đây là lúc đối mặt với những vấn đề đã tồn tại từ lâu trong mối quan hệ của bạn. Cự Giải độc thân có thể bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ với “người ấy”.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong tuần tới, Sử Tử nên chú ý đến sức khỏe của mình. Bạn không nên bỏ qua những triệu chứng như: hắt hơi, sổ mũi… bởi lúc này, có lẽ bạn đã bị cảm lạnh. Những ngày tới, bạn mạnh dạn và quyết tâm chọn cho mình hướng đi mới trong công việc. Tuy nhiên, bạn cần tỉnh táo, đừng để những mong muốn nhất thời của cá nhân hay áp lực gia đình “lừa dối’. Điều này sẽ phá vỡ kế hoạch và dự địn của bạn.

Tử vi tuần mới cho thấy Sư Tử rất căng thẳng vì bạn có quá nhiều công việc phải làm. Bạn nên tập trung vào công việc và bớt những câu chuyện “bà tám” cho đến khi đạt được kết quả cụ thể. Tuy nhiên, trong một số tình huống, bạn sẽ phải tìm sự giúp đỡ từ bạn bè.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thái độ bàng quan và bình tĩnh của Xử Nữ có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc. Với những công việc quan trọng, bạn sẽ không cho phép mình bất cẩn và xảy ra bất cứ sai sót nào. Tuần tới, hãy suy nghĩ thấu đáo và chín chắn trước khi đưa ra bất cứ thỏa thuận hay lời hứa nào.

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để Xử Nữ đi du lịch và dành thời gian cho bản thân. Bạn có thể kết hợp thăm người thân hoặc đơn giản chỉ là một chuyến nghỉ mát ngắn ngày để hồi phục lại năng lượng và thư giãn tinh thần.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình cần quan tâm nhiều hơn đến bản thân và sức khỏe của mình. Những ngày tới sẽ có căng thẳng liên quan đến vấn đề tiền bạc, gia đình và tham vọng của chính bạn. Bạn cần giữ bình tĩnh và giữ hòa khí giữa các thành viên. Họ là những người quan trọng đối với bạn. Vì vậy họ sẽ giúp đỡ, hỗ trợ bạn, tránh để bạn gặp rắc rối. Tài vận sẽ tốt lên nếu bạn chăm chỉ và tập trung vào công việc.

Trong chuyện tình cả, hai người dễ đưa ra những ý kiến bất đồng. Vì vậy, Thiên Bình cần chú ý đến những cảm xúc giữa bạn và người kia. Bạn không hài lòng với một số tính cách của người yêu, hoặc đang bị chi phối bởi đối phương. Thiên Bình độc thân có thể bắt đầu mối quan hệ mới.

Bọ Cạp (24/10-21/11)

Tử vi tuần mới cho thấy Bọ Cạp cần chú ý đến giao tiếp. Bạn nên suy nghĩ cởi mở, cư xử nhẹ nhàng với người khác, đặc biệt với các khách hàng. Bởi tính cách mạnh mẽ, táo bạo sẽ khiến những người xung quanh e dè khi tiếp cận. Tất nhiên, trừ mối quan hệ cạnh tranh, bạn sẽ chiếm ưu thế với tính cách này. Bạn sẽ thận trọng hơn trong công việc, đặc biệt khi có ý định mở ra những dự án mới.

Trong chuyện tình cảm, Bọ Cạp luôn có xu hướng muốn kiểm soát đối phương và “khẳng định chủ quyền”. Tuần tới, bạn mong chờ nửa kia sẽ có nhiều hành động chứng tỏ tình yêu hơn nữa. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sẽ rơi vào những cơn ghen tuông vô cớ khi thấy đối phương tiếp xúc với người khác giới.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Công việc hiện tại có nhiều áp lực khiến bạn cảm thấy mất phương hướng cho tương lai, bạn không biết chính xác mình thích công việc như thế nào, mong muốn làm gì. Những lo ngại và nghi ngờ này sẽ khiến bạn chểnh mảng trong công việc và gây ảnh hưởng xấu đến thành tích của bạn. Nhưng ngay khi bạn xác định được mục tiêu, bạn sẽ dốc hết sức mình để hoàn thành theo kế hoạch. Bạn nên tìm cách cân bằng giữa sự nghiệp và gia đình, đồng thời kiểm soát cảm xúc của mình. Tin vui cho Nhân Mã là tài lộc bắt đầu có tín hiệu tốt.

Nhân Mã độc thân sẽ bắt gặp và làm quen với một người khác giới, tuy người này hơi bảo thủ nhưng lại cho bạn cảm giác an toàn.

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong

Ma Kết (22/12-19/1)

Tử vi tuần mới cho thấy tài vận của Ma Kết khá vượng. Trong vấn đề công việc, bạn sẽ phải thận trọng, tận tụy hơn và hòa thuận với các đồng nghiệp. Một vài người đang lên kế hoạch cho việc đi học xa và sẽ nhận được nhiều tin vui bất ngờ. Ma Kết nên chú ý đến thể trạng, đừng nên sa đà vào các cuộc vui “thâu đêm”. Tuy nhiên, những hoạt động giải trí này sẽ khiến sức khỏe của bạn đi xuống.

Cảm xúc tuần tới của Ma Kết rất mạnh mẽ. Điều này sẽ cải thiện mối quan hệ của hai bạn. Trong khi đó, Ma Kết độc thân đang tích cực theo đuổi tình yêu cần phải tự trọng và biết kiềm chế, đừng quá liều lĩnh.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tử vi tuần mới cho thấy Bảo Bình nên chú ý đến chế độ nghỉ ngơi và giấc ngủ của mình. Có thể, bạn sẽ cần sự giúp đỡ từ những người khác để tăng tài vận. Tuần tới, bạn nên hạn chế đưa ra các ý kiến, đặc biệt ​​với người lớn tuổi và các thành viên trong gia đình, để tránh các cuộc cãi vã và sự không hài lòng giữa các bên. Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

Gần đây, bạn có cảm giác không được nửa kia quan tâm. Đôi lúc, bạn sẽ thấy mình khá tủi thân và cô đơn. Vì vậy, mối quan hệ hai người dễ xảy ra những cuộc cãi vã do mất bình tĩnh và cách giao tiếp, thái độ nóng nảy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khi gặp gỡ những người có cá tính mạnh mẽ, bạn dễ bị ảnh hưởng và thu hút. Nhưng bạn nên điều chỉnh suy nghĩ và cảm xúc của mình, bởi vì người kia có vẻ không giống như bạn hình dung và cảm nhận. Nếu Song Ngư có ý định bao che và nói dối, sẽ rất dễ bị bại lộ, nhất là khi đấy là bí mật. Về tình hình tài chính, bạn dễ dàng kiếm được nhiều tiền nhưng cũng phải hao tổn khá nhiều. Có thể là khoản tạm ứng hoặc bù đắp cho người khác. Việc đầu tư trong thời điểm này tương đối mạo hiểm.

Trong chuyện tình cảm, khi nửa kia ngỏ lời, bạn nên can đảm tiến bước thay vì chờ đợi, do dự và trốn tránh. Ma Kết đừng để đánh mất cơ hội.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xuất sắc vượt qua cửa ải khó nhằn nhất trong công việc, hoàn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trúng tiếng sét ái tình, Song Ngư đen đủi

Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rủ người ấy đi dã ngoại cùng bạn bè và hòa mình vào ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải thay đổi tình cảm, Bảo Bình ích kỉ ngang bướng

Tử vi tuần mới (27/8-2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu nên mở lòng và chủ động hơn trong các mối quan hệ xã ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Ngư, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bảo Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Ma Kết, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Nhân Mã, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bọ Cạp, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Thiên Bình, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Xử Nữ, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Sư Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Song Tử, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Bạch Dương, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dự đoán khái quát về tử vi tháng 9/2018 của cung Kim Ngưu, thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo để bạn đọc có thêm lựa chọn ...

tu vi tuan moi 39 992018 cua 12 cung hoang dao bo cap ghen tuong nhan ma mat phuong huong Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.