Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương trúng tiếng sét ái tình, Song Ngư đen đủi

Tử vi hôm nay (1/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải rủ người ấy đi dã ngoại cùng bạn bè và hòa mình vào cuộc chơi vui vẻ, sôi nổi. Xử Nữ cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe, đừng quá tham công tiếc việc.
 

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Đen

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Nhân Mã

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 79%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 83% Sự nghiệp 80% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui
Tử vi hôm nay nhận thấy Bạch Dương độc thân có tới 99% may mắn gặp được ý trung nhân của mình trong buổi party sôi động ngày thứ bảy này (Ảnh: Blog Naver)

Tử vi hôm nay nhận thấy chòm sao Bạch Dương sẽ bắt đầu kì nghỉ lễ 2/9 khá bình ổn. Bạn được nghỉ nhưng vẫn tham công tiếc việc và cố làm nốt vì đã quá quen với nhịp độ làm việc vất vả thường ngày. Có vẻ như Bạch Dương chỉ tìm thấy niềm vui trong công việc và luôn hào hứng cố gắng hết mình.

Cuối ngày hãy bớt chút thời gian đi mua sắm, dạo qua các trung tâm siêu thị dù chỉ là window shopping đi chăng nữa. Nhiều khả năng bạn sẽ có cơ hội trúng giải khi mua món đồ mình yêu thích.

Những Bạch Dương độc thân có tới 99% may mắn gặp được ý trung nhân của mình trong buổi party sôi động. Hai bạn gần như có thần giao cách cảm và trúng tiếng sét ái tình thật sự.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Con số may mắn: 2

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bảo Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 78%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 70% Sự nghiệp 77% Sức khỏe 78%

Kim Ngưu sẽ có một ngày thứ bảy êm ả và bình dị, không mấy khác biệt. Bạn làm mọi thứ đúng tuần tự và hết sức nguyên tắc, có vẻ như Kim Ngưu đang rơi vào tâm trạng chán nản hoặc bạn bị dao động bởi một số ý kiến “chọc ngoáy” của cộng sự/đối thủ. Cách tốt nhất là hãy bình tĩnh tìm nguyên nhân thật sự, đừng hồ nghi khi chưa có căn cứ rõ ràng.

Có lẽ bị ảnh hưởng bởi tâm lý e dè hoặc có đôi chút tự mãn ngủ quên trên chiến thắng nên Kim Ngưu xử lý các quyết định tài chính khá chậm chạp và lề mề. Bạn tự đánh mất cơ hội vàng của mình trong ngày hôm nay. Chuyện tình cảm của chòm sao này cũng khá u ám khi cả hai bắt đầu cãi vã, mâu thuẫn không rõ lý do. Bình tĩnh giải quyết từng việc một, rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó Kim Ngưu à.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Con số may mắn: 5

Màu sắc may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Thiên Bình

Giờ hoàng đạo cát tường: 9 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 79% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui
(Ảnh: Soompi Forum)

Hôm nay, rất có thể là một ngày chứa đầy những quyết định trọng đại của Song Tử. Bạn đã chần chừ muốn nghỉ việc từ rất lâu rồi, hôm nay sự cố xảy ra như giọt nước làm tràn ly khiến bạn quyết định nộp đơn cho cấp trên. Cơ hội ở chỗ làm mới đang chờ sẵn nên Song Tử đủ tự tin và khá mạnh mẽ.

May sao việc tay trái giúp bạn kiếm đủ khoản thu nhập cần thiết ngay vào thời điểm chuyển việc nhạy cảm này. Người ấy cũng rất tâm lý và thấu hiểu tâm trạng của Song Tử nên luôn ủng hộ và ở bên giúp bạn bình ổn tâm lý. Tháng 9 biết đâu sẽ là khởi đầu mới mẻ đầy vui tươi với chòm sao này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Con số may mắn: 0

Màu sắc may mắn: Vàng tươi

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 20 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 71% Sự nghiệp 86% Sức khỏe 77%

Tử vi hôm nay phát hiện ra rằng, Cự Giải đã chờ quá lâu mới tới kì nghỉ lễ 2/9. Bạn ngay lập tức rủ người ấy đi dã ngoại cùng bạn bè và hòa mình vào cuộc chơi vui vẻ, sôi nổi, quên đi mọi mệt mỏi và bức bối do công việc gây ra.

Một số nhiệm vụ cấp trên giao cho bạn hoàn thành gấp rút cũng được xử lý nhanh gọn giúp bạn ghi điểm nhờ cách làm việc chủ động và hiệu quả cao. Tuy vậy, có lẽ vui hơi quá đà nên Cự Giải bắt đầu có biểu hiện vung tay quá trán. Chú ý đừng quá phấn khích mà hành xử thiếu kiểm soát.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 5 – 7 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 80% Tài vận 85% Sự nghiệp 82% Sức khỏe 70%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui
(Ảnh: Pinterest)

Sư Tử sẽ có ngày đầu tiên của tháng 9 vô cùng thuận lợi và hạnh phúc. Trong công việc, nhờ vào trực giác và kinh nghiệm làm việc lâu năm, bạn đã đàm phán thành công hợp đồng quan trọng với đối tác, mọi việc diễn ra theo đúng tiến độ mà bạn dự tính. Chưa kể là tình hình tài chính của bạn ngày thứ bảy này rất khả quan, nhân cơ hội này, đầu tư ngay thậm chí là xuống tiền vào các hạng mục mà bạn đã tìm hiểu thời gian qua sẽ đem lại hiệu quả tuyệt vời như ý muốn.

Bạn và người ấy sau giờ làm việc sẽ có không gian riêng tư hạnh phúc ngọt ngào, thành quả của suốt nửa đầu năm làm việc chính là kì nghỉ lễ 2/9 đi du lịch xa/kỉ niệm ngày cưới. Nhắc nhỏ Sư Tử cần chú ý đi khám nha sĩ kịp thời nếu căn bệnh đau răng tái phát.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Con số may mắn: 1

Màu sắc may mắn: Màu be

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 19 – 21 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 83%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 82% Sự nghiệp 87% Sức khỏe 81%

Tử vi hôm nay kiến nghị Xử Nữ nên đầu tư dàn trải vào nhiều hạng mục trong ngày hôm nay, đừng để nguồn tiền đọng lại một chỗ, nguy cơ sẽ là khá cao, hơn nữa, bạn luôn tinh tường trong mọi quyết định tài chính nên đừng quá “chắc lép”, lợi nhuận sẽ nhiều gấp bội số tiền bạn đầu tư.

Bù lại, Xử Nữ cần chú ý nhiều hơn tới sức khỏe và đời sống tình cảm của mình. Bạn đã làm việc quá sức một thời gian dài nên nhiều khả năng cơ thể sẽ phát tín hiệu cầu cứu xin được “nghỉ phép” vài ngày tới. Những Xử Nữ độc thân sẽ có cơ hội tìm được một nửa như ý trong kì nghỉ lễ 2/9 này nên hãy tích cực tham gia hẹn hò và tiệc tùng với bạn bè ngay.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Con số may mắn: 9

Màu sắc may mắn: Ghi nhạt

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 16 – 18 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 77%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 71% Sự nghiệp 85% Sức khỏe 83%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui
(Ảnh: Yoka)

24 giờ tới Thiên Bình sẽ phải trải qua đầy sóng gió và cãi vã. Dù đàm phán thành công hợp đồng với đối tác, có cơ hội giành được hợp đồng béo bở với nguồn tài chính đáng mơ ước nhưng bạn lại liên tục xảy ra mâu thuẫn với gia đình và người ấy.

Chính vì thế Thiên Bình hãy tạm hoãn tất cả những quyết định tài chính trong ngày hôm nay, hãy đợi hết kì nghỉ lễ 2/9, khi đã bình tâm thật sự rồi đưa ra lựa chọn tối ưu cũng chưa muộn.

Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Ngư

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 84%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 79% Sức khỏe 81%

Thứ bảy tới của Bọ Cạp sẽ khá chật vật và đầy ắp công việc, dường như cả thế giới đang đi du lịch và chỉ mình bạn phải ở nhà ôm đồm mọi thứ. Tuy vậy, chòm sao này vẫn đủ minh mẫn và tỉnh táo, giải quyết từng việc một theo đúng thứ tự ưu tiên cần thiết. Càng bình tĩnh bao nhiêu, bạn càng tháo gỡ vấn đề nhanh bấy nhiêu.

Sau giờ làm, hãy lao đến bên người ấy như một cơn gió và tận hưởng quãng thời gian hẹn hò ngọt ngào. Nếu cần hãy tham khảo ý kiến của anh/cô ấy về các hạng mục đầu tư quan trọng, biết đâu họ sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý quý báu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Cà phê

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Xử Nữ

Giờ hoàng đạo cát tường: 6 – 8 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 71%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 84% Tài vận 72% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 81%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui
(Ảnh: Blog Naver)

Môi trường làm việc quá ồn ã và đầy bụi bẩn khiến Nhân Mã giảm hiệu quả làm việc xuống chỉ còn 50%. Nếu có thể, tử vi hôm nay khuyên bạn hãy tìm một chốn riêng tư, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 30 phút để xả stress rồi tiếp tục làm việc, đừng để tư duy trở bên rối loạn và đi chệch khỏi định hướng đúng đắn ban đầu bạn chọn lựa.

Tuyệt vời nhất là người ấy như có thần giao cách cảm với Nhân Mã, luôn biết khi nào bạn cần gì và suy nghĩ ra sao nên cả hai luôn tình tứ và gắn kết chặt chẽ như hình với bóng trên mọi nẻo đường.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Con số may mắn: 10

Màu sắc may mắn: Đỏ đậm

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Song Tử

Giờ hoàng đạo cát tường: 18 – 20 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 72%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 72% Tài vận 81% Sự nghiệp 71% Sức khỏe 73%

Tử vi hôm nay nhận thấy Ma Kết sẽ có một ngày thứ bảy bí bách và bức bối. Bạn ngập đầu trong khối lượng công việc khổng lồ “không lối thoát”. Khó khăn ở chỗ, cấp dưới đang chưa hiểu ý và làm chậm tiến độ khiến bạn càng thêm mệt mỏi.

Điểm sáng của ngày là Ma Kết gặt hái được một khoản tiền không nhỏ nhờ đầu tư vào việc làm tay trái. Kì nghỉ lễ 2/9 sẽ khá thuận lợi dù bạn bắt đầu muộn hơn mọi người một ngày. Không cần đi chơi xa, bạn hãy thử rủ người ấy đi dã ngoại hoặc thăm thú đồng quê yên ả bằng phương tiện cá nhân.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Con số may mắn: 7

Màu sắc may mắn: Trắng sữa

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bạch Dương

Giờ hoàng đạo cát tường: 8 – 11 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 86%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 85% Tài vận 86% Sự nghiệp 82% Sức khỏe 71%

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui

Bảo Bình hôm nay không có tâm trạng làm việc vì mải mê hẹn hò và giao lưu với bạn bè. Bạn thu hoạch được rất nhiều tin tốt và cơ hội hiếm có qua những buổi gặp gỡ vui vẻ đó. Dẫu sao Bảo Bình cũng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó và hoàn toàn có quyền thư giãn sau những ngày tháng làm việc hối hả phải không nào?

Tinh ý một chút, bạn sẽ có cơ hội tìm được đối tác tiềm năng trong những buổi gặp gỡ này, tình hình tài chính rất nhanh sẽ có khởi sắc tuyệt vời. Các Bảo Bình độc thân còn trải nghiệm “niềm vui nhân đôi” khi may mắn tìm ra được một nửa ưng ý nhờ bạn bè mai mối trong kì nghỉ lễ 2/9.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Con số may mắn: 4

Màu sắc may mắn: Xanh da trời

Cung hoàng đạo quý nhân: Cung Bọ Cạp

Giờ hoàng đạo cát tường: 7 – 9 giờ

Chỉ số may mắn tổng hợp: 70%

Chỉ số cụ thể: Tình yêu 76% Tài vận 84% Sự nghiệp 70% Sức khỏe 82%

Tử vi hôm nay thấy rằng, Song Ngư sẽ có một ngày thứ bảy vừa phải với các hoạt động đều để ở mức cầm chừng. Trong công việc, bạn mắc phải một sai lầm nghiêm trọng trong giao tiếp khiến cộng sự hiểu lầm và lập tức nổ ra tranh cãi kịch liệt. Đừng quá vội vã, rất có thể đó là âm mưu đen tối mà đối thủ dàn dựng kĩ lưỡng để lừa bạn vào bẫy.

Cuối ngày làm việc, hãy đi xả xui với bạn bè bằng cách ăn uống vui vẻ hoặc mua sắm để giải tỏa tâm trạng mệt mỏi. Đừng giận cá chém thớt khiến nửa kia của bạn thêm mệt mỏi và sợ hãi vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Kì nghỉ lễ 2/9 mới bắt đầu nên đừng để mọi thứ diễn ra trong cáu kỉnh, bực bội Song Ngư ạ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

XEM THÊM

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Bọ Cạp ghen tuông, Nhân Mã mất phương hướng

Tử vi tuần mới (3/9-9/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong công việc, ai đó đang muốn “gài” bạn. Bảo Bình nên thận trọng.

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Tuổi Tuất được tín nhiệm, tuổi Hợi may mắn

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 con giáp: Người tuổi Tý sẽ tỏa sáng và tìm thấy rất nhiều niềm vui trong các hoạt ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ khờ khạo, Bảo Bình tự kiêu

Tử vi hôm nay (2/9/2018) của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải xuất sắc vượt qua cửa ải khó nhằn nhất trong công việc, hoàn ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 10/2018 chi tiết của 12 con giáp: Tuổi Sửu công việc khó khăn, tuổi Ngọ tài lộc suôn sẻ, trong khi đó tuổi ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Trong tháng 9 những con giáp này được lộc lá bủa vây, chạy đâu cũng không thoát

Người ta thường hay có câu: “Làm việc hăng say, vận may sẽ tới”. May mắn và cơ hội tốt chỉ tìm đến với những ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui 5 cung hoàng đạo tình ái thăng hoa, vận may dồn dập suốt tháng 9

Trong tháng 8 nếu 5 cung hoàng đạo dưới đây chịu thiệt thòi thì đừng nguôi hi vọng. Sang tháng 9, họ sẽ xoay chuyển ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Gợi ý điểm đến lý tưởng cho 12 cung hoàng đạo kì nghỉ lễ 2/9

Nghỉ lễ 2/9, nếu chưa tìm được điểm đến lý tưởng, mời 12 cung hoàng đạo tham khảo gợi ý hấp dẫn dưới đây. Rất ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Xem tướng mặt chỉ ra 5 đặc điểm hiếm trung niên hưởng phúc, tài lộc đầy nhà

Gương mặt phản ánh chính xác vận mệnh, độ giàu sang và hạnh phúc hôn nhân của mỗi người. Xem tướng mặt xin chúc mừng, ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Xem giờ tốt, hướng xuất hành, điểm đến lí tưởng cho 12 con giáp nghỉ lễ mùng 2/9

Dịp nghỉ lễ 2/9, chúng ta nên chọn ngày giờ xuất hành và điểm đến lý tưởng ra sao cho phù hợp với 12 con ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui 8 cấm kị phong thủy cần biết khi đi du lịch dịp nghỉ lễ 2/9

Những cấm kị phong thủy khi đi du lịch dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến đi nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 thoải mái, ý ...

tu vi hom nay 192018 cua 12 cung hoang dao bach duong trung tieng set ai tinh song ngu den dui Xem bói tìm ra 10 ngày sinh dương lịch cát tường không vượng phúc sẽ vượng tài

Có thể bạn chưa tin, nhưng tử vi theo ngày sinh chưa cần xem bói chính xác đã nhận thấy những người nào may mắn ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.