Tử vi tuần mới (từ 28/5 -3/06/2018) của 12 con giáp: Tuổi Sửu tình duyên lận đận, tuổi Thìn tài lộc tăng

Tuần này, con giáp nào sẽ có vận trình tài chính tốt? Con giáp nào cần cẩn trọng công việc?
tu vi tuan moi tu 285 3062018 cua 12 con giap tuoi suu tinh duyen lan dan tuoi thin tai loc tang
(Ảnh minh hoạ: Sina)

Tuổi Tý

Tuổi Tý tuần này cẩn thận trong công việc, không nên lơ là trước mọi công việc lớn nhỏ kẻo phải trả giá đắt.

Chuyện tình duyên cũng không được thuận lợi, những mâu thuẫn nho nhỏ khiến cả hai cảm thấy chán chường không còn muốn chia sẻ hay thanh minh. Sự im lặng khiến mối quan hệ càng thêm căng thẳng.

Tài lộc có dấu hiệu khởi sắc, bạn sẽ có được những khoản tiền may mắn ngoài sức tưởng tượng.

Tuổi Sửu

Chuỵện tình duyên của tuổi Sửu tuầnn này khá lận đận. Người có đôi cẩn thận đối phương ngoại tình, người độc thân gặp vận đào hoa xấu nên vướng cảnh trái ngang, buồn khổ.

Tuy nhiên, vận trình công việc khá tốt. Các cơ hội đầu tư và việc làm mới đến với tuổi Sửu khá nhiều. Điều này khiến bạn có nhiều sự lựa chọn cho bản thân. Tuy nhiên, có dấu hiệu tiểu nhân ngáng đường nên tuổi Sửu hết sức đề phòng trước khi kí kết hoặc hợp tác với cộng sự.

Vận trình tài lộc cả chính lẫn phụ đều tăng, đây là thời điểm tuổi Sửu cần dự trữ chứ chưa nên đầu tư.

Tuổi Dần

Tuổi Dần vùi đầu vào công việc cả tuần nhưng hung tinh ngáng trở nên nhiều việc không thuận, các kế hoạch về công việc lẫn tài chính đều chưa thấy có dấu hiệu khả quan. Không những thế, việc bạn quá chú tâm đến công việc sẽ ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của hai người.

Cẩn thận khi đầu tư hoặc chi tiêu những khoản lớn, nếu đó không phải khoản nhất định phải trả thì nên giữ chặt hầu bao kiểu tiền một đi không trở lại.

Tuổi Mão

Tuổi Mão độc thân gặp vận đào hoa xấu, theo tình tình phụ - trốn tình tình theo. Người có nơi có chốn vẫn thi thoảng nhớ về hình bóng cũ do nảy sinh bất mãn hiện tại, người cô đơn vướng cảnh yêu đơn phương nên chuyện tình cảm không thuận.

Tài chính tiền vào ào ạt và tiền chi ra cũng như thác đổ, nhìn chung dòng tiền dự trữ của tuổi Mão không nhiều, chủ nghĩa hưởng thụ khiến bạn khó mà có được những khoản tiết kiệm.

Đầu tuần công việc có vẻ kém thuận, bạn phải bỏ ra khá nhiều công sức, đi lại và giải trình khá nhiều mới mong yên ổn. Đây không phải là một tuần may mắn của tuổi Mão.

Tuổi Thìn

Đường tình duyên của người tuổi Thìn độc thân gặp nhiều thử thách. Dù có vận đào hoa nhưng người tuổi Thìn muốn có tình duyên thì phải cố gắng chinh phục rất nhiều.

Tuy nhiên, đường tài chính tuần này lại khởi sắc. Tài lộc nhảy số tăng rất nhiều, các công việc liên quan đến tiền bạc đều thuận buồm xuôi gió.

Công việc không được như ý bạn vì nhiều lý do khách quan, tuy nhiên với sự cố gắng không biết mệt mỏi của mình thì bạn vẫn được cấp trên đánh giá cao. Hãy khiêm tốn và cố găng thật nhiều để đáp lại niềm tin ấy và cẩn thận kẻo tiểu nhân ganh tị, chơi xấu.

Tuổi Tỵ

Tuần này người tuổi Tỵ không gặp may mắn trong công việc khi mà các mụct tiêu đề ra đều khó đạt được, muốn thành công phải nỗ lực gấp chục lần ngày thường.

Tuần này, người tuổi Tỵ còn có điềm báo về tai nạn khi đi xa. Nếu không có việc gấp gáp thì nên ở nhà, nếu buộc phải đi thì không nên đi một mình đến những nơi hoang vắng hoặc đi cùng người xa lạ, như đi taxi trong đêm tối chẳng hạn.

“Họa vô đơn chí, phúc bất trùng lai”, tiếp nối tử vi tuần trước, Thái Tuế hung tinh cảnh báo tuổi Tị cần phải cẩn thận nếu phải đi xa, đi công tác đến những nơi khác. Điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể bị tai nạn hay vướng vào tai họa từ trên trời rơi xuống. Nhớ kĩ, đi đến chỗ lạ thì tốt nhất nên tránh đi đến nơi hoang vắng khi chỉ có 1 mình.

Chuyện tình cảm bù lại khá êm đềm, cả hai đều ở trong một mối quan hệ có nhiều điểm chung và cùng cố gắng vì một tương lai tốt đẹp.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ tuần này chuyện tình cảm khởi sắc, nhất là người độc thân có thể có những bước tiến mới về mặt tình cảm.

Không những thế, vận trình tài chính của người tuổi Ngọ khá phát triển khi nhiều hợp đồng được kí kết, các khoản tiền tự động chảy về tài khoản. Tuy nhiên, chớ thấy lộc lá mà tiêu xài quá đà, hoang phí.

Chuyện công việc tuần này không thuận, nhiều hung tinh quấy phá, tiểu nhân ghen ghét với thành công của bạn mà ngáng đường. Tuy nhiên, đứng trước những chuyện này nên coi đó là nhỏ nhặt, tập trung vào phát triển sự nghiệp thật tốt thay vì mất thời gian thanh minh với những người cố tính gá hoạ cho bạn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi tuần này gặp nhiều thuận lợi trong công việc, mọi sự đến khá dễ dàng nên bạn có dấu hiệu chủ quan. Nên nhớ những kẻ ngã ngựa đều là những kẻ chủ quan khinh địch và kiêu ngạo.

Tuần này chuyện tình cảm không được như ý. Bạn vì cái Tôi của mình mà sẵn sàng vứt đi một mối quan hệ đẹp đẽ, để rồi lại tiếc nuối và ân hận.

Vận trình tài chính tăng trưởng cả ở khoản thu chính và phụ, điều này khiến con giáp này thoải mái trong chi tiêu hơn các tuần khác. Bạn đã có kế hoạch mua nhà mua xe chưa? Nếu chưa hãy bắt đầu nghĩ đến và thực hiện điều đó đi.

Tuổi Thân

Tuần này chuyện tình cảm người tuổi Thân thuận lợi. Công việc cũng suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, cùng với sự nỗ lực của cá nhân, bạn gặt được nhiều thành quả trong tuần.

Tuy nhiên, đây cũng là một tuần thị phi với người tuổi Thân. Cần chú ý trong hành vi để không ai có thể đặt điều, gá hoạ cho bạn.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu chuyện tình cảm yên ấm, chuyện công việc cũng có nhiều dấu hiệu tốt, không có gì ngáng trở.

Tài lộc đang ở giai đoạn thu không bù chi, tiền vào túi chưa ấm chỗ thì đã đủ khoản chi ra, tài lộc của người tuổi Dậu gặp vấn đề cả tháng nay, vẫn chưa có dấu hiệu tăng trưởng.

Tuổi Tuất

Đây là một tuần không thuận về chuyện tình cảm nhưng lại phát về tài chính. Tuy nhiên, vận tiểu nhân chống phá khiến bạn lao đao, tuy nhiên vận quý nhân sáng rõ nên bạn sẽ vượt qua, cũng không nên có ý định trả thù mà cần bao dung, độ lượng để phúc dày ơn trên phù hộ.

Công việc của bạn đang được cấp trên ưu ái và trọng dụng. Khoảng thời gian này nhiều áp lực do những thử thách trước khi thăng tiến, song mệnh chủ hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ và mang thắng lợi về cho mình, giành lấy những gì mình muốn.

Tuổi Hợi

Tuần này các công việc của người tuổi Hợi đều được giải quyết gọn gàng, sự tập trung và không sa đà vào các thú vui công sở nhưng buôn chuyện sẽ khiến bạn tránh được những rắc rối thị phi.

Vận trình tài chính thất thường, không nên đầu tư gì trong tuần này kẻo trắng tay.

Chuyện tình cảm không có nhiều tiến triển gì mới mẻ. Người có đôi vẫn duy trì sự quan tâm và chăm sóc cho nhau, giành thêm thời gian cuối tuần để hai người có thêm nhiều kỉ niệm. Người độc thân không có dấu hiệu tiến triển.

XEM THÊM

tu vi tuan moi tu 285 3062018 cua 12 con giap tuoi suu tinh duyen lan dan tuoi thin tai loc tang Tử vi tuần mới (28/5 - 3/6) của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương thuận lợi, Kim Ngưu tài chính tốt

Tử vi tuần mới sẽ có điềm báo may mắn nào đến với 12 cung hoàng đạo?

tu vi tuan moi tu 285 3062018 cua 12 con giap tuoi suu tinh duyen lan dan tuoi thin tai loc tang 3 con giáp có đường tài lộc khởi sắc rực rỡ, tiền đầy ví trong tháng 6/2018

Những con giáp sau đây sẽ không cần lo về tài chính trong tháng 6/2018 nữa vì đây là tháng tài lộc rực rỡ tiền ...

tu vi tuan moi tu 285 3062018 cua 12 con giap tuoi suu tinh duyen lan dan tuoi thin tai loc tang Tử vi tháng 6/2018 chi tiết của 12 con giáp

Cùng tham khảo tử vi tháng 6/2018 của 12 con giáp dưới đây nhé.

tu vi tuan moi tu 285 3062018 cua 12 con giap tuoi suu tinh duyen lan dan tuoi thin tai loc tang Tử vi tháng 6/2018 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu biến động, Ma Kết thành công

Nửa đầu năm 2018 đã trôi qua, cùng tham khảo những biến động xảy đến với 12 cung hoàng đạo trong tháng 6 này.

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.