Tú Vi xót xa vì Văn Anh bị ngã rách tay khi tham gia gameshow

Không riêng Tú Vi, rất đông người hâm mộ tỏ ra xót xa khi chứng kiến những vết thương của Văn Anh khi thử sức ở loại hình mạo hiểm trong gameshow.
tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow Tú Vi chia sẻ về lần duy nhất trong đời gặp cha
tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow Văn Anh bị thương khi tham gia gameshow 'thay' vợ

Văn Anh là một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Tôi có thể (I can do that), một gameshow mới đầy thú vị lần đầu xuất hiện tại Việt Nam. Trong tập 2 này, anh được đưa cho thử thách khá khó khăn đó là thử sức với loại hình nghệ thuật Múa lân đầy mạo hiểm. Đây là công việc đòi hỏi sự dẻo dai, khéo léo bởi vó những pha nhào lộn trên những cây trụ cao vút nên khả năng gây sát thương cho người tập là rất lớn.

Mong muốn hoàn thành tốt phần thi của mình, Văn Anh không ngại bỏ thời gian, công sức tập luyện cực khổ. Thậm chí, trong quá trình tập luyện thử thách nam diễn viên còn bị thương tích đầy mình. Đó là những vết thương sau những pha rơi tự do trên cao xuống.

tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow
Không chỉ ngã rách tay, Văn Anh còn bị trầy khắp người và bạn diễn của anh thì trật khớp chân.
tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow
Màn biểu diễn múa lân của Văn Anh.

Tú Vi cho biết: "Mỗi lần sau khi tập về là một vết thương mới, rồi ở nhà cứ nhảy nhảy tưng tưng tập luyện, tập cả tuần, ngày nào cũng từ 8h sáng đến 3h chiều lại chạy về dạy đàn, xong 6h tối lại đi tập đến 10h đêm, về còn khoe mình video tập luyện, ổng thì cười hề hề, hăng say kể quá trình tập. Mình thì xót ruột".

tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow
Tú Vi luôn có mặt trong hậu trường để chăm sóc và động viên tinh thần Văn Anh.

Văn Anh cho biết, cuộc thi này chắc chắn sẽ có những thử thách khó khăn cho anh và tất cả các bạn chơi cùng, vì phải làm những điều không đúng sở trường, đôi khi phải hành động đến mức mạo hiểm. Nhưng đã chơi là chấp nhận và tiến tới đến cùng. Đây cũng là một trải nghiệm thú vị để anh hiểu hơn về các nghành nghề khác.

tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow
Văn Anh lúc đầu, chương trình mời cả 2 vợ chồng. Bà xã anh cũng đã sắp xếp để luyện tập, nhưng do sức khỏe không ổn định, và thời gian rất bận nên sợ không đảm bảo được độ an toàn của tiết mục khi tham gia. Chính vì vậy Tú Vi đã tạm lùi về ủng hộ Văn Anh phía hậu trường.

Tôi có thể là gameshow nổi tiếng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đây là chương trình truyền hình giải trí với những thử thách giữa 8 người nổi tiếng mỗi tuần nhằm khai thác tối đa thế mạnh cơ thể.

tu vi xot xa khi van anh bi nga rach tay khi tham gia gameshow Tú Vi chia sẻ về lần duy nhất trong đời gặp cha

Tú Vi cho biết đến bây giờ cô vẫn không thể quên được kí ức trong lần đầu tiên và duy nhất được gặp ba.

Ảnh: BTC

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.