Từng răng hô, cười hở lợi, cô gái quyết phẫu thuật thay đổi cuộc đời

Cuộc sống sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của cô gái 21 tuổi quê ở Bắc Kạn đã thay đổi theo hướng tích cực.
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi Bác sĩ Trần Quốc Khánh: ‘Sống là cho đi, cho đi là còn mãi’
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi 5 cô gái chuyển giới bất ngờ nổi tiếng trên mạng năm 2017 vì... xinh

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Toàn thiếu tự tin với gương mặt mà cô cho rằng không có nét nào xinh. Thúy Toàn chia sẻ về bản thân: “Mắt mình một mí và nhìn thiếu sức sống, hơn nữa cằm mình bị lẹm, miệng bị hô, răng thì bị mọc lộn xộn, cười hở lợi khiến mình luôn cảm thấy e dè và thường phải lấy tay che miệng mỗi khi cười”.

Cuộc sống của cô gái trẻ cũng không mấy vui vẻ khi đi học hay đi làm luôn có những lời chê bai ngoại hình. Cô gái tâm sự: “Nói sau lưng có, nói trước mặt có, họ dùng nhiều từ ngữ để chê bai mình. Mình nhớ nhất năm học cấp 2, có bạn nam cùng lớp nói mình là Khỉ đột rừng Amazon. Những lời nói không suy nghĩ ấy khiến mình tổn thương vô cùng”.

tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
Cô gái Thúy Toàn với gương mặt khá già dặn cho với tuổi.
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
Thúy Toàn không tự tin với vẻ bề ngoài và vô cùng tủi thân khi nghe mọi người chê bai mình.

Nhiều tháng, nhiều năm như thế, Thúy Toàn gần như mất hoàn toàn niềm tin dù đi đâu, làm gì, ở chỗ ít người hay đông người. Khi còn nhỏ đi học thì bị trêu, lên đại học vẫn thế, đi xin việc mọi chuyện cũng không được cải thiện. Thậm chí, đi chơi trong đám bạn bè nếu có cô gái nào ngoại hình sáng hơn thì Thúy Toàn dường như vô hình trong mắt các bạn nam.

Từ những ngày tủi thân, buồn bã ấy, Thúy Toàn luôn có ước mơ sẽ trở nên xinh đẹp hơn. Khi phẫu thuật thẩm mỹ trở nên phổ biến hơn ở Việt Nam, cô gái trẻ đã mong muốn có cơ hội được “đập mặt đi xây lại”.

Và khi có cơ hội, Thúy Toàn đã thực hiện nâng mũi, nhấn mí, độn cặm V-line Hàn Quốc, cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng, chỉnh nha. Thời gian phẫu thuật nâng mũi, nhấn mí và độn cằm là 2 tiếng. Sau 1 tháng, cô gái tiếp tục cắt cơ cười hở lợi, mài ngắn xương răng khoảng 1,5 tiếng. Sau 10 ngày cô gái tiếp tục chỉnh nha, điều trị sâu răng và bọc răng sứ.

tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
Cô gái may mắn phẫu thuật thẩm mỹ thành công.
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, Thúy Toàn rất lo lắng liệu bác sĩ tay nghề có tốt không, hay sau này có biến chứng hay không… Cô gái cũng lên mạng, tham gia các hội nhóm và tìm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm nên cũng yên tâm hơn khi thay đổi bản thân.

Thúy Toàn tâm sự: “Lần đầu tiên nằm trên giường phẫu thuật, mình run lắm, do tác dụng của thuốc tê khiến tim mình đập nhanh hơn. Bên cạnh mình ngoài bác sĩ và y tá ra thì không có ai hết, lúc đó mình khá là hồi hộp. Rất may có bác sĩ và các chị y tá trò chuyện, trấn an nên mình mới có thể bình tĩnh và làm phẫu thuật. Mình chỉ cảm thấy hơi nhói lúc tiêm tê, còn trong suốt quá trình phẫu thuật thì không hề có cảm giác đau đớn”.

Thúy Toàn cũng có lời khuyên cho chị em khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ là hãy tìm hiểu và lựa chọn cho mình một địa chỉ đáng tin cậy, sau đó là chuẩn bị tâm lý tốt trước khi phẫu thuật. Đừng quá lo lắng hay căng thẳng vì thực ra phẫu thuật không ghê gớm như mọi người nghĩ, có người thân đi cùng thì càng tốt, cảm giác có người bên cạnh mình sẽ giúp bạn bớt lo lắng hơn rất nhiều. Và điều cuối cùng là đừng quên chuẩn bị sức khỏe và ăn no trước khi bắt đầu phẫu thuật.

tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
Thúy Toàn tự tin với gương mặt hiện tại.
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi
tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi

Điều quan trọng với cô gái trẻ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ là ăn uống đầy đủ, thậm chí là bổ sung nhiều chất dinh dưỡng hơn những ngày thường, nên ăn đồ ăn mềm vì sau phẫu thuật có thể việc ăn uống sẽ hó khăn hơn một chút. Đặc biệt là tuân thủ theo lời dặn dò của bác sĩ, chịu khó kiêng khem.

Hiện tại, khuôn mặt của Thúy Toàn đã hài hòa và xinh đẹp hơn. Điều cô vui hơn chính là sau khi "dao kéo" vẫn giữ được những nét của riêng mình. Mỗi sáng thức dậy, cô gái đều soi gương, ngắm gương mặt của mình với niềm vui và tràn đầy năng lượng.

tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi Phi Thanh Vân - "nữ hoàng dao kéo" và những scandal tình ái

Phi Thanh Vân - nữ diễn viên, doanh nhân sinh năm 1982 khiến dư luận nhớ đến về hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ ...

tung rang ho cuoi ho loi co gai quyet phau thuat thay doi cuoc doi Cô gái xinh đẹp hối hận sau 30 lần thủ thuật để vừa ý bạn trai

Từng có nụ cười đẹp như Trương Tử Lâm, nhưng vì phẫu thuật quá nhiều mà cô gái Hong Kong có khuôn mặt khô cứng.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.