Úc: Cặp đôi đồng tính nữ bật mí quá trình tự thụ thai tại nhà

Cặp đôi đồng tính này cho rằng, thụ tinh trong ống nghiệm theo cách phổ biến hiện nay quá mất thời gian và tốn kém, vì vậy, họ đã nhờ sự giúp đỡ của người bạn thân để tự thụ thai tại nhà.

Đây là câu chuyện của cặp đôi đồng tính nữ Jade Richards và Ann Gard sống tại Brisbane, Queensland, Úc.

Muốn có con, nhưng vì cho rằng quy trình thụ thai trong ống nghiệm (IVF) sẽ rất đắt đỏ và mất nhiều thời gian, với sự tình nguyện tặng tinh trùng từ người bạn thân, cặp đôi đồng tính này đã quyết định tự thụ thai tại nhà. Tinh trùng hiến tặng được để vào một chiếc ống tiêm dùng để thụ thai cho ngựa và sau đó cặp đôi tự bơm vào tử cung. Và họ đã mang thai chỉ trong 14 tháng mà không cần trải qua IVF chuyên nghiệp.

cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
Cặp đôi đồng tính nữ cho rằng, thụ tinh trong ống nghiệm quá mất thời gian và tốn kém.
cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
Hình ảnh cặp đôi mang thai đứa con đầu lòng của mình.
cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha Cứ ngỡ mình là trai 'thẳng' cho đến khi gặp em - người con trai định mệnh của đời tôi

Nếu như trước đây, tôi dõng dạc tuyên bố mình là trai "thẳng", thì điều đó đã thay đổi hoàn toàn sau khi gặp em.

cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
Cặp đôi tiến hành tự thụ thai tại nhà với sự giúp đỡ của người bạn thân.

Jade cho biết, cô đã tham khảo ý kiến chuyên gia rằng liệu họ có thể mang thai mà không cần thụ tinh qua ống nghiệm hay không. “Chúng tôi nghĩ rằng cả 2 đều khỏe mạnh, nên chúng tôi muốn thử thụ thai mà không cần đến sự giúp đỡ của y học.”.

Và quá trình này đã diễn ra, hàng tháng Jarrad đến nhà cặp đôi đồng tính này một lần. Anh sản xuất ra tinh trùng rồi đựng trong ống tiêm. Sau đó Jade và Ann sẽ mang ống đựng tinh trùng này vào phòng ngủ, tự bơm vào bên trong âm đạo.

cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha Fan ngất ngây với 5 MV ca nhạc của Hàn Quốc đề cập đến cộng đồng LGBT

Thời gian gần đây, những nhà sản xuất âm nhạc Hàn Quốc đã mang màu sắc LGBT vào trong các MV. Những MV ca nhạc ...

Tuy nhiên hành trình này không hề dễ dàng, cả ba người đã rất hy vọng một cái kết đẹp nhưng ngay lần đầu đã bị thất bại. Thế nhưng, vì muốn có con nên họ vẫn tiếp tục kiên trì thực hiện.

Jade cho biết người bạn Jarrad của mình thực sự tốt bụng, khi bất cứ lúc nào cặp đôi đồng tính nói họ cần anh trong thời điểm trứng rụng là Jarrad có mặt để giúp đỡ.

Bên cạnh đó, cả 3 người cũng cùng nhau tìm hiểu về các cách để giúp quá trình thụ thai diễn ra dễ dàng hơn. "Chúng tôi đã tìm kiếm thông tin từ các trang nhóm xã hội trên Facebook, đã có những người khác đang thử các phương pháp khá giống với những gì chúng tôi đang làm", Jade kể lại.

cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
Người bạn thân - Jarrad đã nhiệt tình giúp đỡ cặp đôi.

Trong vòng 14 tháng, cặp đôi đồng tính này cùng người bạn thân - Jarrad đã cố tự thụ tinh 14 lần, và may mắn đã mỉm cười với họ khi Ann đã mang thai. “Ngay khi nhìn thấy que thử thai hiện lên 2 vạch, chúng tôi đã nhắn tin báo với mẹ và Jarad. Chúng tôi thực sự rất muốn có con và hạnh phúc cuối cùng đã đến”, Jade chia sẻ.

cap doi dong tinh nu bat mi qua trinh tu thu thai tai nha
Sau 14 tháng cố gắng, Ann đã thụ thai.

Sau những gì cố gắng, Ann đang mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ và có sức khỏe khá ổn sau thời gian đầu ốm nghén nặng nề.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.