Vé xem bán kết AFF Cup 2018 ở Việt Nam đắt gần 50 lần so với ở Philippines

Điều khó ai có thể tưởng tượng được lại hoàn toàn có thật, để sở hữu một tấm vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2018, CĐV có thể phải trả một cái giá cao gần gấp 50 lần so với trận lượt đi diễn ra tại Philippines.
ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines
Vé xem bóng đá đã bị đẩy giá một cách không tưởng.

Theo những thông tin mới thu thập trên thị trường vé chợ đen, mức giá đắt nhất được dân phe hét lên tới 9-10 triệu đồng cặp vé đẹp nhất xem trận bán kết AFF Cup 2018 lượt về.

Với giá vé này, dân phe vé sẽ thu về tới 8-9 triệu đồng tiền chênh cho một cặp vé vào xem trận bán kết lượt về.

Tất nhiên sẽ có rất ít người chấp nhận bỏ ra số tiền khổng lồ như thế chỉ để đổi lấy sự vui vẻ, cuồng nhiệt, nói không chừng còn là cả sự bực bội và thất vọng, trong có hơn 90 phút.

Mặc dù VFF vẫn chưa tiến hành trả vé, nhưng không ít dân phe đã khẳng định trên MXH là họ đã có vé tươi và sẵn sàng giao dịch. Đây là điều khá khó hiểu, bởi vé phải đến ngày hôm nay mới dừng bán online, và vài hôm nữa vé mới đến tay người mua.

Theo phỏng đoán của nhiều người, rất có thể đây là vé mời mà VFF cất riêng không bán chỉ để phục vụ cho các nhà tài trợ.

Bên cạnh giá vé VIP lên tới 10 triệu đồng/cặp, mức giá rẻ nhất được phe vé "gạ" cũng lên tới 1,5 triệu đồng/cặp. Nên biết giá vé thực tế của trận bán kết này chỉ là từ 200.000, 300.000, 400.000 và 500.000 đồng/vé.

Trong khi đó tại Philippines, người dân nước này có lẽ sẽ không thể tưởng tượng được vé ở Việt Nam lại đắt đến như thế, bởi ở “sân nhà”, họ có thể dễ dàng mua được vé với mức giá rẻ như bát phở Lý Quốc Sư tại Hà Nội.

Cụ thể, việc bán vé qua mạng được thực hiện rất hạn chế. Liên đoàn bóng đá Philippines cũng giao quyền bán vé cho một công ty tư nhân, và mọi việc được giải quyết rất đơn giản, thuận tiện cho người dân.

ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines
Vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bacolod giữa ĐT Philippines và Việt Nam đắt nhất chỉ là gần 400 peso (180.000 đồng tiền Việt Nam).

Vé xem trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 trên sân Bacolod giữa ĐT Philippines và Việt Nam đắt nhất chỉ là gần 400 peso (180.000 đồng tiền Việt Nam).

Các vị trí ghế ngồi ở khán đài A và C có mức giá là 200 peso (tương đương 90.000 đồng). Trong khi đó các vị trí ngồi phía Bắc, phía Đông của SVĐ Bacolod (những vị trí không có mái che) chỉ có giá là 100 peso (khoảng 45.000 đồng).

Chắc chắn rằng CĐV của Philippines chẳng dại gì đến Việt Nam để chấp nhận cái giá cắt cổ, đắt gấp 50 lần (nếu phải mua vé chợ đen) như thế, khi số lượng vé VFF phân phối cho họ là rất ít, và liệu có bị xà xẻo vào đó hay không thì cũng chẳng thể biết trước được, nếu nhìn vào sự tù mù trong việc bán vé qua mạng như hiện tại.

Cũng theo những thông tin mới nhất, cho đến sáng nay, VFF vẫn tiếp tục mở bán nốt số vé còn lại. Tuy nhiên cũng giống như 1 ngày trước đó, hệ thống mạng đã khiến NHM rất khổ sở để có thể đăng ký mua được một tấm vé, khi liên tục mạng bị sập hoặc nghẽn.

Lý do dễ hiểu là bởi số lượng người online cùng lúc luôn khoảng 40.000-50.000 người, có những thời điểm lên tới cả 100.000 người cùng truy cập.

Mặc dù việc này đã được các chuyên gia IT khuyến cáo trước và bằng chứng rõ ràng, là việc bán vé quá bất cập trong ngày 28/11, tuy nhiên VFF vẫn không có hành động nào để cải thiện tình hình. Và điều này tiếp tục khiến NHM hết sức bức xúc khi không thể đăng ký được để sở hữu một tấm vé vào sân.

ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines Phó Tổng giám đốc FPT chỉ ra 9 lỗi của hệ thống bán vé online AFF Cup 2018

Trên trang cá nhân của mình, ông Đỗ Cao Bảo – Phó Tổng giám đốc FPT, cho rằng hệ thống bán vé online của VFF ...

ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines Hôm nay, người hâm mộ vẫn không mua được vé trận bán kết Việt Nam vs Philippines, ban tổ chức thông báo đã bán hết

Đến 17h ngày 28/11, BTC cho biết 85% số vé bán online đã được giao dịch thành công qua thanh toán chuyển khoản, đang có ...

ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines Không mua được online, người hâm mộ vây trụ sở VFF, nhưng hơn 200 vé trận Việt Nam vs Philippines chỉ bán cho thương binh

Rất nhiều người hâm mộ đã tới cổng trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam với mong muốn có thể mua được vé cổ ...

ve xem ban ket aff cup 2018 o viet nam dat gan 50 lan so voi o philippines Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.