Venezuela 'bỏ thi' Miss Universe 2017, đấu trường nhan sắc còn gì hấp dẫn?

Keysi Sayago rất có thể sẽ không tham gia Miss Universe 2017 được vì tổ chức Hoa hậu Venezuela không trả đủ phí bản quyền.  
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan Miss Universe 2017: Mỹ - Pháp đối đầu bằng 2 Hoa hậu da màu 'tóc mì gói'
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan Hoa hậu 'làm nên lịch sử' ở Miss Universe lên xe hoa ở tuổi 27

Mới đây, một thông tin gây sốc cho fan sắc đẹp trên toàn thế giới đã được tung ra. Theo đó, Keysi Sayago - Hoa hậu Venezuela 2016 rất có thể sẽ không tham gia được Miss Universe - Hoa hậu hoàn vũ 2017.

Lí do đưa ra là tổ chức Miss Venezuela không có khả năng trả phí bản quyền 100.000 USD, bởi lẽ đất nước này đang phải trải qua kì khủng hoảng lớn nhất trong lịch sử.

Keysi Sayago đăng quang ngôi vị Hoa hậu Venezuela 2016 vào đầu tháng 10 năm ngoái. Mỹ nhân latin sở hữu chiều cao 1m78, số đo 3 vòng đẹp như tạc 90 - 60 - 90 cùng kĩ năng trình diễn "thần sầu" đã làm người hâm mộ trên toàn thế giới vô cùng yêu mến. Ai nấy đều nóng lòng chờ đợi vào sự tỏa sáng của Keysi Sayago tại Miss Universe - đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan
Keysi Sayago đăng quang Miss Universe 2016 hồi đầu tháng 10 năm ngoái.
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan
Cô sở hữu thân hình bốc lửa cùng kĩ năng trình diễn "thần sầu".

Chính vì vậy, thông tin Keysi Sayago nhiều khả năng sẽ "lỡ hẹn" với sân chơi này đã làm cho người hâm mộ vô cùng hoang mang và hụt hẫng. Bởi lẽ trên đấu trường nhan sắc, sự có mặt của các đại diện Venezuela luôn được chờ đợi hơn cả.

Trước đó vào năm 2003, Hoa hậu Mariangel Ruíz của Venezuela cũng gặp phải tình huống tương tự. May mắn là tổ chức Miss Venezuela sau đó đã kiếm ra 70.000 USD, Mariangel Ruíz được tham gia Miss Universe 2003 và xuất sắc giành được danh hiệu á hậu 1. Người đăng quang là Amelia Vega - hoa hậu của Cộng hòa Dominicana.

venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan
Hoa hậu Mariangel Ruíz (váy đỏ) của Venezuela cũng gặp phải tình huống tương tự. Nhưng sau đó cô đã đến được Miss Universe 2003 và giành ngôi á hậu 1.

Trong năm 2016 vừa qua, đại diện của Haiti và Cộng hòa Dominicana cũng từng không có đủ kinh phí để tham dự Miss Universe và đã kêu gọi tài trợ. Nhờ sự giúp đỡ của mọi người, hai cô gái này đều đến được với cuộc thi. Raquel Pélissier của Haiti còn xuất sắc giành được ngôi vị á hậu 1.

venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan
Đại diện Haiti năm ngoái trở thành á hậu 1 Miss Universe 2016.
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan Địa lí sắc đẹp: Nam Âu - sự thờ ơ hay 'thời cơ chín muồi' chưa đến?
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan Thời trang 'có một không hai' ở các cuộc thi hoa hậu quốc tế
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan Đeo bao tay khi gặp trẻ em nhiễm HIV, hoa hậu Nam Phi bị chỉ trích gay gắt
venezuela bo thi miss universe 2017 dau truong nhan sac con gi hap dan 'Phe tóc vàng' có 'làm nên chuyện' ở Hoa hậu hoàn vũ 2017 sau nhiều năm thất thế?
chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.