Vì sao Mỹ Tâm âm thầm ra MV 'Anh chưa từng biết' nhưng vẫn 'khuấy đảo' làng nhạc Việt?

Sáng 25/3, Mỹ Tâm đã "gây bão" cộng đồng mạng bằng việc ra mắt MV "Anh chưa từng biết" - một sáng tác của nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh nằm trong album Tâm 9. 
vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet Mỹ Tâm hóa Geisha đơn độc, múa quạt điêu luyện trong MV mới
vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực
vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet TRỰC TIẾP Lễ trao giải Cống hiến 2018: Nhóm Ngọt, Dương Cầm và Mỹ Tâm xuất sắc giành 'cú đúp'

MV Anh chưa từng biết - Mỹ Tâm

Sự "lột xác" mạnh mẽ về hình ảnh đến vũ đạo của Mỹ Tâm

Nếu như trước đây được biết đến Mỹ Tâm với hình ảnh ca sĩ khá an toàn và thường đóng khung trong những thước phim ballad, thì cú "lột xác" lần này khiến Mỹ Tâm được thay đổi một cách ngoạn mục, tạo sự mới lạ cho khán giả. Trước tiên về bối cảnh, một sự kết hợp khéo léo giữa bối cảnh hiện đại với cổ trang khi Mỹ Tâm hóa thân thành cô gái Nhật Bản xinh đẹp nhưng cũng cực kì quyến rũ.

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet

Với Anh chưa từng biết, lần đầu tiên khán giả chứng kiến Mỹ Tâm thể hiện khả năng múa quạt, múa truyền thống Nhật Bản. Người hâm mộ tỏ ra ngạc nhiên và có phần thích thú, phấn khích trước sự thay đổi lần này của Họa mi tóc nâu. Càng về cuối MV, người hâm mộ càng bất ngờ vì lần đầu tiên Mỹ Tâm “thoát y”. Có thể nói, đây là MV đầu tiên mà người hâm mộ thấy Mỹ Tâm có những cảnh quay táo bạo và gợi cảm đến vậy.

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet
vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet
Mỹ Tâm khoe lưng trần nóng bỏng trong một phân cảnh trong MV "Anh chưa từng biết"
vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet
Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi nữ ca sĩ theo đuổi hình ảnh táo bạo trong MV mới

Nội dung MV không mới nhưng 'vào tay' Mỹ Tâm sẽ khác

Không rầm rộ giới thiệu trước đó, Mỹ Tâm âm thầm tung MV Anh chưa từng biết khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Tiếp nối câu chuyện Đâu chỉ riêng em, lần này Mỹ Tâm có "cú lột xác" về mọi mặt. Nội dung MV khắc họa cuộc sống cô độc, đằng sau ánh hào quang của người nghệ sĩ nổi tiếng, sự hào nhoáng, những khoảnh khắc thăng hoa trên sân khấu, cho đến khi bức màn kéo xuống lúc đó sự cô đơn kéo tới và nghệ sĩ phải đối diện với chính mình.

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet

Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng được Mỹ Tâm khắc họa khá rõ trong Anh chưa từng biết. Một câu chuyện về nghệ sĩ nổi tiếng nhưng cô độc, cô rất chung thủy và sẵn sàng hy sinh cho người yêu, nhưng sau cùng lại chỉ là cảm giác hẫng hụt, cô đơn khi người yêu mình đi theo cô gái khác.

Có vẻ đề tài không quá mới lạ so với nhạc Việt nhưng cách Mỹ Tâm làm MV lại khác, cô chỉn chu từ nội dung đến từng góc máy quay, màu sắc, cảnh trí nhằm tạo nên những khung hình đẹp nhất như phim điện ảnh. Khán giả coi sẽ cảm thấy hài lòng về phần chất lượng và đương nhiên bất kỳ sản phẩm nào gắn mác Mỹ Tâm, cũng luôn làm cho người hâm mộ hào hứng chờ đợi và thỏa mãn về phần hình thức lẫn nội dung.

Phần nhạc luôn chất lượng

Dù có đầu tư về mặt hình ảnh, vũ đạo nhưng Mỹ Tâm cũng không bỏ quên phần cốt lõi đó chính là bài hát. Từ trước tới nay, nhạc của Mỹ Tâm vẫn thường được cho là dễ nghe - dễ thuộc và phù hợp với nhiều đối tượng. Tuy nhiên trong dòng chảy Vpop có phần thay đổi và cập nhập xu hướng nhạc mới, nữ ca sĩ cũng thay đổi để phù hợp với thị hiếu, nhưng vẫn giữ được cái chất Mỹ Tâm.

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet

Anh chưa từng biết là ca khúc do Phan Mạnh Quỳnh sáng tác mang màu sắc âm nhạc đậm chất của anh chàng. Bài hát mang nét trầm buồn, trải đời. Lần đầu kết hợp với với "cha đẻ" Vợ người ta, đã đem lại những sự mới lạ, những trải nghiệm mới mẻ cho Mỹ Tâm. Đây cũng là ca khúc đang được yêu thích nhất trong album Tâm 9.

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet Diệp Linh Châu 'Trời sinh một cặp': 'Thời điểm ấy, đội của Bùi Anh Tuấn đã có đủ thí sinh rồi'

Lý giải về việc gia nhập đội Văn Mai Hương trong Trời sinh một cặp, Diệp Linh Châu cho hay: "Đội của Bùi Anh Tuấn ...

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet Giai điệu chung đôi tập 9: Minh Tú bị Yến Tatoo tố từng 'thả thính' cô gái khác

Sau khi hoàn thành phần thi trong "Giai điệu chung đôi" tập 9, Hải Yến giãi bày: "Trong khoảng thời gian gần đây mối quan ...

vi sao my tam am tham ra mv anh chua tung biet nhung van khuay dao lang nhac viet Những khoảnh khắc đáng ghen tị của cặp đôi Minh Tú - Yến Tatoo

Cặp đôi Minh Tú và Yến Tatoo - Một trong những cặp đáng yêu và hạnh phúc nhất "Giai điệu chung đôi". Nhiều khoảnh khắc ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.