Video bàn thắng, kết quả Bỉ vs Anh: Giăng trận địa phản công, Quỷ đỏ giành HCĐ lịch sử

Kết quả bóng đá, video bàn thắng Bỉ vs Anh [Tranh hạng 3 World Cup]: Quỷ đỏ dẫn bàn từ rất sớm và tự tạo cho mình một thế trận cực kỳ dễ dàng để chơi phòng ngự phản công, và điều gì đến cũng đến.

Highlight Bỉ vs Anh

Bỉ vs Anh là trận đấu lặp lại cặp đấu đã diễn ra ở vòng bảng của 2 đội. Nhưng khác với trận đấu đó, cả Bỉ và Anh ở trận đấu này đã có 100% mục tiêu và động lực để giành chiến thắng và đoạt HCĐ ở World Cup lần này.

Khởi đầu với khá nhiều sự thay đổi người so với trận bán kết gặp Croatia, khó khăn đã được dự báo trước cho ĐT Anh trước người Bỉ vẫn sử dụng đội hình mạnh nhất của mình. Và dự báo đó đã rất nhanh chóng trở thành sự thật ngay sau tiếng còi khai cuộc.

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su
Bỉ mở tý số rất sớm

Phút thứ 4, sau một vài được chọc khe cơ bản và tốc độ của Bỉ, Chadli đã đặt Meunier, vừa bứt tốc đáng kinh ngạc vào vòng cấm ĐT Anh, vào một vị trí cực kỳ thuận lợi. Và hậu vệ vốn bị vắng mặt ở trận bán kết đã không bỏ lỡ cơ hội để lại dấu ấn và mở tỷ số trận đấu.

Sau bàn thắng này, Bỉ rất thoải mái triển khai lối chơi phòng ngự phản công sở trường và liên tục tạo ra cơ hội ăn bàn dù để cho Anh cầm bóng nhiều hơn hẳn. Thế nhưng họ đã không tận dụng được cơ hội nào trong số đó.

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su
Kane bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của anh

Người Anh có tạo ra được một vài nỗ lực đáng kể, đáng chú ý là cú sút cận thành nhưng rất thiếu chính xác của Harry Kane. Hiệp 1 tạm khép lại với tỷ số 1-0 cho ĐT Bỉ.

Hiệp 2 bắt đầu với sự khởi sắc từ ĐT Anh, họ nỗ lực vùng lên và liên tiếp tạo ra các cơ hội ăn bàn rõ rệt. Nhưng Kane hay Dier đều không thể tận dụng được bất cứ cơ hội gỡ hòa nào. Ngược lại, việc Bỉ thay Lukaku bằng Mertens càng thúc đẩy ĐT Anh dồn lên tấn công.

Dụng ý của HLV Martinez là tạo ra thêm nhiều khoảng trống để phản công kết liễu đối thủ, và ý tưởng này dù chịu một chút rủi ro ở phần sân nhà nhưng cuối cùng đã đem lại thành quả. Phút 82', Hazard kết thúc đường phản công mẫu mực của "Quỷ đỏ" với cú sút cực chính xác vào góc gần ấn định tỷ số 2-0.

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su
Hazard ấn định chiến thắng cho ĐT Bỉ

Bỉ giành chiến thắng thuyết phục trước người Anh và đoạt HCĐ cho vị trí thứ 3 ở World Cup 2018. Đây là thứ hạng cao nhất trong lịch sử giải đấu giành cho người Bỉ. Trong khi đó, ĐT Anh đã không thể có được huy chương ở World Cup lần này.

Tỷ số: Bỉ 2-0 Anh

Ghi bàn: Meunier 4' Hazard 82'

Đội hình ra sân:

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su
BỈ vs ANH

Thống kê trận đấu:

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su
video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su Dự đoán kết quả, nhận định Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018: Lịch sử liệu có sang trang?

Ý kiến chuyên gia, dự đoán tỷ số, nhận định kết quả, soi kèo Pháp vs Croatia, chung kết World Cup 2018: Pháp có lần ...

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su Tip bóng đá đặc biệt World Cup 2018: Kèo chắc thắng nhất trận chung kết Pháp vs Croatia

Chuyên mục Mr Win tư vấn tip bóng đá đặc biệt, tường thuật biến động tỷ lệ châu Á, tổng bàn thắng và các chỉ ...

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su [Thánh thơ chế] Dự đoán Bỉ vs Anh, tranh hạng ba World Cup 2018: Tất tay 'Quỷ đỏ', vứt bỏ muộn phiền

World Cup về đích đến nơi - Mà người người vẫn "ra khơi" chưa về - Mau vào đọc thánh thơ đê - Hoàn tiền, ...

video ban thang ket qua bi vs anh giang tran dia phan cong quy do gianh hcd lich su Đại chiến Anh vs Bỉ: Không hề vô nghĩa

'Cuộc đối đầu giữa 2 kẻ bại trận thì có gì hấp dẫn?', và đây sẽ câu trả lời dành cho những ai đang hờ ...

chọn
Đất Xanh: Gem Riverside đã xong pháp lý và sắp mở bán
Đại diện Đất Xanh cho biết dự án Gem Riverside đã cơ bản hoàn thiện pháp lý, doanh nghiệp có kế hoạch bán hàng từ quý III/2024.