Đại chiến Anh vs Bỉ: Không hề vô nghĩa

'Cuộc đối đầu giữa 2 kẻ bại trận thì có gì hấp dẫn?', và đây sẽ câu trả lời dành cho những ai đang hờ hững với trận tranh 3-4 giữa Anh và Bỉ đêm nay.
dai chien anh vs bi khong he vo nghia Phân tích trận Anh vs Bỉ, tranh hạng Ba World Cup 2018, nếu phải đá penalty: Gọi tên Courtois!
dai chien anh vs bi khong he vo nghia Soi bóng rung trận Anh vs Bỉ, tranh hạng Ba World Cup 2018
dai chien anh vs bi khong he vo nghia Tip bóng đá đặc biệt World Cup 2018 trận Anh vs Bỉ: Coi chừng sập bẫy nhà cái

Cuộc đua cho danh hiệu 'Chiếc Giày Vàng'

Trong cuộc đua cho giải thưởng 'Chiếc Giày Vàng' World Cup lần này, Kane đang là người dẫn đầu với 6 pha lập công. Trong số các cầu thủ vẫn còn có thể tiếp tục gia tăng số bàn thắng, Lukaku chính là người theo sát tiền đạo người Anh khi cũng đã có được 4 bàn thắng cho tuyển Bỉ. Đây có lẽ sẽ là một trong những động lực không nhỏ để 2 trong số những chân sút xuất sắc nhất châu Âu năm qua có thêm động lực khi bước ra sân vào đêm nay.

dai chien anh vs bi khong he vo nghia
Liệu Kane có thể bảo vệ danh hiệu 'Chiếc Giày Vàng' trước sự đeo bám của Lukaku

Phần thưởng cho một thế hệ Vàng

Lứa cầu thủ mà tuyển Bỉ mang đến Nga lần này được giới chuyên môn ca ngợi như một 'thế hệ vàng' mới trong lịch sử đội tuyển. Chưa bao giờ Quỷ Đỏ lại nhận được nhiều thành công và đánh giá cao như thời điểm này, khi trong đội hình có những ngôi sao quá xuất sắc như Hazard, De Bruyne, Lukaku,... Chính vì điều đó, việc không thể góp mặt trong trận chung kết rõ ràng là một sự thất vọng không hề nhỏ dành cho HLV Martinez và các học trò.

Tuy nhiên may mắn cho Quỷ Đỏ khi những nhân tố quan chủ chốt trong đội hình của họ đều còng rất trẻ và đang trong độ chín của sự nghiệp, do đó họ hoàn toàn có thể kỳ vọng sẽ chạm tay vào chiếc cúp vàng sau 4 năm nữa tại Qatar. Còn hiện tại, vị trí thứ 3 có lẽ cũng là một phần thưởng không tồi dành cho Bỉ, khi thành tích tốt nhất trong lịch sử mà họ từng đạt được đó là hạng 4 tại World Cup 1986 ở Mexico.

Món nợ của Tam Sư

Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Southgate đã phát biểu rằng "Chúng tôi đang nợ NHM Anh" vì đã không thể góp mặt tại trận chung kết qua đó mang chiếc cúp vàng trở 'về nhà' sau hơn 50 năm chờ đợi.

dai chien anh vs bi khong he vo nghia
Southgate đã có một kỳ World Cup rất thành công

Vị thuyền trưởng của tuyển Anh cho biết đội bóng của ông hoàn toàn đủ sức thực hiện điều này, đáng tiếc thẻ phạt và chấn thương đã ngăn cản họ. Cũng giống như tuyển Bỉ, khi không thể đáp lại sự kỳ vọng quá lớn từ NHM quê nhà, thì một chiến thắng trong trận tranh 3-4 đêm nay cũng có thể xem là một lời xin lỗi mà Southgate và các học trò đang tìm kiếm để gửi đến NHM quê nhà.

Sự tỏa sáng của nhân tố mới

Vì nhiều yếu tố, rất nhiều ngôi sao của tuyển Bỉ và tuyển Anh chưa có quá nhiều đất diễn tại World Cup 2018 lần này. Với tuyển Anh chúng ta có thể kể đến những Trent Alexander-Arnold, Ruben Loftus-Cheek, Marcus Rashford, Jack Butland,... Còn với tuyển Bỉ việc trao cơ hội ra sân dành cho Adnan Januzaj (người đã ghi bàn thắng rất đẹp trong trận đấu giữa 2 đội tại vòng bảng) hay Youri Tielemans, Leander Dendoncker,.... cũng là rất đáng để chờ đợi.

dai chien anh vs bi khong he vo nghia Dự đoán, bắt kèo theo kịch bản trận Anh vs Bỉ, tranh hạng Ba World Cup 2018

Cuộc đối đầu giữa Anh và Bỉ (21h00 14/7) hứa hẹn sẽ tạo ra một bữa tiệc bàn thắng khi cả hai đội đều chơi ...

dai chien anh vs bi khong he vo nghia Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (29/6): Hứa hẹn những trận 'siêu cầu đinh'

Bảng xếp hạng World Cup 2018 hôm nay (29/6), cập nhật bxh World Cup mới nhất hôm nay.

dai chien anh vs bi khong he vo nghia Video bàn thắng, kết quả Anh vs Bỉ: Không Harry Kane, 'Tam Sư' guy phục 'Quỷ đỏ'

Video bàn thắng, kết quả Anh vs Bỉ: Không Harry Kane, 'Tam Sư' guy phục 'Quỷ đỏ'

chọn
Savills: Giá thuê văn phòng tại Hà Nội từ nay đến 2026 sẽ tương đối ổn định
Giám đốc Savills Hà Nội nhận định trong bối cảnh dự báo tăng trưởng kinh tế và hiệu quả hoạt động của các nhóm ngành trong ba năm tới, giá thuê văn phòng tại Hà Nội sẽ tương đối ổn định.