Video bàn thắng, kết quả trận đấu Brazil vs Bỉ: World Cup 2018 trở thành Euro 2018

Video bàn thắng, kết quả trận đấu Brazil vs Bỉ: Với chiến thắng đầy nghẹt thở của Bỉ trước Brazil, World Cup 2018 đã sạch bóng Nam Mỹ, và giờ cup vàng là cuộc chơi của những đại diện châu Âu.

[Highlights Brazil vs Bỉ]

Brazil vs Bỉ là cặp đấu rất được chờ đợi ở vòng tứ kết World Cup 2018. Brazil được biết đến là đội bóng thi đấu cống hiến, còn Bỉ cũng đang sở hữu thế hệ vàng và sở hữu lối tấn công quyến rũ.

Đây là trận đấu của hai hàng tiền vệ thuộc hàng "siêu khủng" của bóng đá thế giới đương đại. Xứ Samba sở hữu Coutinho, Willian, Douglas Costa, còn Bỉ có những De Bruyne hay Eden Hazard.

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018
Hai đội không hề ngần ngại triển khai ý đồ ngay sau tiếng còi khai cuộc

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều nhập cuộc với sự chủ động và cố gắng triển khai những đường tấn công nhanh. Brazil là đội bóng có tình huống nguy hiểm đầu tiên, với cú đệm bóng cận thành của Thiago Silva sau pha phạt góc ở phút thứ 8, song bóng sau đó lại tìm đến cột dọc.

Ngay sau đó, Bỉ mới là đội được hưởng niềm vui dẫn trước và nó lại đến khi họ chưa có pha sút trúng đích nào. Phút 13, sau pha tạt bóng rất dẻo ở phạt góc của De Bruyne, Fernandinho lóng ngóng đốt lưới nhà trong sự bất lực của Alysson.

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018
Fernandinho "tặng quà" cho tuyển Bỉ khi đốt lưới Alysson ngay từ phút 13

Có bàn thắng dẫn trước, tuyển Bỉ dễ đá hơn và nhanh chóng thực hiện những đường phản công ấn tượng. Trong khi đó, Brazil thi đấu rất bế tắc và không thể có được những pha phối hợp như ý.

Cũng từ đây, đội bóng xứ Samba mắc phải đòn hồi mã thương của tuyển Bỉ. Trong một pha phản công ở phút 31, Lukaku đi bóng lắt léo từ sân nhà, qua người hậu vệ đối phương ở giữa sân trước khi chuyền bóng cho De Bruyne. Tiền vệ đang khoác áo Man City sau đó đã kết thúc tình huống lên bóng với cú dứt điểm hiểm hóc, nâng tỉ số lên 2-0.

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018
De Bruyne nâng đôi cách biệt với cú dứt điểm rất đẳng cấp

Những phút còn lại của hiệp 1, Brazil tìm kiếm may mắn bằng những cú sút xa, nhưng bóng lại không thể đánh bại được sự xuất sắc của thủ thành Courtois.

Sang hiệp 2, Brazil bắt đầu thay đổi cách tiếp cận bằng việc tung Firmino vào sân. Nhưng sự điều chỉnh này cũng không thể phát huy hiệu quả như đúng ý của HLV Tite. Những đường lên bóng vẫn được tổ chức chủ yếu ở hai bên cánh, nhưng là chất lượng của những pha dứt điểm chưa vượt qua được tầm kiểm soát của thủ thành số 1 của tuyển Bỉ.

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018
Courtois có một ngày thi đấu xuất sắc với pha cản phá xuất thần

Song khi vẫn còn loay hoay với những phương án tấn công, "những vũ công Samba" lại có bàn thắng rút ngắn tỉ số. Từ một pha chuyền bóng rất dẻo của Coutinho, tiền vệ vào sân thay người Agusto đánh đầu tung lưới Courtois, mang lại niềm tin cho Brazil ở phút 76'.

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018
Agusto mang niềm tin trở lại cho Brazil bằng bàn thắng rút ngắn trận đấu

Có bàn thắng rút ngắn cách biệt, đội bóng vàng xanh chơi tự tin hơn. Ngay sau đó, Brazil có liền hai pha dứt điểm nguy hiểm, nhưng lần lượt Agusto và Coutinho lại bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc.

Trận đấu khép lại với chiến thắng đầy kịch tính 2-1 dành cho tuyển Bỉ. "Quỷ đỏ" sẽ gặp tuyển Pháp trong trận bán kết đầu tiên.

Chung cuộc: Brazil 1-2 Bỉ

Ghi bàn: Fernandinho (13' - phản lưới), De Bruyne (31'), Agusto (76').

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018 Pháp thắng dễ Uruguay: Muslera dâng vé bán kết cho 'Gà trống'

Tổng thuật và cập nhật kết quả chung cuộc, video bàn thắng trận Pháp vs Uruguay (21h00 6/7) trong khuôn khổ tứ kết World Cup ...

video ban thang ket qua tran dau brazil vs bi world cup 2018 tro thanh euro 2018 Tứ kết World Cup 2018: Phòng ngự lên ngôi - Cầu toàn là xu hướng toàn cầu

Tứ kết World Cup 2018 là những màn đọ sức vô cùng đáng chờ đợi giữa những tập thể xuất sắc nhất của bóng đá ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City