Việt Hương từng bỏ học đi hát vũ trường, đám cưới cát-sê 15 nghìn đồng

Tham gia một gameshow mới đây, Việt Hương đã chia sẻ về quãng thời gian phải chạy từng show đám cưới, vũ trường với cát-sê vỏn vẹn 15 nghìn đồng.
 
viet huong tung bo hoc di hat vu truong dam cuoi cat se 15 nghin dong Việt Hương tặng 500 triệu xây dựng chùa ở Đồng Nai
viet huong tung bo hoc di hat vu truong dam cuoi cat se 15 nghin dong Siu Black bảo vệ Việt Hương sau tranh cãi để đàn em chấm thi

Trò chuyện cùng MC Đại Nghĩa trong một gameshow trên sóng truyền hình mới đây, Việt Hương tiết lộ ngày xưa cô từng bỏ học để đi vũ trường, đám cưới hát kiếm tiền.

"Ngày đó nghèo kinh khủng khiếp, chỉ cần bỏ một là ngày mai không có tiền ăn cơm. Khi đó cát-sê chỉ có 15 ngàn nhưng còn lớn hơn cả bánh xe Cali tôi chạy. Chạy xe mà xe hư là khiêng xe chạy luôn vì sợ bể show. Đám cưới thì phải theo phong thủy, vào tháng cưới mới có nhiều tiền", Việt Hương chia sẻ.

Việt Hương xuất phát điểm là diễn viên múa nhưng cái duyên với nghề chưa "chín" nên cô chuyển sang đi hát tại các nhà hàng tiệc cưới, vũ trường để kiếm thêm thu nhập. Đó là khoảng thời gian gần 20 năm về trước.

Cho đến khi chính thức bước chân vào nghệ thuật, cô đã chịu không ít chèn ép. “Tôi là người mới nên bị coi thường hoài. Bước ra sân khấu, bạn diễn không hợp tác, không quăng mảng miếng làm tôi nhiều lần đứng đơ trên sân khấu, khán giả không cười còn bàn tán xôn xao. Khi vào sân khấu, tôi vớ vội bức màn nhung lau đi giọt nước mắt”, Việt Hương từng chia sẻ.

Suốt thời gian đó, ban ngày cô ở trên sàn tập, ban đêm đi diễn, khuya lại ngồi nghiên cứu, tìm những mảng miếng cho riêng mình. Không lâu sau đó, những vai diễn trẻ con có giọng nói khàn khàn của Việt Hương bắt đầu được khán giả chú ý.

viet huong tung bo hoc di hat vu truong dam cuoi cat se 15 nghin dong
Trước khi thành danh như hiện nay, Việt Hương đã có khoảng thời gian dài chịu nhiều uất ức, khó khăn để gây dựng sự nghiệp. (Ảnh: NVCC)

Hiện tại, Việt Hương đã có 20 năm theo đuổi nghệ thuật và có chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Cô cũng là một trong những diễn viên hài đắt show nhất nhì làng giải trí miền Nam. Tuy nhiên, quãng thời gian khó khăn thời điểm gây dựng sự nghiệp thì Việt Hương hay những đồng nghiệp luôn theo sát cô không thể nào quên được.

viet huong tung bo hoc di hat vu truong dam cuoi cat se 15 nghin dong Việt Hương tặng 500 triệu xây dựng chùa ở Đồng Nai

Nữ danh hài tận tay trao tặng 500 suất ăn tại bệnh viện đa khoa Long Khánh - Đồng Nai. Bên cạnh đó, Việt Hương ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.