Việt Nam ta qua mắt nhìn của 'anh Tây' đẹp thế này đây

Howland đã đến thăm Việt Nam trong 3 tuần, dành phần lớn thời gian của mìnhtìm hiểu, khám phá về Sài Gòn và thành phố biển Vũng Tàu.

Hãy nhìn vào cảnh quan thiên nhiên, nhịp sống và cả con người của nơi ấy. Đó chính là lời tựa của video với tên gọi rất giản dị, mộc mạc "Vietnam" của tác giả Neal Howland.


viet nam ta qua mat nhin cua anh tay dep the nay day

Để làm được một video du lịch chẳng phải chuyện khó, bất kỳ ai có máy ảnh với tính năng quay đều có thể làm được điều đó. Tuy nhiên, phải mất rất nhiều thời gian để bắt được những khoảnh khắc tự nhiên và có hồn nhất.

Howland đã đến thăm Việt Nam trong 3 tuần và anh đã ở lại một gia đình trên đường Quang Trung, Sài Gòn. Howland dành phần lớn thời gian của mình ở đây để tìm hiểu, khám phá về Sài Gòn và thành phố biển Vũng Tàu. Từ đó, cố gắng bắt trọn những khoảnh khắc tự nhiên nhất của một Sài Gòn hoa lệ, sống động nhưng cũng rất đỗi giản đơn, được thể hiện qua nhịp sống sinh hoạt hàng ngày.

Howland đã chia sẻ rằng: "Tôi sẽ không bao giờ quên được cảnh đẹp, văn hóa và cả những con người với nụ cười hiền hậu, chất phác của đất nước này". Đây cũng chính là sợi chỉ đỏ xuyên suốt video.

Hãy cùng xem video của Neal Howland:

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.