VietJet mở đường bay Hà Nội - Siem Reap (Campuchia)

Những du khách ở Hà Nội và khu vực phía Bắc đi Campuchia đã có thêm lựa chọn bay thẳng. VietJet mở bán vé đường bay Hà Nội - Siem Reap (Campuchia) với giá vé chỉ từ 199.000 đồng bắt đầu từ ngày 30/3. 

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h - 14h mỗi ngày.

vietjet mo duong bay ha noi siem reap campuchia

Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 15h55 và đến Siem Reap lúc 17h40 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Siem Reap lúc 18h40 (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 20h25.

vietjet mo duong bay ha noi siem reap campuchia
Siem Reap là thành phố du lịch hấp dẫn bậc nhất Campuchia. Ảnh: Sheryl Pesito

Đến với thành phố cổ kính này bạn sẽ được ngắm nhìn những dấu tích văn hoá lịch sử có ở khắp nơi, đây cũng là nơi bạn có thể bắt đầu chuyến thăm quan tổ hợp đền Angkor Wat. Siem Reap cũng là nơi có những khu chợ sầm uất và những tụ điểm vui chơi ban đêm sôi nổi nhất Campuchia.

Đến với Siem Reap bạn sẽ được trải nghiệm văn hoá Khmer truyền thống bằng cách xem biểu diễn điệu nhảy Apsara trong bữa tối (có ở hầu hết các nhà hàng bậc trung trở lên), đi thăm các làng nổi ở Kompong Khleange và nếm thử các món ăn đặc sản địa phương.

Đặc biệt khám phá "phố Tây” ở Siem Reap, được gọi là khu Old Market hay Pub Street. Nơi đây ngày đêm đều nhộn nhịp người mua bán, ăn uống.

Ở Siem Reap có rất nhiều lựa chọn về nơi nghỉ để bạn chọn lựa, từ những guesthouse giá rẻ, đến những khách sạn boutique vừa tiền cho đến những khách sạn sang trọng. Siem Reap cũng có nhiều các quán bar, các nhà hàng và những dịch vụ du lịch luôn sẵn sàng phục vụ du khách.


'TIÊU ĐIỂM'

vietjet mo duong bay ha noi siem reap campuchia

Những quán cà phê xanh mướt giữa lòng Hà Nội

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.