Vietnam's Next Top Model 2018 sẽ ra mắt với phiên bản nào?

Phiên bản nào sẽ là sự lựa chọn của nhà sản xuất trong năm 2018? Đó là một câu hỏi mà rất nhiều fan của Vietnam's Next Top Model đang nóng lòng chờ đợi câu trả lời.

Có thể nói trong năm 2017, Vietnam's Next Top Model là một trong những chương trình truyền hình thu hút được rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Tưởng chừng như bước sang mùa giải thứ 8, Vietnam's Next Top Model sẽ "giảm nhiệt" bởi không còn đủ mới lạ và sáng tạo để hấp dẫn người xem.

Song, với phiên bản All Stars, Vietnam's Next Top Model đã tạo nên một "cú lội ngược dòng" ngoạn mục. Chương trình trở nên "hot" bất ngờ bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính nhưng vẫn được đảm bảo yếu tố chuyên môn.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao
Vietnam's Next Top Model mùa 8 phiên bản All Stars gây được tiếng vang lớn (Ảnh: Zing)

Kết thúc mùa giải thứ 8 với phiên bản All Stars, người hâm mộ Vietnam's Next Top Model đang rất nóng lòng chờ đợi một mùa giải tiếp theo sẽ hấp dẫn và "chất" không kém.

Song, phiên bản nào sẽ là sự lựa chọn của nhà sản xuất trong năm 2018? Đó là một câu hỏi mà rất nhiều fan của Vietnam's Next Top Model đang nóng lòng chờ đợi câu trả lời.

Trở về với phiên bản đầu tiên của Next Top Model

Next Top Model ngay từ khi ra đời đã nhận được sự yêu thích của công chúng trên thế giới bởi nội dung hấp dẫn, kịch tính, bên cạnh tính chuyên môn luôn được đề cao.

Sinh hoạt trong ngôi nhà chung và cùng nhau cạnh tranh để là người trụ lại cuối cùng, các cô gái của Next Top Model luôn mang đến những tình huống, kết quả vô cùng hấp dẫn.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao
Top 8 Vietnam's Next Top Model 2012 với phiên bản toàn thí sinh nữ. (Ảnh: Dân Trí)

Sự tranh đấu trong ngôi nhà chung hay ngay trong các phần thi khiến cho công chúng có cái nhìn cụ thể hơn về cá tính và thực lực của những chân dài. Qua đấy, người xem có thể đưa ra được những nhận định và đánh giá của mình.

Một phiên bản Next Top Model với dàn thí sinh toàn nữ được xem là lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ, các cô gái được đánh giá và tranh tài ở những thử thách như nhau. Sự so sánh cũng trở nên dễ dàng và rõ nét hơn bao giờ hết.

Trong một cuộc thi toàn nữ, các thí sinh cũng tập trung vào chuyên môn và cạnh tranh một cách quyết liệt hơn.

Phiên bản Next Top Model với dàn thí sinh đều là nữ luôn là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Đó là lí do vì sao mà sau nhiều mùa giải thay đổi ý tưởng, "mẹ đẻ" của Next Top Model là Tyra Banks cũng đã đưa America's Next Top Model về phiên bản đầu tiên: cuộc cạnh tranh của những cô gái với ước mơ vươn đến một tầm cao mới trong nghề người mẫu.

Phiên bản nam - nữ như những mùa giải gần đây

Với phiên bản Next Top Model có nam lẫn nữ tham gia, chương trình dễ dàng thu hút được nhiều đối tượng khán giả theo dõi. Format này cũng tạo cơ hội và điều kiện cho các người mẫu nam được thể hiện bản thân, chứng tỏ bản thân không hề thua kém so với phái đẹp.

Song, format nam -nữ có những hạn chế nhất định. Việc trộn lẫn giữa thí sinh nữ và nam trong một cuộc thi khó lòng đánh giá được kết quả chính xác. Rõ ràng, sự so sánh về hình thể, kĩ năng của một người mẫu nữ và một người mẫu nam là điều rất khập khiễng. Họ hoàn toàn khác biệt về tất cả mọi măt. Và mọi sự so sánh, chấm điểm giữa một người mẫu nữ với một người mẫu nam là điều không đơn giản chút nào, nếu không muốn nào là thiếu thuyết phục.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao
Vietnam's Next Top Model 2013 với phiên bản nam - nữ (Ảnh: Zing)

Chưa kể, format nam - nữ trong cùng một mùa thi dễ dàng nảy sinh ra nhiều vấn đề trong cuộc sống hằng ngày, làm xao nhãng sự tập trung của các thí sinh. Song, yếu tố "drama" này lại đem đến một sức hút riêng biệt cho chương trình, dù rằng điều này có vẻ rời xa chuyên môn của một chương trình truyền hình thực tế về nghề người mẫu.

Phiên bản All Stars của thí sinh nam

Sau phiên bản All Stars nữ và "gây bão" các phương tiện truyền thông cũng như mạng xã hội, việc ra đời một phiên bản All Stars dành cho nam là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Từ mùa thi thứ 4, Vietnam's Next Top Model đã bắt đầu tuyển chọn thí sinh nam. Kết thúc mùa 7, chương trình đã "sở hữu" cho mình lượng thí sinh nam kha khá. Trong số đó, ngoài Quang Hùng được xướng tên cho ngôi vị quán quân thì những chàng trai khác đều ngậm ngùi nhìn các cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao
Sẽ có một phiên bản All Stars nam? (Ảnh: TH)

Vì lẽ đó, một mùa giải All Stars nam tạo cơ hội cho các thí sinh rất được yêu thích ở những mùa giải trước đó được "cọ xát" và tranh tài với nhau cũng vô cùng hấp dẫn và thu hút khán giả.

Phiên bản Next Top nam hoàn toàn mới mẻ

Nếu muốn một sắc màu tươi trẻ và mới lạ bởi đã "ngán ngẫm" những gương mặt cũ, thì một mùa Next Top Model chỉ dành cho thí sinh nam cũng là điều có khả năng xảy ra.

Trong series Next Top Model trên thế giới, phiên bản này dường như chưa quốc gia nào áp dụng. Việc "tiên phong" này có khả năng tạo nên nhiều điều thú vị, dù rằng cũng không ít rủi ro. Bởi lẽ thị trường thời trang từ trước đến nay đều vốn dĩ dành cho phái đẹp.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao
Liệu rằng sẽ có một mùa giải Next Top chỉ dành cho các thí sinh nam? (Ảnh: Ngôi Sao)

Hi vọng rằng, dù với phiên bản nào, Vietnam's Next Top Model cũng sẽ tiếp tục tạo nên một mùa giải ấn tượng, chất lượng, mang đậm yếu tố thời trang bên cạnh những tình tiết gay cấn, hấp dẫn để xứng đáng là chương trình truyền hình hàng đầu Việt Nam về nghề người mẫu hiện nay.

vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao Vì sao nhắc đến Vietnam's Next Top Model, nhiều người lại nghĩ về Hoàng Thùy đầu tiên?
vietnams next top model mua 9 se ra mat voi phien ban nao Vietnam's Next Top Model đã 'thay đổi cục diện' làng thời trang Việt thế nào?
chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.