Vietnam's Next Top Model có đang làm khó thí sinh bằng thử thách quá sức ngay tập 1?

Phải chăng Vietnam's Next Top Model đang "dằn mặt" đối thủ The Face Vietnam khi cố tình ép thí sinh phải thực hiện những thử thách "khó hơn lên trời" từ tập đầu tiên?
vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1 Khiến Nam Trung và Võ Hoàng Yến mâu thuẫn, Hồng Xuân bị loại ngay tập đầu Next Top?
vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1 Muôn kiểu 'thảm họa' thời trang chỉ Vietnam's Next Top Model mới có

Ngay khi đoạn trailer tập đầu tiên mùa 8 All Stars của Vietnam's Next Top Model lên sóng đã gây ra những tranh cãi nhất định thông qua những hình ảnh về thử thách đầu tiên.

Theo như những hình ảnh được cung cấp từ BTC thì ngay tập đầu các thí sinh đã phải chụp hình trong tư thế treo ngược người với các trang phục mang tinh thần futuristic.

Và ngay lập tức đã có rất nhiều ý kiến cho rằng Vietnam's Next Top Model mùa này đã quyết định "chơi bạo" khi thách đố các thí sinh bằng thử thách khó khăn ngay tập đầu.

Với tư thế treo ngược đầu như vậy, những thí sinh yêu cầu phải có một thể lực cực kì tốt với phần cơ bụng, đùi phải thật chắc khoẻ cộng với trạng thái cân bằng tốt ở tư thế ngược, nếu không sẽ dẫn tới trường hợp hoa mày chóng mặt, đau đầu buồn nôn nếu giữ thăng bằng không tốt.

Thực tế từ trailer đưa ra, rất nhiều thí sinh đã "khóc thét" với thử thách này. Hoàng Oanh đã khóc và nôn ói. Chà Mi ngất xỉu và Hồng Xuân thì òa lên trên vai Võ Hoàng Yến.

vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1
Hồng Xuân òa khóc trong tập 1 Vietnam's Next Top Model 2017.

Từ đó, một câu hỏi được đặt ra: Phải chăng Vietnam's Next Top Model đang "dằn mặt" đối thủ The Face Vietnam khi cố tình ép thí sinh phải thực hiện những thử thách "khó hơn lên trời" từ tập đầu tiên?

Trước đó, phía Vietnam's Next Top Model mà đại diện là giám đốc sáng tạo Nam Trung đã nhấn mạnh rằng vì là mùa All Stars nên sẽ tràn ngập là những thử thách khó nhằn như tập 1 và thậm chí còn khó hơn.

Với những gì đã thể hiện, đặc biệt là hành động "đuổi" Võ Hoàng Yến ra khỏi set chụp hình, chắc chắn Nam Trung đang muốn đẩy đến tận cùng giới hạn của thí sinh mà bất chấp sức chịu đựng của những cô gái "liễu yếu đào tơ" này.

Nếu ai đã theo dõi những mùa trước của Vietnam's Next Top Model thì có thể khẳng định ngay rằng, thử thách treo ngược người trong tập 1 của Vietnam's Next Top Model chắc chắn là thử thách khó nhất.

Ở phiên bản gốc, cũng phải đến mùa thứ 20 và trong tập gần cuối, Tyra Banks mới áp dụng thử thách này cho các thí sinh với người chiến thắng là Jourdan đồng thời cũng là quán quân America's Next Top Model mùa 20.

vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1
America's Next Top Model mùa 20, chỉ top 5 thí sinh mạnh nhất mới có cơ hội thực hiện thử thách này.
vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1
Jourdan là người sở hữu bức ảnh đẹp nhất, cô đồng thời cũng là quán quân của mùa giải đó.

Lên sóng gần như cùng thời điểm, The Face Vietnam Vietnam's Next Top Model với hai đối tượng khán giả gần như nhau khiến cuộc đua giữa hai bên thực sự căng thẳng.

Nếu như The Face Vietnam thiên về hình ảnh thì Vietnam's Next Top Model thiên về tính nghề và thực tế mà nói, chắc chắn The Face Vietnam không thể đọ được với Vietnam's Next Top Model về độ khó của thử thách.

Phải chăng, với sự "tấn công" trước đó của The Face Vietnam nên Vietnam's Next Top Model quyết định làm "nóng" bằng thử thách khó nhằn nhất cho tập đầu khiến cho thí sinh thuộc hàng "dữ dằn" cũng phải "lắc đầu lè lưỡi"?

Và với những khó khăn ấy thì rõ ràng, hai thí sinh mới đến từ Top Model Online sẽ là những người thất thế nhất trong cuộc đua năm nay.

Hiện tại, có rất nhiều phản ứng từ khán giả về độ khó của cuộc thi mà các thí sinh phải đối mặt. Thực hư về những thử thách "oái oăm" sẽ có câu trả lời chính xác ngay khi tập 1 chương trình lên sóng vào lúc 20h tối thứ 7 ngày 24/06.

vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1
vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1
Ý kiến của khán giả về thử thách trong tập 1 Vietnam's Next Top Model 2017.

Hi vọng rằng, Vietnam's Next Top Model sẽ biết điểm dừng để không gây nguy hiểm cho thí sinh của mình hơn nữa.

vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1 Hồng Xuân khóc như mưa khi bị giám khảo Nam Trung mắng
vietnams next top model co dang lam kho thi sinh bang thu thach qua suc ngay tap 1 Vietnam's Next Top Model: Hoàng Oanh nôn mửa, Nam Trung 'đuổi' Võ Hoàng Yến
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.