Vĩnh Phúc: Mở cửa bán hàng, phát hiện hai người nằm bất động trước nhà

Sáng dậy mở cửa hàng, anh M. bất ngờ phát hiện hai thanh niên nằm bất động ngay trước quán. Qua kiểm tra, một người đã tử vong, người còn lại trong tình trạng nguy kịch. 

Sáng sớm ngày 21/5, anh Đỗ Văn M. (kinh doanh tại mặt đường quốc lộ 2, thuộc xã Đạo Đức, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc) mở cửa để bán hàng thì phát hiện 2 thanh niên nằm bất tỉnh cùng chiếc xe máy để ở gần đó.

vinh phuc mo cua ban hang phat hien hai nguoi nam song xoai truoc nha
Hiện trường nam thanh niên nằm sõng xoài trước cửa nhà. (Ảnh CTV)

Thấy vậy, anh M. hô hoán hàng xóm để tới kiểm tra và phát hiện một người đã tử vong, người còn lại bị thương nặng nên người dân đã đưa đi viện.

Đến trưa cùng ngày, thượng tá Trần Hồng Trường, trưởng Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) xác nhận trên địa bàn xã Đạo Đức (huyện Bình Xuyên) xảy ra vụ việc như trên.

Ngay sau khi nhận được thông tin, công an huyện Bình Xuyên đã khẩn trương xuống khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, tiến hành điều tra vụ việc.

"Bước đầu điều tra, vụ việc có dấu hiệu tai nạn giao thông. Hai nạn nhân được xác định là người địa phương", thượng tá Trường nói.

Hiện, công an huyện Bình Xuyên đang tiếp tục điều tra làm rõ.

vinh phuc mo cua ban hang phat hien hai nguoi nam song xoai truoc nha Nghi chồng giết vợ đang mang thai 13 tuần: Sau 4 ngày, người chồng chưa trình diện

Trưởng công an huyện Gia Viễn (Ninh Bình) cho biết, sau khi xảy ra sự việc chị Thùy D. mang thai 13 tuần tuổi tử ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.