VNTM 2017: Ai đang dẫn đầu trong cuộc chiến All Stars?

Thùy Dương, Kim Dung, Kikki Lê hiện tại là 3 cô gái chưa lọt top nguy hiểm trong VNTM mùa All Stars, còn Cao Thiên Trang, Chà Mi, Cao Ngân và Nguyễn Hợp phong độ chưa thực sự ổn định.
vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars 'Bắt bài' gout thời trang của host Trương Ngọc Ánh trong tập 7 VNTM
vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars Bí mật hậu trường 'khắc nghiệt' chưa từng công bố của VNTM

Chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 (VNTM) phiên bản All Stars đã đi qua nửa chặng đường và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía dư luận khi tính chuyên môn năm nay được ghi nhận là tốt nhất trong các mùa VNTM.

Trong cuộc chiến All Stars, 13 thí sinh là 13 cá tính vô cùng nổi bật. Bên cạnh 2 nhân tố mới gồm Phương Oanh và Hồng Anh thì 11 cái tên còn lại hầu hết đều có những kinh nghiệm và bản lĩnh đặc biệt.

Trải qua 7 tập và loại đi 6 thí sinh, top 7 hiện tại bao gồm: Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kikki Lê, Chà Mi, Cao Ngân, Kim Dung và Nguyễn Hợp. Mỗi người 1 màu sắc, 1 thế mạnh và tạo nên một "thế trận" vô cùng gay cấn. Một trong số họ sẽ trở thành quán quân của mùa giải All Stars, sở hữu nhiều giải thưởng hấp dẫn và đồng thời có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.

Đến thời điểm hiện tại, người mẫu nào là người thể hiện tốt nhất và có cơ hội chạm tay vào đỉnh vinh quang đó?

Thùy Dương: Người mẫu đang dẫn đầu cuộc đua

Thùy Dương hiện tại đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân VNTM 2017 phiên bản All Stars bởi kĩ năng nghề nghiệp được xếp vào hàng tốt nhất năm nay.

Bỏ qua những tranh cãi, phát ngôn và hành động của Thùy Dương ở chương trình mà chỉ nhìn vào thực lực thì rõ ràng, cô gái này hội tụ được nhiều yếu tố để giành chiến thắng.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Thùy Dương từng được mệnh danh là "'Kate Moss Việt Nam".

Ở tập 2, Thùy Dương cùng với Cao Thiên Trang là cặp đôi giành được bức ảnh đẹp nhất tuần, đồng thời trở thành thủ lĩnh của ngôi nhà chung.

Liên tục trong những thử thách sau đó, Thùy Dương đều chứng tỏ được thực lực và là đối thủ đáng gờm với các cô gái khi thường xuyên được gọi tên ở top đầu. Tình đến thời điểm hiện tại, Thùy Dương chưa lần nào lọt vào top nguy hiểm.

Trong 3 tập liên tiếp gần đây nhất, Thùy Dương đều được gọi tên ở vị trí thứ 3. Những tập trước đó, cô cũng giành được những thứ hạng cao.

Mặc dù không sở hữu chiều cao quá nổi trội nhưng với thân hình mảnh khảnh, gương mặt rất high fashion và kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Thùy Dương luôn mang lại được hiệu quả cho mỗi lần thực hiện thử thách.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Thùy Dương đang tạm dẫn đầu ngôi nhà chung với thành tích tốt nhất 7 tập phát sóng.

Không phải là người có những bước catwalk xuất sắc nhất ngôi nhà chung năm nay nhưng nói về khả năng "bắn ảnh", Thùy Dương chắc chắn khiến các đối thủ khác phải dè chừng. Bộ 3 giám khảo quyền lực năm nay cũng thường xuyên khen ngợi thực lực của Thùy Dương.

Rõ ràng với những gì thể hiện, Thùy Dương đang chứng tỏ với mọi người cô là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị quán quân năm nay.

Kim Dung: Sự trở lại gây nhiều bất ngờ nhất

Kim Dung là cô gái tạo được bất ngờ nhiều nhất trong mùa giải All Stars năm nay. Ở mùa thứ 5, cô là thí sinh bị loại khá sớm nên chưa có cơ hội để chứng tỏ được bản lĩnh của mình. Trong làng thời trang, chân dài cao 1m77 này cũng không có nhiều hoạt động nổi trội.

Thế nhưng khi tham gia vào cuộc chiến All Stars lần này, Kim Dung khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Kim Dung cũng là thí sinh chưa từng lọt vào top nguy hiểm. Ở tập 7 vừa phát sóng, Kim Dung còn khiến nhiều người thán phục khi giành được bức ảnh đẹp nhất tuần bằng tạo dáng sáng tạo, rất thời trang.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Kim Dung trở lại Next Top Model và gây bất ngờ bởi sự trưởng thành.

Kim Dung cũng là cô gái duy nhất được chính đại diện 1 nhãn hàng thời trang hài lòng và đánh giá cao trong một thử thách ở tập 4.

So với Thùy Dương, Cao Thiên Trang hay gần đây nữa là Cao Ngân, Kim Dung không có sức hút truyền thông bằng. Điểm yếu của cô gái này là không có cá tính đặc biệt cũng như chưa có nhiều hoạt động trước đó.

Song, công bằng mà nói với cuộc chiến năm nay, Kim Dung đã bứt phá và chứng tỏ được kĩ năng nghề nghiệp của mình. Vì vậy, việc Kim Dung sẽ tiến sâu hơn và có mặt trong đêm chung kết, có cơ hội cạnh tranh danh hiệu quán quân là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Kikki Lê: Ổn định, an toàn

Kikki Lê cũng là một điểm nhấn thú vị của chương trình năm nay. Đằng sau vẻ ngoại khá "bánh bèo" đó thì Kikki Lê lại là cô gái có cá tính mạnh. Kikki Lê có chiều cao khá ổn, hình thể đẹp, rất thời trang cùng khả năng ngoại ngữ "không cần bàn cãi".

Song, cô gái này chưa biết cách khai thác triệt để và khiến mình trở nên đặc biệt hơn. Sự an toàn đôi khi khiến Kikki trở nên mờ nhạt so với các thí sinh khác nhưng không thể phủ nhận được rằng, những gì mà Kikki Lê thể hiện trong những tập vừa qua rất đáng ghi nhận.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Trong tập 6, Kikki Lê xếp vị trí thứ 2 và được khen vì hiểu được trang phục, đồng thời đưa ra những tạo dáng rất phù hợp.

Kikki Lê cũng chưa từng bị lọt top nguy hiểm. Cô còn được gọi tên đầu tiên ở tập 4 với thử thách quay video thời trang.

Thế nhưng, nói về khả năng tiến xa và lọt vào chung kết như Thùy Dương và Kim Dung thì Kikki Lê ít có cơ hội hơn, nhất là khi xuất hiện thông tin bên lề rằng Kikki Lê đã bị loại.

Sự thể hiện thất thuờng của các cô gái còn lại

Chà Mi, Cao Ngân và Cao Thiên Trang là những cái tên khá quen thuộc trong làng thời trang. Song trong cuộc chiến năm nay, cả Chà Mi, Cao Ngân và Cao Thiên Trang đều cho thấy phong độ thất thường của mình.

Cao Ngân là cô gái có kĩ năng catwalk tốt, nhưng trong những bức ảnh, biểu cảm của cô chưa thực sự đa dạng và đột phá, dẫu rằng Cao Ngân là có gái có ngoại hình vô cùng chuẩn mẫu và hiệu ứng truyền thống rất tích cực. Nếu khắc phục được hạn chế của mình, Cao Ngân chắc chắn sẽ còn tiến xa hơn nữa.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Cao Ngân sẽ còn tiến xa hơn nếu khắc phục được nhược điểm.

Đối với Chà Mi, ngay khi cô có tên trong danh sách thí sinh tham gia mùa All Stars đã được nhiều người cá cược cho ngôi vị quán quân. Dẫu vậy khi vào cuộc, Chà Mi vẫn chưa vươn lên để trở thành một đối thủ "đáng gờm" nhất. Vấn đề của Chà Mi gặp phải là sức khỏe kém, không chịu được áp lực của những thử thách đầy khắc nghiệt.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Thể lực yếu là một trở ngại của Chà Mi để cô bứt phá trong các thử thách.

Cao Thiên Trang cũng là một người mẫu có phong độ không ổn định trong mùa giải năm nay. Khởi đầu vô cùng ấn tượng khi luôn xuất hiện ở những vị trí dẫn đầu nhưng trong 2 tập phát sóng gần đây nhất, Cao Thiên Trang liên tục bị lọt vào top nguy hiểm. Nếu tình hình này cứ diễn ra thì khả năng cô nàng bị loại là rất cao, dù rằng kĩ năng người mẫu của Cao Thiên Trang được đánh giá thuộc nhóm dẫn đầu năm nay.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Sau nhiều tuần tỏa sáng thì Cao Thiên Trang bất ngờ xuống phong độ.

Về người mẫu Nguyễn Hợp, xét về khả năng, kinh nghiệm thì rõ ràng cô không "đọ" lại được những chân dài kể trên. Mặc dù sở hữu đôi chân khá đẹp nhưng chiều cao hạn chế (1m73), Nguyễn Hợp khó lòng đáp ứng được tiêu chí của một ngôi sao làng mẫu.

Hơn nữa, lợi thế của Nguyễn Hợp là nằm ở việc catwalk, trong khi đó hầu hết các thử thách loại trừ đều nằm ở việc chụp ảnh - mà điều này không phải sở trường của cô. Là một người có cá tính rất mạnh nhưng trong các thử thách, cô gái này cũng chưa bộc lộ được hết khả năng.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars
Nguyễn Hợp cần nhiều thứ hơn nữa nếu muốn tiến xa trong cuộc đua.

Tạm kết:

Sau 7 tập phát sóng, thực lực của các thí sinh đã phần nào được phản ánh rõ nét. Thế nhưng, mỗi cuộc thi đều có những yếu tố bất ngờ và hấp riêng, hi vọng rằng các cô gái sẽ "tăng tốc" tối đa và mang lại những phần thi vô cùng hấp dẫn. Và người chiến thắng của mùa giải All Stars năm nay sẽ làm 'thỏa mãn" được sự kì vọng của công chúng.

vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars Đỏng đảnh như Thùy Dương cũng phải 'phục sát đất' Võ Hoàng Yến
vntm 2017 ai dang dan dau trong cuoc chien all stars Chà Mi giả vờ khóc lóc, sợ độ cao dù từng treo người trên không thị phạm?
chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.