Vợ tag chồng vào status ngôn tình trên mạng để làm gì?

Nếu người đàn ông đó yêu thương bạn thì chẳng cần bạn tag vào những giấc mơ ảo ảnh của mạng xã hội, anh ấy vẫn sẽ vì bạn mà rời non lấp bể. Còn nếu anh ấy vốn dĩ đã thờ ơ đến thế, thì bạn nghĩ rằng 1 cái nhắc của bạn sẽ thức tỉnh được người đàn ông vô tâm của bạn sao?
vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi
Vợ tag chồng vào status trên mạng để làm gì? (Ảnh: Pinterest)

Trên mạng xã hội thường xuất hiện những câu chuyện ngôn tình hư hư thực thực từ các "ông chồng của người ta" "bạn trai của người ta"... luôn khiến chị em phụ nữ từ độc thân đến kết hôn đều xuýt xoa thầm ghen tỵ và ao ước người đàn ông của mình cũng có được những cử chỉ đáng yêu như thế.

Sau khi thầm ao ước và có chút chạnh lòng, chị em thường bổ sung thêm một hành động quyết liệt nhưng đầy tính dịu dàng, tế nhị với toàn thiên hạ bằng cách nhắc tên người đàn ông của mình vào những câu chuyện ngôn tình như vậy.

Có người thì tinh tế bằng cách tag tên và không nói gì vì biết rằng chồng biết đọc nên sẽ hiểu, có người cẩn thận hơn, có lẽ sợ chồng đọc rồi vẫn không hiểu, liền viết tiếp một đoạn dẫn "Chồng nhà người ta này anh...". Có chị phụ nữ thì cao tay hơn, đọc xong liền chia sẻ ngay bài viết về ông chồng chuẩn mực của mạng xã hội lên trang cá nhân của mình, để một vài icon tùy tâm trạng nhưng toàn thiên hạ trên facebook phải hiểu thông điệp: "Tôi đang muốn có một ông chồng như thế! Tại sao chồng tôi không làm như thế cho tôi?".

Thi thoảng lắm mới có vài chị em tag chồng vào và ca ngợi chồng một cách mãn nguyện với hàng trăm nghìn bình luận xen kẽ: "Anh nhà mình cũng cưng mình như thế đấy!" với nụ cười thỏa nguyện.

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi
Không người phụ nữ nào lại không muốn mình được sống như một nữ hoàng... (Ảnh: Pinterest)

Nhìn chung, kể từ khi mạng xã hội phát triển thì nhu cầu khoe mọi thứ của cộng đồng mạng ngày càng cao. Khoe chồng giỏi, chồng tài, chồng đẹp trai, chồng cư xử Soái ca, ngôn tình là một trong những nhu cầu rất bình thường, hợp đạo lý của chị em phụ nữ.

Người có chồng đẹp trai - giỏi - tử tế thì lại càng có nhu cầu khoe mình tốt số. Muốn khoe mình tốt số thì nói sơ qua sẽ không có sức nặng, không có like và bình luận, chính vì vậy chị em hay đi thẳng vào chi tiết và hành văn như một tác giả có sách best - seller: "Hôm nay mình bảo mình thích ăn thịt ông giời thế là chồng bảo cậu ông giời anh còn thịt cho vợ ăn được, món thịt ếch ngon bá cháy nè, chồng chạy xe từ Hà Nội về tận Thanh Hóa ra đồng bắt ếch nấu cháo cho vợ tẩm bổ nè..." đăng kèm theo hình chồng lúi húi cắm mặt vào bếp nấu gì không rõ, và một bát cháo với nguồn gốc ở phố Phó Đức Chính hay ở Trúc Bạch cũng không thể xác minh.

Thế nhưng điều đó không quan trọng, quan trọng là sau khi người phụ nữ có chồng tài lại còn chiều vợ ấy được lên sóng trên facebook, hàng loạt người vợ của người chồng chưa nấu được cháo ếch bắt từ Thanh Hóa ấy sẽ nhảy vào bình luận và nhắc tên (tag) chồng mình vào một cách ẩn ý, tinh tế đến nỗi chồng không nhột cũng phải nóng hết cả mặt.

"Tag anh vào đây để làm gì?"

Không ít người chồng đã để lại bình luận như thế. Vậy là thêm một lần nữa, những con tim mong manh nhạy cảm thích tiểu tiết của chị em lại tan vỡ, không ít những phụ nữ có lẽ đã "bốc hỏa" khi nhận lại sự thờ ơ của chồng mình.

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi

"Tag anh vào đây để làm gì?" - câu trả lời khiến phụ nữ mong manh tổn thương gấp bội (Ảnh: Dân Trí)

"Tại sao anh ấy lại không được như chồng nhà người ta?"- Có lẽ phụ nữ luôn hỏi lòng mình như thế và muốn hỏi chồng mình như thế. Có bao giờ phụ nữ hiểu, điều cốt yếu trong một mối quan hệ là chọn những thứ vừa vặn với chính mình hay không? Làm sao người đàn ông của bạn có thể hái sao trên trời tặng bạn nếu như anh ấy chỉ đơn thuần là một người bình thường với mức lương dưới 15 triệu, hàng tá thứ phải lo lắng cho gia đình và cho chính bản thân anh ấy? Làm sao một người đàn ông vốn vô tâm lại có thể vì bạn tag vào 1 status mà thức tỉnh? Và có bao giờ phụ nữ nghĩ, đàn ông tối kỵ nhất là bị so sánh với người khác? Bị cho rằng mình kém cỏi hơn người đàn ông khác không?

Nếu phụ nữ hiểu được điều này, lập tức phụ nữ sẽ xóa ngay những cái nhắc tên (tag) người ấy của mình vào những câu chuyện ngôn tình hư thực bất minh. Mối quan hệ của bạn và người ấy vốn là một phạm trù rất riêng, một thế giới mà hỉ - nộ - ái - ố chỉ có bạn và người ấy phải chinh phục, cùng nhau vượt qua.

Người đàn ông của bạn có thể quên tặng bạn một món quà vào dịp nào đó, nhưng anh ấy luôn về nhà đúng giờ sau khi tan ca, giúp bạn trông con, dọn nhà, hoặc có thể anh ấy chẳng bao giờ làm những việc ấy, nhưng anh ấy vẫn nộp toàn bộ thu nhập cho vợ, để vợ quán xuyến gia đình, hoặc anh ấy đã không nhiều tiền, cũng chẳng biết tặng quà, chẳng biết nói lời hay ý đẹp, thì bạn vẫn là người đã lựa chọn anh ấy, không ai trói bạn vào cuộc đời của người khác nếu như bạn không muốn, và nếu bạn đã lựa chọn, tại sao giờ bạn lại thất vọng với chính sự lựa chọn của chính mình?

Người đàn ông yêu thương bạn thì chẳng cần bạn tag vào những giấc mơ ngôn tình đầy ảo ảnh của mạng xã hội, anh ấy vẫn vì bạn mà hái sao trên trời, rời non lấp bể. Còn nếu anh ấy vốn dĩ đã thờ ơ vô tâm đến thế, thì bạn nghĩ rằng 1 cái tag của bạn sẽ thức tỉnh được người đàn ông của bạn sao?

XEM THÊM

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi Những vết rạn da, sao mà xót xa…

Hôm nay, lại có một sản phụ “khoe” vết rạn da của mình lên mạng. Tôi chắc rằng, cô ấy không tự hào gì khi ...

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi 50 sắc thái đàn bà

Nếu anh thực sự sâu sắc như giếng khơi, anh sẽ hiểu hết những sắc thái người đàn bà của anh muốn bộc lộ...

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi Nên làm gì với những 'tàn dư' của hôn nhân cũ?

Xóa đi những hồi ức đẹp đẽ từng có ở một mối quan hệ vốn không phải là một chuyện dễ dàng gì, với những ...

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi 'Có điên mới lấy chồng xấu!'

Nhiều cô bảo: "lấy chồng xấu nhưng tốt tính còn hơn là đẹp trai mà bẩn tính!" Quên đi, các cô sai toét rồi...

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi Đàn ông thường thích một cô gái hay xấu hổ, vì...

Sự thật là dù các chàng có thấy bị hấp dẫn bởi một cô gái tự tin và mạnh mẽ đến bao nhiêu đi chăng ...

vo tag chong vao status ngon tinh tren mang de lam gi Hôn nhân là một con ngõ hẹp

Chúng ta chỉ còn một cách đối diện nhau, nhường nhịn người tiến kẻ lùi chứ chẳng thể nào mà ganh đua nhau trong con ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.