VTV ngừng phát bộ phim 'Quỳnh búp bê' trên sóng truyền hình?

Sau hàng loạt tranh cãi về nội dung sexy, bạo lực trong phim 'Quỳnh búp bê', mới đây VTV đã gỡ bỏ lịch phát sóng bộ phim trên truyền hình. 
vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh Tối 9/7, Quỳnh Búp bê bị rút khỏi trang VTV Giải trí

Dù chỉ mới chiếu đến tập 6 nhưng bộ phim Quỳnh búp bê đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận về nội dung phim. Không ít người cho rằng các cảnh trong Quỳnh búp bê quá bạo lực và nhiều cảnh nóng, không phù hợp với đại đa số khán giả khi được phát sóng vào "giờ vàng" của VTV.

vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh
Cảnh bạo lực đầy rẫy trong phim "Quỳnh búp bê". (Ảnh: NSX)

Song song đó, một số ý kiến khác lại cho rằng vì phim phản ánh đời sống của những cô gái mại dâm nên việc đạo diễn đưa những nội dung thực tế vào các cảnh quay là cần thiết.

Ngoài ra, theo đánh giá của nhiều chuyên gia, những góc khuất của nghề mại dâm được phơi bày, những yếu tố nhạy cảm và cấm kỵ thường chỉ xuất hiện mờ nhạt ở các bộ phim cùng đề tài thì nay đã được đẩy đến tận cùng ở Quỳnh búp bê.

Trưa ngày 10/7, lịch chiếu Quỳnh búp bê trên sóng VTV1 đã không còn hiện diện. Trước đó, đơn vị này cũng tiến hành gắn nhãn 18+ đối với bộ phim trên nhằm giới hạn người xem, đây là bộ phim truyền hình đầu tiên được VTV dán mác cảnh báo khán giả.

vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh
Bộ phim "Quỳnh búp bê" gây nhiều tranh cãi thời gian qua. (Ảnh: cắt từ phim)

Tuy nhiên sự việc vẫn chưa được dừng lại, sau những tranh cãi gay gắt của công chúng và sức ép từ dư luận phản đối VTV tiếp tục chiếu Quỳnh búp bê. Tối ngày 9/7, nội dung về phim Quỳnh búp bê đã bị gỡ khỏi trang web giải trí của VTV. Hiện tại, VTV vẫn chưa có phát ngôn chính thức về vụ việc này trên sóng VTV. Khung giờ phát sóng của Quỳnh búp bê đã bị thay bằng bộ phim khác là phim Hạnh phúc không ở cuối con đường.

vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh Tối 9/7, Quỳnh Búp bê bị rút khỏi trang VTV Giải trí

Đến 9h30 ngày 10/7, bộ phim này đã xuất hiện trở lại. Quỳnh Búp bê là phim truyền hình mới phát sóng đến tập 6 ...

vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh Diễn viên Thanh Hương nói gì khi Quỳnh búp bê bị dán nhãn 18+?

Diễn viên Thanh Hương – người vào vai má mì Lan trong 'Quỳnh búp bê' đã bày tỏ quan điểm trước tranh cãi phim có ...

vtv ngung phat song bo phim quynh bup be tren song truyen hinh Cảnh 'nóng', bạo lực dã man xâm lấn màn ảnh Việt như thế nào?

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt được cho là thoát khỏi vùng an toàn khi khai thác đề tài gai góc, mới mẻ. ...

chọn
Những dự án sắp ra mắt của Vincom
Dự kiến giai đoạn quý II - quý IV/2024, Vincom sẽ khai trương 6 dự án, gồm Vincom Mega Mall Grand Park; Vincom Plaza Hà Giang; Vincom Mega Mall The Empire; Vincom Plaza Điện Biên Phủ; Vincom Plaza Đông Hà Quảng Trị và Vincom Plaza Bắc Giang.