Vụ 21 nam nữ thanh niên phê ma túy tại quán karaoke Galaxy: Khởi tố 2 đối tượng

Mặc dù là quán karaoke nhưng quán Galaxy đã bị cơ quan chức năng nhiều lần bắt quả tang có khách sử dụng và buôn bán ma túy.
vu gd cong an dung sung tran ap toi pham ma tuy khoi to 2 doi tuong
Cơ quan công an bắt quả tang 21 nam nữ thanh niên phê ma túy tại quán karaoke Galaxy.

Ngày 2/11, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đã phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Ung Văn Lâm và Nguyễn Thị Thu Uyên để điều tra về hành vi "Tàng trữ, mua bán trái phép chất ma túy".

Qua quá trình điều tra, cơ quan chức năng xác định, vào khoảng 23h ngày 18/10, Lâm mua 4 viên thuốc lắc và 1 gói ma túy tổng hợp loại khay của 1 người chưa rõ lai lịch với giá hơn 2 triệu đồng.

Sau đó, Lâm đưa số ma túy trên đến quán karaoke Galaxy (thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) cho 8 người sử dụng.

Trong khi nhóm của Lâm sử dụng ma túy thì công an ập vào bắt quả tang. Cũng tại đây, công an thu giữ của Uyên 1 gói ma túy đá mới mua được từ Lâm.

Trước đó, cũng tại quán karaoke này, vào khoảng 1h ngày 19/10, tổ công tác của phòng Cảnh sát hình sự và phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh Đắk Lắk) ập vào kiểm tra quán.

Tại đây, sau khi kiểm tra 4 phòng, tổ công tác phát hiện 22 thanh niên nam, nữ đang có biểu hiện phê ma túy, bật nhạc to và nhảy múa.

Qua kiểm tra, lực lượng công an thu giữ nhiều ma túy đá, ketamin dùng để hít, thuốc lắc và cỏ Mỹ.

Sau đó, nhóm nam nữ này được đưa về Bệnh viện đa khoa TP Buôn Ma Thuột để kiểm tra và có 21 trường hợp dương tính với chất ma túy. Trong đó có 6 nữ và 15 nam.

Theo nguồn tin của chúng tôi cho biết, cũng trong năm nay quán karaoke này đã từng có một nhân viên bị bắt và bị khởi tố về hành vi buôn bán chất ma túy, ngoài ra cơ quan công an cũng đã bắt giữ một vụ nam nữ thanh niên chơi ma túy trong phòng hát.

vu gd cong an dung sung tran ap toi pham ma tuy khoi to 2 doi tuong Đắk Lắk: Đích thân Giám đốc Công an tỉnh dùng súng trấn áp nhóm chơi ma túy tại quán karaoke

Sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ập vào kiểm tra và phát hiện quán Karaoke Hoàng Phúc có hàng ...

vu gd cong an dung sung tran ap toi pham ma tuy khoi to 2 doi tuong Khánh Hòa: Thu giữ gần 3 kg ma tuý đá từ cặp vợ chồng trẻ

Lãnh đạo Công an TP Nha Trang cho biết vừa bắt giữ 6 đối tượng, thu giữ gần 3 kg ma túy đá có nguồn ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.