Vụ bắn chết hai vợ chồng ở Điện Biên: Nghi phạm cầm súng CKC gây án

Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, camera đã ghi lại nghi phạm cầm súng CKC bắn người vợ khi mở cửa rồi vào trong nhà bắn người chồng sau đó tự sát.

Ngày 15/8, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, cơ quan chức năng công an tỉnh đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nổ súng xảy ra trên địa bàn phường Mường Thanh, TP Điện Biên Phủ khiến hai vợ chồng tử vong.

vu ban hai vo chong o dien bien hung thu ban vo khi mo cua roi vao trong nha ban nguoi chong
Thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc Công an tỉnh Điện Biên cho biết, toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại (Ảnh: Báo Điện Biên Phủ).

Thiếu tướng Hồng cho biết thêm, toàn bộ sự việc đã được camera ghi lại và công an đã trích xuất camera để phục vụ điều tra.

Theo hình ảnh camera ghi lại, nghi phạm cầm khẩu súng CKC vào gõ cửa, khi người vợ ra mở cửa thì bị bắn. Sau đó, nghi phạm vào nhà bắn chết người chồng rồi tự sát.

Sáng cùng ngày, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh thông tin, hai vợ chồng bị sát hại là ông Nguyễn Tuấn Vụ (SN 1966) và vợ là chị Nguyễn Thị Lý (SN 1971). Ông Vụ đang là giám đốc một công ty lương thực, vợ ở nhà ghi lô tô.

vu ban hai vo chong o dien bien hung thu ban vo khi mo cua roi vao trong nha ban nguoi chong
Người vợ của ông Vụ bị bắn và tử vong ngay khi ra mở cửa (Ảnh: Trần Tuấn).

“Ở địa phương, hai vợ chồng ông Vụ sống đoàn kết, hòa đồng với mọi người. Vợ chồng ông Vụ có hai người con đã trưởng thành và hiện đang học tập, sinh sống tại Hà Nội”, ông Tùng nói.

Trước đó, vào khoảng 6h40 sáng 15/8, tại tổ dân phố 30, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ xảy ra vụ nổ súng, khiến 3 người tử vong.

Người dân nghe tiếng nổ súng, chạy sang nhà ông Vụ thì phát hiện hai vợ chồng ông đã tử vong, một người bị thương được đưa đi cấp cứu nhưng cũng tử vong sau đó.

vu ban hai vo chong o dien bien hung thu ban vo khi mo cua roi vao trong nha ban nguoi chong Vợ chồng giám đốc ở Điện Biên bị bắn chết, nghi phạm nổ súng tự sát

Sau khi nghe tiếng nổ lớn giống tiếng súng, người dân chạy sang thì phát hiện hai vợ chồng ông Vụ đã tử vong.

vu ban hai vo chong o dien bien hung thu ban vo khi mo cua roi vao trong nha ban nguoi chong Đại úy cảnh sát cơ động bị thiếu nữ 15 tuổi tông gãy chân giờ ra sao?

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã có thông tin chính thức về sức khỏe chiến sĩ Cảnh sát cơ động (CSCĐ) bị thiếu nữ ...

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.