Vụ bé gái 6 tuổi 'tố' bố ruột xâm hại ở Thái Bình: Bà ngoại đau xót đón cháu về quê

Khi đi làm thuê về, chị T cảm giác đất dưới chân mình như sụp xuống khi bất ngờ nghe con gái tiết lộ về hành vi của người chồng.

Liên quan đến vụ việc bé gái 6 tuổi ở Thái Bình "tố" bố ruột xâm hại tình dục, chiều ngày 14/5, với sự giúp đỡ của đoàn Thiện Tâm Thái Bình và một số nhà hảo tâm ở Hà Nội, ba mẹ con chị P.T.T đã được đưa về quê ngoại tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Trước sự chứng kiến của chính quyền cùng họ hàng, mẹ đẻ và anh trai chị P.T. T ký giấy trao tặng nhà cho mẹ con chị và nhận số tiền ủng hộ gần 22 triệu đồng của các nhà hảo tâm để mẹ con chị sớm vượt qua nỗi đau, sớm ổn định cuộc sống.

vu be gai 6 tuoi to bo ruot xam hai o thai binh ba ngoai dau xot don chau ve que
Những nhà hảo tâm đến thăm hỏi và giúp đỡ mẹ con chị T. - Ảnh: Quang Huy

“Khi nghe tin cháu mình bị người cha thú tính xâm hại, bà đã khóc và thương cháu rất nhiều. Điều duy nhất mong muốn của bà lúc này là làm sao cháu D (con gái chị T - PV) ổn định tinh thần và quên đi cảnh tượng hãi hùng mà người cha mất nhân tính đã đối xử với mình”, bà N.T.N, mẹ đẻ chị P.T.T xúc động cho biết.

Ông Ngô Trường Sơn Tổ tổ trưởng tổ dân phố số 3 Phường Lê Hồng Phong Tp Phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho biết: “Chúng tôi sẽ thông báo với UBND Phường về trường hợp của chị T để chính quyền địa phương có sự quan tâm, giúp đỡ về cả vật chất lẫn tinh thần.

Còn trước mắt chị T sẽ trở lại Thái Bình để làm thủ tục giấy tờ chuyển khẩu và chuyển trường cho các con lên đây một cách nhanh nhất.”

Theo đó, người bố được nhắc đến là anh Đ.V. Đ (SN 1988, ở huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình) đang bị cơ quan công an điều tra làm rõ hành vi xâm hại tình dục đối với con gái của mình mới 6 tuổi.

Khuôn mặt gầy gò, khắc khổ chị T. cho biết, sự việc đau lòng xảy ra cách đây khoảng 1 tháng. Khi chị đi làm thuê về thì cháu D. (6 tuổi, con gái chị T) nói với chị bằng giọng mếu máo, tỏ rõ sự sợ hãi.

Thấy đứa con gái nhỏ bé có biểu hiện lạ, chị T. đã nghĩ đến chuyện chẳng lành, tuy nhiên chị vẫn nghĩ rằng con mình đi học chắc bị bạn nào đó bắt nạt. Nhưng chị T cảm giác đất dưới chân mình như sụp xuống khi bất ngờ nghe con gái tiết lộ về hành vi của người chồng đối với con gái.

Đau lòng hơn, trước khi kết thúc câu chuyện, cháu D. còn dặn mẹ khi có mặt mình thì đừng kể với bố vì sợ bố đánh.

“Khi tôi gặng hỏi chồng. Ban đầu, chồng tôi chối cãi. Tôi vẫn gặng hỏi có làm gì con gái không để đưa con đi khám thì lúc này chồng tôi mới thừa nhận là có hành động xâm hại đến vùng kín của con. Tôi thật không thể ngờ rằng chồng mình có thể làm vậy với con”, chị T. chia sẻ.

Chị T. cho biết thêm , trước khi lấy anh Đ chị đã có một đời chồng và có một người con trai.

"Năm 2009, tôi lấy anh Đ. nhưng kể từ ngày đó đến bây giờ có 3 mặt con, Đ. chưa một ngày ra đường đi làm để tự kiếm sống hoặc mang tiền nuôi con.

Mẹ con tôi thường xuyên bị chồng đánh, thậm chí đuổi ra khỏi nhà nhiều lúc phải ngủ nhà văn hóa thôn cả tuần trời với một manh chiếu rách. Đến nỗi, đứa con trai thứ 3 khi vừa sinh ra, tôi phải cho người khác vì kinh tế quá khó khăn.", chị T xúc động cho biết.

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.