Vũ Cát Tường: 'Tôi sẽ không mạnh mẽ và thành công như bây giờ nếu thiếu fans'

HLV Giọng hát Việt nhí 2017 dành lời tâm sự gửi đến những ai đã và đang yêu quý, ủng hộ cô trong sự nghiệp nhiều năm qua.
vu cat tuong toi se khong manh me va thanh cong nhu bay gio neu thieu fans Vũ Cát Tường và dấu ấn tuổi 25: Những khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình 'giải mã'

Thời gian vừa qua, có thể nói Vũ Cát Tường đang có cú trở mình ngoạn mục khi liên tục cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, kèm MV ấn tượng như Vài phút trước, Buổi sáng bình thường... cũng như xuất hiện liên tục trên sóng truyền hình trong vai trò HLV của Giọng hát Việt nhí mùa 2. Khán giả phần nào thấy được một hình ảnh rất khác và mới mẻ của Vũ Cát Tường.

Về âm nhạc, Vũ Cát Tường nỗ lực thay đổi mình thể hiện sức sáng tạo không ngừng nghỉ khi thử nghiệm nhiều thể loại khác nhau từ R&B, dance, mới đây là rap... Thậm chí cô còn từng gây sốt trên truyền hình khi có thể phổ nhạc một đoạn thơ trong vòng 2 phút. Qua những sản phẩm của mình, Vũ Cát Tường mong muốn chạm được trái tim nhiều người yêu nhạc hơn.

vu cat tuong toi se khong manh me va thanh cong nhu bay gio neu thieu fans
Vũ Cát Tường tự nhận bản thân mạnh mẽ hơn và kiên trì theo đuổi con đường riêng, không muốn hòa lẫn vào số đông. (Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước)

Nhìn lại hơn 4 năm tham gia nghệ thuật, Vũ Cát Tường nhấn mạnh về con đường độc lập trong sự nghiệp. “Tôi nghĩ rằng sự nghiệp của chính mình nên do mình dẫn lối, sẽ không ai khác ngoài bản thân tự soi sáng con đường mình đi. Trường học, thầy cô đã cho tôi kiến thức, rèn giũa tôi rất nhiều để tôi có thể phát huy khả năng của mình, còn “trường đời” là nơi tôi tự dạy cho mình phải biết đứng lên như thế nào, chọn lựa ra sao để luôn giữ chất riêng của mình, không hòa lẫn, không là ai khác, không biến chất dù bất kỳ hoàn cảnh nào.”

Nói về Birthday Concert - Forever Mine, Vũ Cát Tường chia sẻ đây là ước mơ từ nhỏ của mình, khi được xem những đêm nhạc lớn của các thần tượng qua màn hình tivi, đến lúc được trực tiếp cảm nhận khi xem concert tại nước ngoài, Vũ Cát Tường đã ấp ủ một chương trình cho riêng mình.

vu cat tuong toi se khong manh me va thanh cong nhu bay gio neu thieu fans
Từng thành công cũng nhiều lần vấp ngã, Vũ Cát Tường cho rằng bản thân sẽ không có được những bước đi vững chắc nếu thiếu FM. Bởi thế vào tháng sinh nhật của mình, giọng ca Vài phút trước mong muốn làm một điều gì đó thật đặc biệt cùng những khán giả thân thương. (Ảnh: Kim Bánh Trôi Nước)

Chọn cái tên Forever Mine - Mãi là của tôi, Vũ Cát Tường cho biết trong suốt những năm tháng sự nghiệp của mình, tất cả những giải thưởng, thành công, niềm vui và hạnh phúc nhất của cô chính là FM. “Mọi người có thể thấy tôi độc lập, tự bước đi tự làm nhiều việc nhưng tôi thấy mình học được rất nhiều ở fan, tôi cảm ơn và trân trọng những người đầu tiên đã cùng tập hợp lại mang FM đến bên tôi, cảm ơn các bạn trẻ đã vì tôi mà làm được những việc tôi nghĩ nếu là mình, tôi cũng không thể làm được. FM mạnh mẽ và truyền sự mạnh mẽ ấy cho tôi rất nhiều.

Forever Mine cũng là viết tắt thành FM, tôi mong họ sẽ mãi là của tôi và ngược lại nhắn nhủ tới họ rằng tôi cũng vậy, tôi vẫn sẽ mãi là Mèo đầu nấm mà họ yêu quý, dù thời gian có dài bao lâu, con đường tôi đi có bao nhiêu chông gai, tôi vẫn sẽ luôn là chính mình, là của FM.”

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: “Tôi biết có nhiều FM lo lắng cho tôi, thế nên Birthday Concert này cũng là lời khẳng định rằng tôi đã trưởng thành. Tôi không muốn làm xuề xoà nên quyết định làm thật tử tế nhất có thể, chưa hẳn để gọi là một liveshow đầu đời nhưng chắc chắn là 1 concert đúng nghĩa được đầu tư về âm thanh, ánh sáng, band nhạc và tôi cũng sẽ cùng họ chơi những trò giao lưu thật vui vẻ”.

“Tôi có cái để tự hào về những gì đã đi qua. Có nhiều điều được học và được thử thách trong 4 năm làm nghề 1 cách chuyên nghiệp. Tuổi 25 với tôi là độ tuổi nở hoa nhất của sức trẻ. Không có gì hơn ngoài sự biết ơn những gì mà cuộc đời đã mang đến cho Tường” - Vũ Cát Tường bộc bạch.

vu cat tuong toi se khong manh me va thanh cong nhu bay gio neu thieu fans Vũ Cát Tường và dấu ấn tuổi 25: Những khoảnh khắc đẹp nhất trong hành trình 'giải mã'

25 bức ảnh là 25 cột mốc đánh dấu những chặng đường mà Vũ Cát Tường đã trải qua để đạt được thành công như ...

vu cat tuong toi se khong manh me va thanh cong nhu bay gio neu thieu fans Tâm sự của Vũ Cát Tường khi làm 'thầy' của 15 học trò nhí

HLV The Voice Kids 2017 gọi các học trò của mình là “vịt con” vì sự đáng yêu cũng như ham chơi, dù đang ở ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.