Vụ đánh nữ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân: Các nhân viên an ninh bị xử lý thế nào?

Về vụ đánh nữ nhân viên ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã có xử lý đối với các nhân viên an ninh hàng không.
vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao
Nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không. (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ở sân bay Thọ Xuân (Thanh Hóa), Cảng vụ Hàng không miền Bắc đã cung cấp thông tin mới.

Cụ thể, tờ Tiền phong cho biết, Cảng vụ Hàng không miền Bắc sẽ phạt hành chính các nhân viên an ninh hàng không trong vụ việc trên.

Cụ thể, các nhân viên an ninh hàng không bị phạt với lý do "chưa làm tròn chức trách" trong vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên hàng không ngày 23/11 vừa qua.

Được biết, vào cuối tuần trước, các bên liên quan đã tiến hành bình giảng vụ việc xảy ra ở sân bay Thọ Xuân.

Theo đó, kết luận là lực lượng An ninh cơ động sân bay Thọ Xuân đã phản ứng kịp thời để ngăn chặn nhóm thanh niên gây rối.

Tuy nhiên, lực lượng An ninh kiểm soát và An ninh soi chiếu chưa thực hiện đúng chức trách được giao và bị xử phạt theo quy định.

Ngoài ra, Cảng vụ Hàng không miền Bắc cũng yêu cầu các đơn vị rút kinh nghiệm, để xử lý tốt hơn trong các sự cố khác.

Trước đó, trả lời Tri thức trực tuyến, Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc, ông Trần Hoài Phương khẳng định lực lượng an ninh hàng không trong vụ nhóm thanh niên đánh nữ nhân viên phải có trách nhiệm can thiệp.

Cụ thể, an ninh hàng không phải có động thái trấn áp, khống chế và cách lý đối tượng, ngăn chặn hành vi côn đồ tiếp diễn.

Được biết, trong vụ việc nêu trên, nhiều người đặt dấu hỏi trước vai trò của lực lượng an ninh sân bay khi nữ nhân viên hàng không bị đánh.

Bởi lẽ, chỉ khi nhân viên an ninh có vũ trang xuất hiện, nhóm côn đồ đánh nữ nhân viên hàng không mới bị khống chế.

vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao Bắt đầu giải mã dữ liệu hộp đen máy bay gặp sự cố

Tin từ Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) ngày 2/12 cho biết đoàn chuyên gia của Tập đoàn Airbus và đại diện nhà chức trách ...

vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao Vietjet xin lỗi hành khách sau sự cố hạ cánh tại Buôn Ma Thuột

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air vừa cho biết, ngay sau sự cố hạ cánh tại sân bay Buôn Ma Thuột, Vietjet Air đã ...

vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao Đình chỉ tổ bay vụ máy bay Vietjet gặp sự cố ở Buôn Ma Thuột

Theo Cục Hàng không Việt Nam, tổ bay trong vụ máy bay Vietjet gặp sự cố ở Buôn Ma Thuột đã bị đình chỉ.

vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao Máy bay Vietjet gặp sự cố khi hạ cánh: Hé lộ về cơ trưởng chuyến bay

Theo Cục trưởng Hàng không Việt Nam, hai phi công trong vụ máy bay Vietjet gặp sự cố đều là người nước ngoài.

vu danh nu nhan vien o san bay tho xuan cac nhan vien an ninh bi xu ly the nao Tin nóng trong ngày 30/11: Hủy 2 bản án vụ lùi xe trên cao tốc, máy bay Vietjet gặp sự cố

Tin nóng trong ngày 30/11: Ủy ban thẩm phán TAND cấp cao tại Hà Nội quyết định hủy 2 bản án vụ lùi xe trên ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.