Vụ Kỳ Duyên tiếp tục hút thuốc, BTC Hoa hậu Việt Nam nói gì?

Từng gây xôn xao dư luận về việc hút thuốc giữa công cộng, Hoa hậu Việt Nam 2014 tiếp tục bị "ném đá" khi bức ảnh gần nhất được tung lên cho thấy cô vẫn giữ thói quen xấu này.

Thời gian qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã dính khá nhiều scandal trong suốt 2 năm đương nhiệm, một trong số những "vết xấu" đó là việc cô vô tư hút thuốc giữa công cộng vào giữa tháng 7/2016. Cũng vì điều này là Kỳ Duyên đã bị tước quyền trao vương miện cho Tân Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh. Người đẹp bị cấm xuất hiện ở chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 và cũng viết thư xin lỗi khán giả và ban tổ chức cuộc thi nhan sắc.

Sau khoảng thời gian ngắn im ắng để xây dựng hình ảnh đẹp, mới đây bức ảnh được cho là Kỳ Duyên đang hút bóng cười và hút thuốc tại một cửa hàng lại khiến cho "sóng ngầm" phản đối cô trỗi dậy. Hai bức ảnh xấu liên tục rò rỉ chỉ trong một ngày khiến Kỳ Duyên bị chỉ trích nặng nề trên mạng xã hội.

Nhiều ý kiến cho rằng dù đã hết 2 năm đương nhiệm nhưng Kỳ Duyên vẫn cần giữ hình ảnh đẹp của một Hoa hậu Việt Nam. Nhìn lại những cái tên từng toả sáng trong các cuộc thi sắc đẹp uy tín, có lẽ Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cô gái dính nhiều "vết xấu" nhất.

Sự việc nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía công chúng. Rất nhiều người tỏ ra ngán ngẩm cho rằng Kỳ Duyên "ngựa quen đường cũ".

Trước phản ứng mạnh mẽ của dư luận, Kỳ Duyên lên tiếng ngắn ngọn trên trang cá nhân: "Dù là ai hay làm nghề gì thì cũng nên sống sao cho có tâm một chút... Ít nhất là với những người đã từng đối xử tốt với mình".

Khi status của Kỳ Duyên được đăng lên, cô nhận được rất nhiều ý kiến của người hâm mộ

Ngay sau khi vụ việc này xảy ra, nhiều phóng viên đã trực tiếp liên lạc với các thành viên BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam để nắm rõ cách giải quyết sự vụ lần này của Kỳ Duyên. Phía ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết: "Tôi cũng mới vừa nhận được thông tin này cách đây ít phút. Đối với trường hợp của Kỳ Duyên, hiện cô ấy không còn là đương kim hoa hậu nữa nên ban tổ chức cần thời gian tìm hiểu thêm về mặt pháp lý sẽ giải quyết thế nào.

Bên cạnh đó phía chúng tôi cũng đợi quy định của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét ra sao đến những người có liên quan hay liệu ban tổ chức có còn quyền hạn xử lý cô ấy hay không".

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam cho biết, BTC Hoa hậu Việt Nam sẽ có cuộc họp để đánh giá những sai phạm và đưa ra quyết định đối với Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hiện tại, dư luận vẫn đang bất bình trước những hình ảnh xấu của Kỳ Duyên tràn lan trên mạng, lấn át cả những hình ảnh đẹp mà cô tạo dựng trong suốt thời gian qua. Qua sự việc lần này, có thể thấy cuộc sống của giới nghệ sĩ vẫn luôn có nhiều "bí ẩn" và cũng là điều mà dư luận đặc biệt tò mò, quan tâm. Trước Kỳ Duyên, nhiều người đẹp, nghệ sĩ cũng bị đào xới đời tư, những thói quen xấu, thậm chí là chuyện yêu đương không rõ ràng để bị dân mạng "ném đá".

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.