Vụ Phạm Anh Khoa xin lỗi, CSAGA đã xin lỗi cẩu thả không kém

Thay vì đăng một status mới trên trang fanpage, CSAGA đã chọn cách dán đè nội dung xin lỗi vào status đã đăng vào ngày 12/5.
vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem Cục Nghệ thuật biểu diễn lên tiếng phản hồi thông tin sẽ cấm Phạm Anh Khoa biểu diễn

Ngày 12-5, Trung tâm CSAGA đã đăng trên trang fanpage của mình nội dung thông cáo báo chí cũng như video chương trình đối thoại với ca sĩ Phạm Anh Khoa về scandal "gạ tình" mà ca sĩ này đang vướng phải.

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem
Hình ảnh trích xuất trong clip chương trình đối thoại với Phạm Anh Khoa của CSAGA.

Tuy nhiên, chương trình này đã vấp phải sự phản đối dữ dội của dư luận, dẫn đến CSAGA đã phải đăng thông báo xin lỗi trên website chính thức vì: "Trong quá trình thực hiện, có thể có những hạn chế và sai sót khiến cho nhiều người cảm thấy tổn thương và lo ngại".

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem

Bài viết "Thông báo của Ban lãnh đạo Trung tâm CSAGA" chính là lời xin lỗi của trung tâm này. CSAGA cho biết họ đã gỡ video đối thoại với Phạm Anh Khoa trên website của mình, nhưng vẫn để nguyên clip trên trang fanpage - Ảnh chụp màn hình.

Ngoài website, CSAGA còn một kênh thông tin là trang fanpage có rất nhiều bạn đọc theo dõi, đặc biệt là bài viết chứa thông cáo báo chí và video chương trình đối thoại với Phạm Anh Khoa.

Tuy nhiên, cách CSAGA đăng lời xin lỗi trên trang fanpage này tiếp tục khiến dư luận bất bình.

Khi phải đăng tin xin lỗi, thay vì viết một status mới trên trang fanpage, trung tâm này đã dán đè nội dung xin lỗi vào status cũ viết ngày 12-5, tức status giới thiệu về chương trình đối thoại với Phạm Anh Khoa.

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem
Như khán giả đã biết ngày 12-5 là ngày CSAGA tung ra clip đối thoại với Phạm Anh Khoa. Bài CSAGA xin lỗi đã được dán đè lên bài viết ngày 12-5, do đó chi tiết "Trong hai ngày qua, clip cuộc đối thoại với ca sĩ Phạm Anh Khoa...", rõ ràng xung đột về thời gian đăng bài trên fanpage - Ảnh chụp màn hình.

Cách làm này đã bị nhiều người cho rằng là cẩu thả, thiếu chuyên nghiệp với một tổ chức đã có bề dày hoạt động hàng chục năm như CSAGA.

MC, diễn viên Vũ Kim Anh cho biết là người theo dõi các hoạt động của CSAGA nhiều năm nay, cô đã rất ngạc nhiên khi xem video CSAGA thực hiện với Phạm Anh Khoa vì video được thực hiện cẩu thả từ nội dung đến câu hỏi, đoạn video đối thoại có rất nhiều lỗi nhưng không được biên tập mà cứ thế đưa lên mạng.

Ngoài ra cô còn rất ngạc nhiên khi Giám đốc của CSAGA thật thà thú nhận trên một trang mạng: "Cá nhân tôi hơi cẩu thả nên sau khi mọi người (nhân viên) sửa chữa thông cáo báo chí nhiều thì tôi đã chán cũng không coi lại".

Vũ Kim Anh cho rằng cách CSAGA dán đè thông báo xin lỗi lên bài viết cũ trên trang fanpage một lần nữa chứng minh tổ chức này làm việc rất thiếu chuyên nghiệp.

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem Phạm Lịch đáp trả cực 'gắt' antifan khi bị yêu cầu dừng phát động phong trào #metoo

Vũ công Phạm Lịch mới đây đã có những động thái đáp trả cực gay gắt với antifan khi bị yêu cầu dừng phát động ...

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem Phạm Anh Khoa nói gì khi bị liên tiếp 3 mỹ nhân tố có hành vi gạ tình?

Sau nhiều lời tố cáo của 3 nữ vũ công nổi tiếng, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có những phát ngôn nhằm trấn ...

vu pham anh khoa xin loi csaga da xin loi cau tha khong kem Hàng loạt chương trình 'gạch tên' Phạm Anh Khoa, #Metoo ở VN đã thực sự có hiệu quả

Sau những lời cáo buộc ca sĩ Phạm Anh Khoa về hành vi quấy rối tình dục từ vũ công Phạm Lịch, Nga My và ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.