Vũ Phụng Tiên nói về lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

Vũ Phụng Tiên chia sẻ về lý do tham gia The Voice 2018: "Mình muốn thực hiện giấc mơ được đứng trên sân khấu thay mẹ. Mẹ Tiên ngày xưa rất thích hát nhưng vì quan niệm của ông bà ngày xưa là “xướng ca vô loài” nên đã không thể nào sống với đam mê của mình".
vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Dương Quốc Anh 'The Voice 2018' nói về hiểu lầm trong tập 2 vòng giấu mặt
vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Avin Lu The Voice 2018: Có người từng nói với mình 'Yên phận đi, đừng mơ mộng làm ca sĩ'
vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Lưu Hiền Trinh The Voice 2018: 'Cả con tim và lí trí của mình đều hướng về đội Tóc Tiên'

Sau 4 mùa thành công tìm ra được những gương mặt sáng giá như The Voice Việt 2018 chính thức trở lại. Với dàn HLV gồm Thu Phương, Lam Trường, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Giọng hát Việt năm nay hứa hẹn một mùa đấu khác biệt, đột phá để tìm ra nhiều giọng ca xuất sắc.

Vượt qua hàng nghìn thí sinh cả nước đã đăng ký thử sức tại cuộc thi, Vũ Phụng Tiên cùng 4 bạn thí sinh khác đã được BTC lựa chọn đi thẳng vào vòng Giấu mặt mà không cần casting với kĩ năng ca hát và cá tính âm nhạc nổi trội.

Hiện tại, phần thi của Phụng Tiên vẫn chưa được phát sóng. Hãy cùng trò chuyện với cô gái tài năng này để biết lý do được tuyển thẳng vào vòng giấu mặt.

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018
Vũ Phụng Tiên được BTC lựa chọn đi thẳng vào vòng giấu mặt The Voice 2018

- Tiên có thể chia sẻ cho người hâm mộ về lý do bạn theo đuổi con đường ca hát?

Từ nhỏ Tiên là cô bé khá là nhút nhát trước đám đông. Một lần, vô tình nghe chị gái bật những bản nhạc ngoại bất hủ, mình đã bị mê mẩn bởi giai điệu của nó rồi say đắm những giai điệu đó lúc nào không hay. Ngoài ra lí do lớn nhất là mình muốn thực hiện giấc mơ được đứng trên sân khấu thay mẹ. Mẹ Tiên ngày xưa rất thích hát nhưng vì quan niệm của ông bà ngày xưa là “xướng ca vô loài” nên đã không thể nào sống với đam mê của mình.

- Vậy có nghĩa là Tiên không bị rào cản từ gia đình với quyết định bước vào showbiz?

Đúng thế. Mẹ và gia đình khá ủng hộ Tiên với con đường ca hát đã lựa chọn. Bản thân nghĩ cứ mạnh mẽ theo đuổi đam mê và cống hiến hết mình với nó thì sẽ có thể vượt qua những khó khăn.

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018
Vũ Phụng Tiên sẽ trình bày ca khúc Fight song trong vòng giấu mặt

- Tại sao Tiên lại chọn ca khúc tiếng Anh cho phần thi của mình?

Thế mạnh của Tiên là các ca khúc tiếng Anh vậy nên mình muốn các huấn luyện viên thấy được điểm mạnh của mình trước. Fight song là một bài hát mà Tiên rất thích. Nó mang ý nghĩa động viên, khích lệ mình vượt qua mọi khó khăn và với những ca từ như thế, Tiên cảm thấy như có thêm sức mạnh để hoàn thành tốt phần thi của mình.

- Ngoài thế mạnh đó, liệu Tiên có đủ tự tin với các thể loại âm nhạc khác?

Tiên cũng khá là lo lắng bởi vì thế mạnh của mình là nhạc tiếng Anh nên khi hát tiếng Việt có hơi phần bất lợi trong phần phát âm. Tiên sẽ cố gắng đem màu sắc riêng trong màu giọng để làm mới ca khúc theo cách của mình.

Phụng Tiên cover Shape of you

- Ca khúc “Fight song” có phải là phần trình diễn tốt nhất mà Tiên mong muốn?

Nếu chấm theo thang điểm thì Tiên nghĩ mình chỉ mới được 7/10. Tiên vẫn còn tiếc nuối vì mình vẫn còn quá an toàn trong cách xử lý. Nhưng Tiên sẽ rút kinh nghiệm trong phần thi sau, sẽ cố gắng thoát ra chứ không giữ mình ở mức an toàn nữa.

- Nếu được chọn lại, Tiên có thay đổi lựa chọn của mình với ca khúc khác?

Tuy là không hoàn hảo nhưng chính những thiếu xót của mình sẽ là những bài học đắt giá để có thể làm tốt hơn ở những phần thi sau. Tiên sẽ vẫn cất cao giọng với ca khúc Fight song.

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018

- Vậy có phải cá tính mà Tiên sẽ ghi dấu ấn với khán giả là cô gái năng động với nhạc ngoại?

Sẽ là một Phụng Tiên đa sắc màu và có một chút điên trong gu âm nhạc.

- Là 1 trong 5 thí sinh bước thẳng vào vòng giấu mặt. Có những thử thách và lợi thế nào của bạn tại The Voice 2018?

Một trong những thử thách lớn nhất chính là không được để cho khán giả thất vọng khi mình là thí sinh được đi thẳng vào vòng giấu mặt nhưng chính những áp lực này sẽ đẩy trạng thái “sẵn sàng chiến đấu” của Tiên ở mức cao nhất.

Đó cũng là lợi thế vì dường như giám đốc sản xuất âm nhạc là chị Lưu Thiên Hương cũng nhận ra được khả năng của mình nên mới cho mình một tấm vé vào thẳng như vậy. Tiên sẽ cố hết mình để làm nên chuyện tại The Voice 2018.

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018

- The Voice là sân chơi khá khắc nghiệt, Tiên đã chuẩn bị cho mình những gì để vượt qua các bạn thí sinh khác?

"Tự tin làm nên thành công" dù có là một chiến binh mạnh mẽ nhưng thiếu đi vẻ tự tin thì sẽ mất đi sự toả sáng trên sân khấu. Nên trước hết cứ hãy giữ cho bản thân một tâm thế thoải mái và tự tin cùng mức năng lượng cao nhất thì Tiên nghĩ là sân chơi dù có khắc nghiệt thế nào cũng sẵn sàng chiến được.

Cảm ơn Phụng Tiên về những chia sẻ. Chúc bạn thành công tại The Voice 2018!

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Tin tức sao Việt 30/5: Lộ diện các HLV The Face Vietnam, nhiều clip catwalk của Minh Hằng bị 'khai quật'

Tin tức sao Việt 30/5: Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Minh Hằng và Nam Trung là bộ tứ quyền lực của The Face Vietnam 2018; Minh ...

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Minh Hằng bị 'đào mộ' clip nhờ người nâng váy tránh vấp khi catwalk sau khi được chọn làm HLV The Face 2018

Chiếc váy cồng kềnh, di chuyển khó khăn khiến Minh Hằng phải nhờ tới sự trợ giúp để khỏi vấp trong lúc trình diễn catwalk.

vu phung tien noi ve ly do duoc tuyen thang vao vong giau mat the voice 2018 Minh Hằng bị chê catwalk như đi chợ khi diễn thời trang

Đoạn clip trình diễn của Minh Hằng - tân HLV The Face - tại show thời trang bị cộng đồng mạng chê thiếu tự tin, ...

Ảnh: NVCC

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.