Vụ sát hại 5 người trong gia đình ở Bình Tân: Người nhà nạn nhân gào khóc khi xe đưa bị cáo đến tòa

Người nhà trong gia đình ông Mai Xuân Chinh đã bật khóc khi thấy xe chở hung thủ Nguyễn Hữu Tình (18 tuổi) đên dự phiên tòa xét xử sơ thẩm tại Tòa án Nhân dân TP HCM.
vu sat hai 5 nguoi trong gia dinh o binh tan nguoi nha nan nhan gao khoc khi xe dua bi cao den toa
Người thân gia đình anh Mai Xuân Chinh gào khóc khi thấy bị cáo (Ảnh: Bảo Bình)

Sáng 9/7, Tòa án Nhân dân TP HCM đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Hữu Tình trong vụ án 5 người trong 1 gia đình ông Mai Xuân Chinh bị sát hại tại quận Bình Tân ngày giáp Tết 2018 gây xôn xạo dư luận vừa qua.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đùng 7h30 cùng ngày, hung thủ Tình được xe đưa đến tòa, người nhà nạn nhân gào khóc khi thấy Tình.

Nguyễn Hữu Tình bị VKSND TP HCM truy tố về 2 tội: “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Theo cáo trạng, vào năm 2017, Tình được người quen giới thiệu vào làm thuê cho vợ chồng ông Mai Xuân Chinh (46 tuổi) và bà Mai Thị Hồng (37 tuổi) ở quận Bình Tân.

Tình và hai công nhân khác ăn ở trong nhà cùng vợ chồng và ba con ông Chinh.Công việc của Tình ở xưởng sản xuất là gia công xô, máng đựng hồ xây dựng, thùng đựng gạo, thùng đốt vàng mã… với mức lương 4,5 triệu đồng một tháng.

vu sat hai 5 nguoi trong gia dinh o binh tan nguoi nha nan nhan gao khoc khi xe dua bi cao den toa
Tình tại phiên tòa xét xử sơ thẩm (Ảnh: Bảo Bình)

Tối 12/2/2018 (nhằm mùng 27 tết Mậu Tuất), Tình nằm trên gác nghe vợ chồng ông Chinh nói về việc Tình lười làm, ngủ nhiều và có ý định qua Tết sẽ không thuê nữa nên Tình tức giận không ngủ được.

Đến 4h sáng 13/2, Tình lấy viên bi sắt cầm đi qua đi lại trên gác và tâng viên bi rơi xuống sàn gây ra tiếng động.

Bà Hồng giật mình thức giấc, đi ra khỏi phòng ngủ đứng cách 3m và rầy la Tình.Sẵn cơn tức giận, Tình tức giận lấy con dao xếp (mua sẵn trước đó để phòng thân) rồi xông đến đâm 2 nhát vào ngực trái bà Hồng.

Tiếp đó, Tình đâm gần 100 nhát dao làm ông Chinh cùng 3 con là Mai Xuân Triệu (13 tuổi), Mai Huyền Diệu (11 tuổi) và Mai Hoàng Diệp (6 tuổi) tử vong.

Sau khi đâm cả 5 người, Tình lấy điện thoại di động của ông Chinh, 1 bộ trang sức của bà Hồng, 1 laptop cho vào ba lô, 1 xe máy Wave RSX rồi bỏ về Long An cho đến khi bị bắt.

vu sat hai 5 nguoi trong gia dinh o binh tan nguoi nha nan nhan gao khoc khi xe dua bi cao den toa Bất ngờ biểu hiện của nghi phạm trước vụ 5 người bị sát hại ở Sài Gòn

Hàng xóm kể lại phút giây giáp mặt với nghi phạm Nguyễn Hữu Tình trước khi đối tượng này gây ra vụ thảm sát ở ...

vu sat hai 5 nguoi trong gia dinh o binh tan nguoi nha nan nhan gao khoc khi xe dua bi cao den toa Cả xóm như không có Tết sau vụ 5 người bị sát hại ở Sài Gòn

"Mọi năm cứ sáng mùng 1 là vợ chồng thằng Chinh qua chúc Tết, cười nói vui vẻ lắm. Năm nay cả xóm như không ...

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.