Vụ sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên: ‘Gia đình tôi không có quan hệ gì với Đinh Công Tráng’

Nhắc đến hung thủ sát hại con trai và con dâu mình, ông Đặng Văn Lạc khẳng định gia đình ông chưa từng gặp nghi can Đinh Công Tráng.

Gia đình không có quan hệ gì với Đinh Công Tráng

Việc công an bắt được nghi can Đinh Công Tráng (SN 1977, trú phường An Tảo, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên được dư luận quan tâm đặc biệt.

Chia sẻ với chúng tôi, ông Đặng Văn Lạc (bố của nạn nhân Đặng Văn Trường) cho hay, vào khoảng 15h chiều ngày hôm qua (3/9), gia đình ông mới biết thông tin này.

vu sat hai hai vo chong o hung yen gia dinh toi khong co quan he gi voi dinh cong trang
Ông Đặng Văn Lạc cho biết, gia đình ông không có quan hệ gì với bị can sát hại hai vợ chồng con trai ông (Ảnh: Công Phương).

“Tôi chưa từng gặp Tráng bao giờ và gia đình tôi cũng không có quan hệ gì với Tráng và gia đình Tráng”, ông Lạc nói.

Theo ông Lạc, anh Đặng Văn Trường chỉ học hết lớp 7 tại trường ở phường Hồng Châu và Tráng học tại phường An Lạc, hai địa phương cách nhau khoảng 6km nên rất ít khả năng con ông quen biết Tráng.

Thêm nứa, theo ông Lạc, công an tỉnh Hưng Yên cũng nhiều lần về gia đình làm việc nhưng chưa đưa Đinh Công Tráng về dựng lại hiện trường vụ án.

vu sat hai hai vo chong o hung yen gia dinh toi khong co quan he gi voi dinh cong trang
Ngôi nhà của anh Đặng Văn Trường giờ đây được anh rể và các cháu đến ngủ để trông coi (Ảnh: Công Phương)

Ông Lạc chia sẻ: "Chúng tôi đã già, cũng không biết thế nào. Tất cả chỉ biết nhờ vào pháp luật bởi cuộc sống của gia đình đang bị xáo trộn sau khi hai vợ chồng con trai mất".

Nhìn hai người con của anh Trường, chị Hoa, ông Lạc lại lặng đi và nước mắt cứ thế chảy, lòng ông như cắt bởi hai cháu nội của mình đã phải mồ côi cả cha lẫn mẹ.

Mới trả xong nợ và có vốn quay vòng làm ăn

Là người trông nom nhà anh Trường kể từ sau khi vụ án xảy ra, ông Đào Văn Quỳnh (62 tuổi, anh rể anh Đặng Văn Trường) cho biết, anh Trường không còn, các anh chị em đã thay nhau đến ở để chăm sóc ông bà, các cháu và đàn lợn của vợ chồng anh Trường.

vu sat hai hai vo chong o hung yen gia dinh toi khong co quan he gi voi dinh cong trang
Ông Đào Văn Quỳnh, anh rể cả của anh Trường cho hay, gia đình anh Trường cũng khó khăn và gia tài để lại là 8 con lợn nái, 30 con lợn thịt khoảng 60kg (Ảnh: Công Phương).

“Gia đình bố vợ tôi có 6 người con, Trường là thứ 5 trong gia đình và là con trai duy nhất. Sau khi sự việc xảy ra, con cháu trong nhà thay nhau đến nhà ông bà ngủ và chăm sóc mọi người”, ông Quỳnh nói.

Ông Quỳnh cũng khẳng định gia đình mình không hề quen biết hay có quan hệ họ hàng gì với nghi can.

Ông Quỳnh kể: “Ngày trước Trường làm nghề mộc rồi xây được ngôi nhà đang ở bây giờ. Sau đó, cách đây 2 năm, anh chị em trong gia đình khuyên Trường ở chăn nuôi lợn và cũng có thời gian phụng dưỡng bố mẹ.

Cuộc sống khó khăn chứ không thuận buồm xuôi gió. Mãi đến thời gian vừa rồi, vợ chồng Trường mới có tiền trả nợ và có 1 ít vốn để nhập cám nuôi lợn tiếp theo.

Không may sự việc xảy ra, hai vợ chồng mất đi chỉ để lại có 8 con lợn nái, 30 con lợn đến ngày xuất chuồng và một ít tiền".

vu sat hai hai vo chong o hung yen gia dinh toi khong co quan he gi voi dinh cong trang Vợ nghi can sát hại cặp vợ chồng ở Hưng Yên: ‘Công an đã vào lấy một số quần áo của chồng’

Người vợ của nghi can Đinh Công Tráng (P. An Tảo, Hưng Yên) trong vụ sát hại hai vợ chồng ở Hưng Yên cho biết, ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021 - 2030
Nam Định được quy hoạch trở thành trung tâm kinh tế, động lực phát triển của vùng Đồng bằng sông Hồng. Cùng điểm qua những thông tin nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.