Vụ tai nạn ở Gia Lai khiến 3 người chết: Tài xế có dấu hiệu sử dụng rượu bia

Sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe buýt nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, ngưng thở và có dấu hiệu sử dụng rượu bia.
vu tai nan thuong tam khien ba nguoi tu vong tai xe co dau hieu su dung ruou bia Gia Lai: Lời kể của nạn nhân sống sót trên chuyến xe “tử thần”
vu tai nan thuong tam khien ba nguoi tu vong tai xe co dau hieu su dung ruou bia Vụ tai nạn khiến 19 người thương vong: Xe buýt không kịp phanh
vu tai nan thuong tam khien ba nguoi tu vong tai xe co dau hieu su dung ruou bia Gia Lai: Hỗ trợ các nạn nhân trong vụ tai nạn khiến ba người tử vong
vu tai nan thuong tam khien ba nguoi tu vong tai xe co dau hieu su dung ruou bia Xe buýt đưa đón học sinh đâm xe tải, 19 người thương vong
vu tai nan thuong tam khien ba nguoi tu vong tai xe co dau hieu su dung ruou bia
Hiện trường vụ tai nạn, tài xế xe buýt có dấu hiệu say rượu bia. Ảnh: T.A.

Chiều 19/3, theo một bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai cho biết, tài xế xe buýt Trần Ngọc T. nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, ngưng thở và có dấu hiệu sử dụng bia rượu. Bên cạnh đó, tài xế xe buýt còn bị hỏng mắt trái từ trước khi tai nạn xảy ra.

Cũng tại bệnh viện, một số em học sinh cho hay trước lúc xảy ra tai nạn tài xế T. điều khiển xe vượt lên một xe khác với tốc độ cao và không tập trung. Khi thấy chiếc xe tải đang lùi phía trước, tài xế T. không kịp trở tay nên đã đâm vào đuôi xe tải dẫn đến tai nạn.

Theo các em học sinh, tài xế T. chỉ mới đưa đón các em trong thời gian gần đây, còn tài xế trước mới nghỉ được một thời gian. Trong quá trình đưa đón các em đi học tài xế T. cũng thường xuyên sử dụng điện thoại và hay la mắng các em.

Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, đại điện Công an huyện Mang Yang cho biết, tại hiện trường không có dấu hiệu phanh gấp. Nghi vấn có thể tài xế xe buýt không tập trung, không quan sát kĩ khi vượt xe nên đâm mạnh vào đuôi xe tải dẫn đến tai nạn thương tâm.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Trước đó, khoảng 11h40, ông Trần Ngọc T. (SN 1968) điều khiển xe buýt mang BKS 81B – 011.xx di chuyển theo hướng Mang Yang – An Khê (tỉnh Gia Lai). Lúc này trên xe chở theo nhiều học sinh của trường THPT Trần Hưng Đạo.

Khi đến KM 121+800 Quốc lộ 19 đoạn đi qua xã Đắk Ta Ley (huyện Mang Yang), chiếc xe buýt bất ngờ tông mạnh vào đuôi xe ô tô mang BKS 81C – 013.xx do ông Ngô Trần Th. (SN 1990) điều khiển, đang quay đầu xe.

Cú tông mạnh khiến tài xế xe buýt và hai em học sinh trên xe tử vong tại chỗ, những học sinh còn lại bị thương phải đưa vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai cấp cứu.

chọn
Keangnam Landmark 72 sắp đổi chủ?
Tập đoàn AON plc - chủ tòa nhà Landmark 72 và tòa tháp đôi Keangam đang muốn bán toàn bộ cổ phần tại khu phức hợp này với giá hơn 1.000 tỷ won.