Vụ tai nạn thảm khốc ở Gia Lai: Đã có kết quả xét nghiệm ma túy lần hai với tài xế xe tải


Công an tỉnh Gia Lai vừa công bố kết quả giám định ma túy lần thứ hai đối với tài xế xe tải liên quan đến vụ tai nạn khiến hơn 40 người thương vong.

Ngày 18/5, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đã có kết quả giám định ma túy lần 2 đối với tài xế Võ Văn Quý (27 tuổi, trú tại xã Cát Trinh, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định), tài xế điều khiển xe tải chạy quá tốc độ và lấn làn đường gây ra vụ tai nạn khiến 13 người tử vong và 32 người bị thương.

vu tai nan tham khoc o gia lai xet nghiem lan 2 tai xe van am tinh voi ma tuy
Sau khi trưng cầu giám định lần 2 đối với tài xế xe tải, lực lượng chức năng không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp.

Theo đó, sau khi tiến hành xét nghiệm lần thứ nhất đối với tài xế Qúy, cơ quan chức năng không phát hiện có chất ma túy trong người tài xế. Để đảm bảo tính khách quan, chính xác nên cơ quan chức năng đã trưng cầu giám định ma túy lần 2 đối với tài xế xe tải.

Kết quả xét nghiệm lần 2 cũng cho thấy, trong mẫu máu của tài xế Quý không tìm thấy Ethanol và các chất ma túy thường gặp. Bên cạnh đó, khi giám định hai chiếc xe liên quan trong vụ tai nạn, lực lượng chức năng không phát hiện các sự cố kĩ thuật.

Cũng trong ngày, ông Mai Xuân Hải, Giám đốc Sở Y tế Gia Lai cho hay, hiện vẫn còn 6 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn vẫn đang điều trị tại bệnh viện. Trong đó, tài xế Quý vẫn trong tình trạng nguy kịch, hôn mê sâu và phải thở bằng máy.

vu tai nan tham khoc o gia lai xet nghiem lan 2 tai xe van am tinh voi ma tuy Tai nạn thảm khốc khiến 13 người chết ở Gia Lai: Các nạn nhân giờ ra sao?

10 nạn nhân trong vụ tai nạn nghiêm trọng khiến 13 người chết tại Gia Lai vẫn đang nằm điều trị tại bệnh viện, trong ...

chọn
Hai dự án bất động sản sẽ mang về lợi nhuận cho REE trong nửa cuối 2024
Theo ABS, trong nửa cuối 2024, doanh thu và lợi nhuận mảng bất động sản của REE dự kiến đến từ các sản phẩm nhà ở thấp tầng thuộc giai đoạn 1 dự án The Light City ở Thái Bình. Ngoài ra, tòa nhà văn phòng E.Town 6 mới đây đã đi vào vận hành, dự kiến ghi nhận doanh thu từ quý III và quý IV.